Quỷ đỏ Man United "chấm" 2 sao trẻ

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 13/10/2012
Chia sẻ

Quỷ Đỏ thành Manchester đang gấp rút bổ sung các tài năng trẻ cho tương lai của CLB...

Sir Alex bị tố chỉ đạo học trò ăn vạ


Cựu trung vệ của Manchester United, Jaap Stam đã tiết lộ một tin động trời trong cuốn tự truyện của mình khi cho biết Sir Alex Ferguson đã chỉ đạo các học trò phải biết cách ăn vạ để mang lại lợi thế cho đội bóng của mình.

quy-do-man-united-cham-2-sao-tre

Tiết lộ này của Jaap Stam chắc chắn sẽ lại một lần nữa làm dấy lên những tranh cãi xung quanh vấn đề ăn vạ của bóng đá Anh. Sir Alex hiện chưa có phản ứng gì về điều này nhưng ông chính là người thường xuyên phàn nàn với các trọng tài về những pha ngã vờ của các cầu thủ đối phương.

Liverpool theo đuổi "hòn đá tảng" của PSG


Hòng bổ sung chiều sâu cho hàng phòng ngự khi trong tay chỉ có hai sự lựa chọn tốt nhất là Daniel AggerMartin Skrtel, BLĐ Liverpool đã lên tiếng hỏi mua trung vệ hiện đang thất sủng tại PSG, Diego Lugano.

quy-do-man-united-cham-2-sao-tre

Cầu thủ người Uruguay đã đánh mất vị trí chính thức của mình kể từ khi HLV Carlo Ancelotti lên nắm quyền tại PSG vì chấn thương và thể lực suy giảm. Thêm vào đó với sự xuất hiện của Thiago Silva và sự tiến bộ không ngừng của Sakho, Lugano chắc chắn không còn chỗ đứng tại sân Parc de Princes và tới Liverpool sẽ là một sự giải thoát không tồi.

Torres an ủi Mata


Tiền vệ kiến thiết lối chơi Juan Mata đã bất ngờ không có tên trong danh sách triệu tập của đội tuyển Tây Ban Nha để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2014. Đây thực sự là một tin rất bất ngờ cho người hâm mộ và bản thân tiền vệ nhỏ con này vì ai cũng biết Mata chơi hay như thế nào trong màu áo Chelsea, anh là linh hồn trong các đợt lên bóng của The Blues.

quy-do-man-united-cham-2-sao-tre

Trước thái độ buồn bã và thất vọng của người đồng đội, Fernando Torres đã lên tiếng an ủi Mata: "Mata đang chơi tốt ở Chelsea và thực sự là một sự không công bằng khi cậu ấy không có tên trong lần triệu tập này. Tuy nhiên Mata vẫn cần phải lạc quan vì cơ hội còn rộng mở rất nhiều ở phía trước".

Real không phải là bến đỗ cuối cùng của CR7


Tiền đạo kì cựu của đội tuyển Bồ Đào Nha, Nuno Gomes đã lên tiếng khẳng định rằng với một cầu thủ đầy tham vọng và cầu tiến như Cris Ronaldo thì Real Madrid chắc chắn sẽ không phải là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của Ro "điệu".

quy-do-man-united-cham-2-sao-tre

"Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy chiến thắng tất cả và vượt qua mọi thử thách bằng những tham vọng và sự cầu tiến của mình. Có rất nhiều lời mời chào đặt ra với Ronaldo và tôi tin rằng Real Madrid sẽ không thể giữ chân cậu ấy, họ không nên giữ Ronaldo cho riêng mình", Gomes khẳng định.

MU để mắt tới 2 sao trẻ


Bộ phận chuyển nhượng của Manchester United vừa lên tiếng xác nhận, Quỷ đỏ đang hướng tầm mắt của mình tới màn trình diễn của 2 cầu thủ trẻ đầy tài năng là Richmond Boakye của Juventus và Erik Torres của Guadalajara. MU đã từng gạ Juventus bán lại Boakye ở mùa giải năm ngoái tuy nhiên sau màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ người Ghana trong quá trình được trau dồi kinh nghiệm ở Serie B đã khiến thương vụ này không thể xảy ra. Tuy nhiên mới đây cầu thủ 19 tuổi đã bày tỏ mong muốn được chuyển tới chơi cho nửa đỏ thành Manchester.

quy-do-man-united-cham-2-sao-tre

Về phần Erik Torres, MU đã để mắt tới anh chỉ ngay sau khi cầu thủ này được chọn là người thay thế trọng trách ghi bàn của Javier Hernandez tại đội bóng Mexico. Torres đã ghi được 13 bàn thắng sau 57 trận cho Guadalajara. Ngoài MU thì Juventus và Dortmund cũng đang để mắt tới cầu thủ trẻ có lối chơi tốc độ và đầy sức mạnh này tuy nhiên Quỷ đỏ đang chiếm ưu thế khi có trong tay Chicharito, thần tượng của chính Torres.

Fabio Borini gãy chân, Liverpool gặp nguy

Tiền đạo Fabio Borini hiện đang thuộc biên chế của Liverpool đã bị gãy cổ chân trong một buổi tập với đội U21 Italia. Ngay lập tức cầu thủ này đã được các bác sĩ sơ cứu và chuyển thẳng đến bệnh viện để kịp thời xử lí vết gãy. Đây là một chấn thương hết sức phức tạp vì độ "giòn" của cổ chân và dự đoán, Borini sẽ mất khoảng vài tháng để có thể trở lại sân cỏ.

quy-do-man-united-cham-2-sao-tre

Với việc Borini chấn thương, Liverpool chỉ còn lại một mình Suarez đủ tin tưởng để gánh vác trách nhiệm dẫn dắt hàng công của Liverpool. Hiện tại thì Suarez cũng đang phải trở về Uruguay cho vòng loại World Cup 2014 và nếu lỡ có gì không may xảy ra, Liverpool sẽ ra sân mà không có một tiền đạo thực thụ nào trong đội hình.

Chelsea chi 20 triệu bảng cho De Rossi


BLĐ của Chelsea vừa xác nhận sự quan tâm của họ tới tiền vệ Danielle De Rossi và sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng (660 tỷ đồng) để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ này. Chelsea hiện đang rất cần một mẫu tiền vệ có lối chơi máu lửa để chia sẻ trách nhiệm cho John Obi Mikel.

quy-do-man-united-cham-2-sao-tre

De Rossi đã từng bày tỏ sự trung thành với Roma và khước từ lời đề nghị khủng trước đó của Manchester City tuy nhiên thời gian gần đây anh đã không được trao nhiều cơ hội đá chính vì những mâu thuẫn với HLV Zeman. Đây thực sự là một cơ hội không thể tốt hơn để Chelsea khiến cho De Rossi đổi ý.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày