5 ứng cử viên cho vị trí trung vệ của MU

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 10/10/2012
Chia sẻ

Đây là những cầu thủ mà BLĐ MU nên chiêu mộ hòng gia cố hàng phòng ngự của đội bóng...

Manchester United đang thực sự gặp khủng hoảng ở vị trí trung vệ. Rio Ferdinand đã không còn trẻ và luôn gặp khó khăn trước các tiền đạo nhanh nhẹn, Jonny Evans thì trồi sụt trận "nổ" trận "xịt" trong khi đó Vidic, Phil JonesSmailling, những người ổn định và chắc chắn hơn thì lại đang phải làm bạn với bệnh viện. Đương nhiên các cộng sự của Sir Alex Ferguson đang lùng sục khắp Châu Âu để mang về cái tên xứng đáng nhất và dưới đây là 5 ứng cử viên rất đáng để đội bóng chủ sân Old Trafford vung tiền chiêu mộ:

Mats Hummels (Borussia Dortmund)

5-ung-cu-vien-cho-vi-tri-trung-ve-cua-mu

Cầu thủ 23 tuổi hiện đang là trụ cột ở hàng phòng ngự của Dortmund. Được ví với chính Rio Ferdinand bởi lối chơi thông minh và cũng rất khéo léo, Hummels hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung cực kì chất lượng cho MU. Cầu thủ người Đức hiện đang tỏ ra không hài lòng với Dortmund vì nhà đương kim vô địch Bundesliga đang có dấu hiện trượt dài và không gây ấn tượng tại Champions League. Với mối quan hệ tốt đẹp đã được thiết lập từ thương vụ Kagawa thì một vụ chuyển nhượng Hummels tới MU là rất có thể xảy ra một khi Sir Alex trả giá hợp lí.

Brede Hangeland (Fulham)


5-ung-cu-vien-cho-vi-tri-trung-ve-cua-mu

Hòn đá tảng của Fulham mặc dù đã 31 tuổi nhưng vẫn đang đảm bảo một sự chắc chắn tuyệt đối cho hàng phòng ngự của Fulham. Mặc dù cầu thủ này đi ngược lại với chính sách chuyển nhượng trẻ hóa của MU nhưng với kinh nghiệm chơi bóng tại giải ngoại hạng, Hangeland được tin tưởng sẽ có sự hòa nhập ngay lập tức với các cầu thủ trong đội hình của Quỷ Đỏ và cũng là một phương án khả dĩ với mức giá vừa phải để Sir Alex có thể mang về ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Angelo Ogbonna (Torino)


5-ung-cu-vien-cho-vi-tri-trung-ve-cua-mu

Trung vệ 24 tuổi Angelo Ogbonna của Torino cũng được MU đưa vào tầm ngắm. Mặc dù Ogbonna có 3 năm chơi bóng ở Serie B thế nhưng không thể phủ nhận anh là một trụ cột không thể thiếu của đội bóng trong thành tích trở lại Serie A mùa giải năm nay. Ogbonna sẽ là một sự đầu tư lâu dài cho tương lai và trong quá khứ MU cũng đã không ít lần liên hệ với cầu thủ này. Vấn đề chỉ còn nằm ở mức giá chuyển nhượng phù hợp mà thôi.

Raphael Varane (Real Madrid)


5-ung-cu-vien-cho-vi-tri-trung-ve-cua-mu

MU đã từng vồ hụt trung vệ 19 tuổi này khi anh còn đang chơi trong màu áo của RC Lens tại giải quốc nội Pháp. Varane khi đó đã từ chối sự nhiệt tình của MU và đi theo tiếng gọi của Zidane tới Real Madrid. Thế nhưng giấc mộng tỏa sáng trong màu áo trắng của Varane đang bị đe dọa nghiêm trọng khi anh không tìm được chỗ đứng trong đội hình toàn sao của Jose Mourinho. Nếu Varane nghĩ lại, một vụ chuyển nhượng tới Old Trafford, nơi cần anh hơn rất nhiều, sẽ có thể xảy ra.

Sergio Ramos (Real Madrid)


5-ung-cu-vien-cho-vi-tri-trung-ve-cua-mu

"Số 4" của Real Madrid đang có những ngày tháng không yên ả tại Bernabeu khi anh bị đẩy lên ghế dự bị sau mâu thuẫn với Jose Mourinho và mới đây còn tỏ ra công khai ủng hộ tiền vệ Mesut Ozil khi cầu thủ này bị "người đặc biệt" chỉ trích. Rất nhiều các đại gia đã "thừa nước đục thả câu" hòng tranh giành Ramos và MU cũng không đứng ngoài cuộc. Một vụ chuyển nhượng là rất khó xảy ra khi mới đây Ramos đã lên tiếng thừa nhận muốn gắn bó lâu dài với Real và hoàn toàn phủ nhận các mâu thuẫn với Jose Mourinho

Mặc dù vậy, những mâu thuẫn âm ỉ giữa RamosJose Mourinho không phải hoàn toàn chỉ là "tin vịt", nến ngài "Máy sấy tóc" nhiệt tình, biết đâu vào năm tới, người ta sẽ thấy R.4 khoác lên mình chiếc áo đỏ của MU.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày