Alba phớt lờ bàn thắng việt vị

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:15 14/10/2012

Hậu vệ trái của tuyển Tây Ban Nha mặc kệ những lời bàn tán xung quanh bàn thắng của anh...

Alba "kệ" bàn thắng việt vị


Hậu vệ cánh trái Jordi Alba tỏ ra hết sức hài lòng về màn trình diễn của đội tuyển Tây Ban Nha trước Belarus nói chung và bản thân anh nói riêng. Mặc dù bàn thắng của Alba ở ngay phút thứ 12 đã khai thông thế bế tắc cho Tây Ban Nha và qua đó mở ra một trận đấu bùng nổ cho "những hiệp sĩ đấu bò tót" nhưng đó là một bàn thắng việt vị. Thế nhưng Alba lại không mảy may quan tâm về điều này.

Alba phớt lờ bàn thắng việt vị

Cầu thủ đang chơi cho Barcelona vẫn tỏ ra rất vui khi có được bàn thắng cho riêng mình: "Đó có là một bàn thắng việt vị hay không thì cũng không quan trọng, điều cốt yếu là chúng tôi đã thắng trận và có rất nhiều bàn thắng đã được ghi".

Balotelli là tấm gương xấu


Mối quan hệ giữa Mario Balotelli và đội bóng chủ quản Man City đang ngày càng căng thẳng hơn khi mới đây đội bóng đã lấy anh ra làm ví dụ cho một tấm gương xấu và khuyên nhủ các cầu thủ thuộc lò đào tạo trẻ không nên noi theo.Cụ thể, giám đốc Brian Marwood đã nói: " Có một vài cầu thủ đàn anh trong đội hình 1 là tấm gương sáng cho các em noi theo. Họ luôn cư xử rất đúng mực và chưa bao giờ làm ảnh hưởng tới hình ảnh của đội bóng. Bất kỳ một hành động ngang ngược và ngu ngốc nào cũng sẽ bị trừng trị."

Alba phớt lờ bàn thắng việt vị

Tương lai của Balotelli đang rất bất định tại nửa xanh thành Manchester sau khi cầu thủ này liên tiếp mâu thuẫn với HLV Mancini và mới đây anh còn tự ý bỏ về Italia để theo dõi trận derby Milano.

Tottenham nhắm chuyên gia cánh trái của Lyon

Theo các nguồn tin từ xứ sở sương mù thì BLĐ của Tottenham đang lên kế hoạch chiêu mộ chuyên gia đá cánh trái của Lyon, Michel Bastos. Lý do mà Tottenham để mắt tới Bastos là do phong độ tuyệt vời của cầu thủ này trong màu áo Lyon và hiện tại "Gà Trống" cũng đang không có được sự phục vụ của Assou Ekoto.

Alba phớt lờ bàn thắng việt vị

Bastos thời gian gần đây đã bày tỏ sự chán chường tại Gerland và mong muốn được tìm một bến đỗ mới để lấy lại cảm hứng chơi bóng. Lyon cũng đã tuyên bố không giữ chân tiền vệ này bằng mọi giá và chỉ cần một lời đề nghị hợp lí, Tottenham sẽ có được cầu thủ người Brazil.

Mourinho: Falcao là trái cấm

Chiếc lược gia người Bồ Đào Nha của Real Madrid, Jose Mourinho vừa lên tiếng tuyên bố ông sẽ không cố gắng tham gia vào cuộc đua giành tiền đạo người Colombia, Radamel Falcao bằng mọi giá.

Alba phớt lờ bàn thắng việt vị

"Falcao là một tiền đạo đẳng cấp và đội bóng nào cũng muốn có anh ấy trong đội hình. Thế nhưng thật đáng tiếc anh ấy lại là một phần không thể thiếu của Atletico Madrid, đối thủ không đội trời chung với chúng tôi. Vậy nên các bạn đừng mong Falcao sẽ khoác lên mình màu trắng của bầy Kền Kền".

Real để mắt tới Joe Hart

BLĐ Real Madrid vừa lên tiếng xác nhận, họ đang để mắt tới trường hợp của thủ thành Man City, Joe Hart. Phong độ phập phù thời gian gần đây cộng thêm với việc dư luận đang nghi ngờ về sự không hết mình khiến cho Iker Casillas đang trở thành tâm điểm của một cuộc bàn tán về tương lai của anh tại Bernabeu.

Alba phớt lờ bàn thắng việt vị

Ngược lại, Joe Hart đang ở trong những ngày tháng tươi đẹp nhất của sự nghiệp khi anh liên tục tỏa sáng trong màu áo của Man City và thủ môn này cũng rất hạnh phúc với cuộc sống tại Manchester. Vậy nên sẽ là một điều bất ngờ cực lớn nếu Hart đồng ý chuyển tới Bernabeu và chắc chắn Man xanh cũng sẽ không để điều đó xảy ra.

Rooney sẽ trở thành đội trưởng chính thức của Tam Sư

HLV của Tam Sư, ông Roy Hodgson vừa tiết lộ ông sẽ cân nhắc để tiền đạo Wayne Rooney nắm giữ lâu dài chiếc băng đội trưởng của Tuyển Anh sau khi cầu thủ 26 tuổi này có một màn trình diễn cực kì thuyết phục khi được làm "sư tử đầu đàn" trong trận gặp San Marino.

Alba phớt lờ bàn thắng việt vị

"Cậu ấy là đội phó của chúng tôi tại Euro 2012. Lampard sắp trở lại còn Gerrard thì gặp một chút vấn đề về chấn thương thế nhưng tôi đang nghĩ tới phương án để Rooney là đội trưởng chính thức của Tam Sư vì cậu ấy sẽ còn nhiều thời gian để cống hiến cho quốc gia. Hơn thế nữa, việc nhận trách nhiệm cao cả sẽ khiến cho thái độ thi đấu nóng nảy của Rooney phải thay đổi", ông Roy Hodgson cho biết.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày