Fan MU nổi giận với các công thần

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:02 03/10/2012
Chia sẻ

Thời của các lão công thần MU liệu đã qua?

CĐV MU nổi giận đòi Giggs về hưu


Tiền vệ kì cựu của MU, Ryan Giggs đang phải nhận những lời chỉ trích hết sức nặng nề từ các cổ động viên sau màn trình diễn tệ hại ở trận thua của Quỷ đỏ trước Tottenham Hotspurs. Một số fan trung thành của MU đã bày tỏ nỗi thất vọng với tiền vệ 38 tuổi trên Twitter và khuyên cầu thủ này nên giải nghệ nếu như không muốn hình ảnh của anh bị xấu đi vì phong độ kém cỏi thời gian qua.

fan-mu-noi-gian-voi-cac-cong-than

Không chỉ Giggs mà người đồng đội của anh tại MU, trung vệ Rio Ferdinand cũng phải hứng chịu những điều tương tự. "Nếu cả GiggsFerdinand còn xuất hiện trong đội hình của MU, chúng ta sẽ còn phải chịu hậu quả nặng nề. Họ nên giải nghệ ngay đi thì hơn" một fan của MU chia sẻ. Đây thực sự đang là những ngày tháng sóng gió ở đoạn cuối sự nghiệp của cả GiggsFerdinand.

Oscar muốn trở thành huyền thoại của Chelsea


Cầu thủ trẻ người Brazil, Oscar cho biết, quyết tâm của anh là được trở thành một huyền thoại của Chelsea như những gì mà LampardTerry làm được. Tiền vệ kiến thiết lối chơi 21 tuổi đang thể hiện phong độ rất xuất sắc và đã được ra sân nhiều hơn kể từ sau khi anh tỏa sáng với hai bàn thắng ở trận gặp Juventus tại Champions League.

fan-mu-noi-gian-voi-cac-cong-than

"Tôi mong muốn mình có thể làm được như Lampard hay Terry, trở thành huyền thoại của Chelsea. Họ đã có được một sự nghiệp chói sáng và là những nhân tố không thể thiếu tại đây. Tôi đang có được một phong độ tốt và mọi người đã bắt đầu nhìn tôi với một con mắt khác", Oscar chia sẻ.

Messi: "Đánh bại Real là điều tuyệt vời nhất"


Tiền đạo người Argentina Lionel Messi đã lên tiếng chia sẻ về cảm giác vui sướng và tự hào của anh khi được chơi bóng và giành nhiều danh hiệu cao quý bên cạnh những cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội hình của Barcelona. "Tôi phải thừa nhận là mình rất may mắn khi được chơi bóng với một đội hình hoàn hảo. Họ đã giúp tôi rất nhiều. Nếu không có những con người ấy, có lẽ giờ này tôi vẫn chẳng có được một danh hiệu nào trong tay", Messi chia sẻ.

fan-mu-noi-gian-voi-cac-cong-than

Trước thềm trận El Classico với Real Madrid vào ngày 8-10 tới đây, Messi cho biết: "Tôi vẫn còn nhớ như in những trận đấu với Real mà chúng tôi giành chiến thắng. Họ cũng có một đội hình có chiều sâu và chất lượng. Vậy nên đánh bại được họ là luôn là một cảm giác tuyệt vời".

"Hoàng Đế" Adriano muốn "thoái vị"


Cựu cầu thủ của Inter Milan với biệt danh "Hoàng Đế" Adriano đang xem xét về việc giải nghệ với bóng đá. Adriano bị CLB chủ quản Flamengo cảnh cáo 3 lần trong 6 tuần sau khi anh bỏ tập. Giám đốc điều hành của Flamengo, ông Zinho đã gặp gỡ với "Hoàng Đế" để tìm hiểu lí do vì sao anh vắng mặt trong các buổi tập của đội.

fan-mu-noi-gian-voi-cac-cong-than

"Tôi đã tìm gặp Adriano, cậu ấy tỏ ra rất bối rối khi không biết mình sẽ phải làm gì. Cậu ấy tỏ ra nghi ngờ khả năng của bản thân mình và đang tính đến chuyện giải nghệ vì không còn cảm thấy hứng thú với bóng đá" ông Zinho chia sẻ. Adriano hiện đang được Flamengo kí hợp đồng kéo dài 5 tháng sau khi anh trải qua ca phẫu thuật chữa trị chấn thương gót chân. Cựu cầu thủ của Inter Milan và Roma hiện mới chỉ đá được 9 trận đấu sau 2 năm vì hàng loạt những chấn thương và rắc rối cá nhân.

Atletico Madrid muốn có Luis Suarez


Theo nguồn tin từ tờ AS của Tây Ban Nha, CLB Atletico Madrid đang muốn chiêu mộ tiền đạo của Liverpool, Luis Suarez như là một sự thay thế cho Radamel Falcao trong trường hợp tiền đạo người Colombia ra đi vì bị chèo kéo quá dữ dội bởi các đại gia ở Châu Âu.

fan-mu-noi-gian-voi-cac-cong-than

Suarez hiện đang là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của HLV Brendan Rogers khi chiến lược gia người Bắc Ai Len đang cố gắng xây dựng lối đá tấn công của Liverpool xung quanh hạt nhân là tiền đạo người Uruguay vậy nên sẽ rất khó để Atletico Madrid có thể đưa được Suarez rời khỏi Anfield. Tuy nhiên nếu như Liverpool tiếp tục chìm vào khủng hoảng và không thể giành được một suất dự Champions League cho mùa tới thì khả năng Suarez rời khỏi đội bóng vùng Merseyside là rất cao.

Wilshere trở lại sau chấn thương, fan Arsenal vui mừng


Tiền vệ 20 tuổi của Arsenal, Jack Wilshere đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng việc chơi 63 phút trong trận đấu của đội U21 Arsenal trước U21 West Brom. Wilshere cho biết anh không còn cảm thấy đau ở mắt cá chân sau khi phải trải qua một quá trình điều trị kéo dài 14 tháng và không chơi bóng một phút nào.

fan-mu-noi-gian-voi-cac-cong-than

"Tôi cảm thấy rất ổn. Được trở lại chơi bóng quả là một điều tuyệt vời. Tôi sẽ cống hiến cho Arsenal tất cả những gì mình có để bù đắp lại quãng thời gian phải ngồi ngoài vì chấn thương" Wilshere cho biết.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày