“Tôi mong Ronaldo chấn thương nặng hơn”

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 11:54 12/10/2012
Chia sẻ

HLV Capello của tuyển Nga e ngại sức mạnh của Ronaldo.

Capello: “Tôi mong Ronaldo chấn thương nặng hơn”

HLV đội tuyển Nga đã có một phát biểu gây sốc rằng ông muốn Ronaldo chấn thương nặng hơn. Phát biểu này được đưa ra trước trận đấu giữa Nga và Bồ Đào Nha đêm nay. Capello cho biết: “Thật sự, tôi đã hy vọng Ronaldo không  thể tới Nga đêm nay vì chấn thương. Nếu không có cậu ấy thì chắc chắn các cầu thủ của tôi sẽ dễ thở hơn”.

toi-mong-ronaldo-chan-thuong-nang-hon

Ronaldo vừa gặp phải chấn thương vai trọng trận cầu siêu kinh điển với Barca nhưng anh đã kịp trở lại và có tên trong danh sách thi đấu của đội tuyển Bồ Đào Nha.

Rooney: “Tôi sẽ không phạm sai lầm 1 lần nữa”


Rooney tỏ ra rất tiếc về những sai lầm gặp phải trong quá khứ như thẻ đỏ trong trận gặp Bồ Đào Nha ở WC 2006, thẻ đỏ phải nhận năm ngoái vì hành vi đánh nguội đối phương trong trận đấu vòng loại Euro 2012 với Montenegro và cả những lời lẽ không đẹp dành cho các CĐV sau trận đấu với Algeria ở WC 2010…

toi-mong-ronaldo-chan-thuong-nang-hon

Tân đội trưởng của đội tuyển Anh cho biết: “Tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều và sẽ không mắc những sai lầm do tính khí nóng nẩy của mình”,

Mata bị “xếp xó” ở tuyển TBN


Trong đợt tập trung lần này, nhà đương kim vô địch Thế giới và Châu Âu có đầy đủ sự góp mặt của các anh tài ở hàng công như Iniesta, Silva, Fabregas và còn có thêm các cầu thủ đang đạt phong độ cao như Jesus NavasPedro, chính vì vậy Mata đã không được gọi tập trung lần này.

toi-mong-ronaldo-chan-thuong-nang-hon

Các  CĐV của Chelsea thì có vẻ tức tối và cho rằng Del Bosque chỉ trọng dụng các cầu thủ đang thi đấu trong nước. Tuy nhiên HLV lão làng này cho biết: “Tôi không ghét bỏ hay trọng dụng cá nhân ai cả, tôi chỉ gọi vào đội tuyển những cầu thủ tốt nhất”.

“Virus Fifa” làm hại Liverpool


Bản hợp đồng mới của Liverpool, Fabio Borini vừa được gọi vào tuyển U21 Ý tham dự vòng loại giải U21 Châu Âu và ngay trong buổi tập đầu tiên, cầu thủ 21 tuổi đã bị gẫy cổ chân. Chấn thương này có thể sẽ khiến Borini phải ngồi ngoài trong một thời gian dài.

toi-mong-ronaldo-chan-thuong-nang-hon

“Virus Fifa” là từ được dùng để chỉ những chấn thương của các cầu thủ khi trở về làm nghĩa vụ với đội tuyển quốc gia. Liverpool hiện nay chỉ còn hy vọng vào Suarez sẽ lành lặn trở về sau lượt đấu vòng loại WC này.

“Đưa ra 48 triệu bảng và mang Falcao về”


Đó là tuyên bố của BLĐ Atletico Madrid dành cho các CLB đang nhòm ngó Falcao, cụ thể là Man xanh và Chelsea. Có vẻ như Man xanh đang rất khao khát có được tiền đạo người Colombia. Cuối tuần vừa rồi, đích thân HLV Mancini đã có mặt tại Tây Ban Nha để xem Falcao thi đấu và ông thật sự đã bị ấn tượng bởi bàn thắng mở tỷ số của cầu thủ này.

toi-mong-ronaldo-chan-thuong-nang-hon

Với số tiền 48 triệu bảng (khoảng 1.584 tỷ đồng), Atletico Madrid sẽ có thể giải quyết được các vấn đề tài chính của CLB tuy nhiên số tiền này cũng không phải nhỏ với 2 đại gia bóng đá Anh vào lúc này.

Ibra tiếp tục nói xấu Barca


Mới đây tiền đạo quốc tế người Thụy Điển đã mượn Real để “đá xoáy” đội bóng cũ của mình. Tiền đạo hiện đang thi đấu cho PSG khi được hỏi về khả năng Balotelli đến với Real, anh đã trả lời: “Không cần đến Balotelli, Barca cũng chỉ tầm thường thôi, Real thừa sức đánh bại”.

toi-mong-ronaldo-chan-thuong-nang-hon

Có lẽ thời gian ở Barcelona là những ngày tháng không  thể quên với Ibra khi anh không được trọng dụng và bị đẩy đi sau đó. Trước đây, Ibra đã từng lên tiếng nói xấu HLV Pep Guardiola rằng vị HLV này là người không có kinh nghiệm và đã phá hỏng cơ hội thi đấu của anh.


Chelsea muốn có De Rossi với giá 20 triệu bảng


The Blues vừa đánh tiếng với AS Roma về số tiền họ sẵn sàng chi cho De Rossi. Cầu thủ 30 tuổi người Ý từ lâu đã là mục tiêu săn đuổi của Chelsea và các đại gia Châu Âu vì khả năng kiểm soát trận đấu cũng như sự năng nổ ở tuyến giữa.

toi-mong-ronaldo-chan-thuong-nang-hon

De Rossi là một cầu thủ rất trung thành, anh đã gắn bó với AS Roma được 12 mùa bóng với hơn 400 lần ra sân, tuy nhiên thành tích giành được với Roma là chưa nhiều và rất có thể anh sẽ ra đi để tìm kiếm những danh hiệu mới .
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày