Messi không xứng đáng làm cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 23:47 03/10/2012
Chia sẻ

Ibrahimovic lại vừa lên tiếng "dìm" người đồng đội cũ

Ibrahimovic "xỉa xói" Messi


Tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic vừa lên tiếng phủ nhận việc Messi xứng đáng với danh hiệu Quả Bóng Vàng thế giới. "Messi quả thật là một cầu thủ xuất sắc, bằng chứng là cậu ấy đã ghi được tới 68 bàn thắng trong một mùa giải. Thế nhưng tôi cho rằng danh hiệu Quả Bóng Vàng thế giới là để trao cho một cá nhân xuất sắc chứ không phải là thành tích mà được cả một tập thể giúp đỡ" Ibrahimovic phủ nhận giá trị của Messi.

messi-khong-xung-dang-lam-cau-thu-xuat-sac-nhat-the-gioi

"Xavi vẫn đang thể hiện một phong độ xuất sắc, Iniesta cũng vậy. Họ đã cùng nhau chiến thắng tại Euro 2012 với đội tuyển Tây Ban Nha trong khi Messi chỉ có được King's Cup với Argentina. Cậu ấy đã giành Quả Bóng Vàng 3 năm liền nên lần này hãy để cho một cái tên khác được xướng lên" tiền đạo có biệt danh "Gã du mục" bày tỏ quan điểm của mình.

MU "nhắm" Oezil

Theo nhiều nguồn tin phát đi từ xứ sở sương mù trong những ngày qua thì BLĐ MU sẵn sàng chi ra một khoản tiền trị giá 25 triệu bảng (825 tỷ đồng) để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ kiến thiết lối chơi người Đức, Mesut Oezil. Tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ được cho là đang có những mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Jose Mourinho khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha mới đây đã trút giận lên cầu thủ này vì lí do anh chơi bóng thiếu thuyết phục trong trận Real thắng Deportivo La Coruna.

messi-khong-xung-dang-lam-cau-thu-xuat-sac-nhat-the-gioi

Liverpool cũng đã bày tỏ sự quan tâm của mình tới "số 10" của Kền Kền Trắng nhưng với mối quan hệ mật thiết giữa Real và MU sau các vụ chuyển nhượng của RonaldoBeckham trước đây, Sir Alex Ferguson rất tự tin sẽ có được chữ kí của Oezil ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đây

Cris Ronaldo không hề kiêu ngạo


Cựu tiền đạo lừng danh một thời của Manchester United và Real Madrid, Ruud Van Nistelrooy đã lên tiếng khen ngợi khả năng chơi bóng của cầu thủ người Bồ Đào Nha, Cris Ronaldo. NistelrooyRonaldo đã từng là đồng đội của nhau trong màu áo của MU từ năm 2003 đến 2006 và ở mùa 2008/09 họ lại một lần nữa chơi cùng nhau trong màu áo của Kền Kền Trắng.

messi-khong-xung-dang-lam-cau-thu-xuat-sac-nhat-the-gioi
\
"Ronaldo là một chàng trai tuyệt vời trong phòng thay đồ. Cậu ấy không hề kiêu ngạo như mọi người nghĩ đâu. Đôi lúc Ronaldo có hơi điệu đà thái quá với những động tác màu mè không cần thiết nhưng CR7 luôn nỗ lực hết sức để hoàn thiện mình và trở nên "bất khả chiến bại". Cậu ấy luôn rất cởi mở với những người xung quanh nữa" Nistelrooy cho biết.

Manchester City kí hợp đồng khủng với Hugo Boss


Nửa xanh thành Manchester vừa kí hợp đồng mới với Hugo Boss và qua đó trở thành đối tác số một của thương hiệu thời trang nổi tiếng này. Kể từ thời điểm này, Hugo Boss sẽ chịu trách nhiệm cung cấp các sản phẩm thời trang cho các cầu thủ cũng như BLĐ Man City.

messi-khong-xung-dang-lam-cau-thu-xuat-sac-nhat-the-gioi

"Hugo Boss sẽ thiết kế trang phục cho toàn thể đội bóng Manchester City. Chúng tôi rất vui khi được chào mừng Hugo Boss đến với sân Etihad. Đây sẽ là một bước ngoặt lớn trong lịch sử CLB" Tom Glick, giám đốc thương mại tài chính của Man City vui mừng công bố.

Sir Alex sẵn sàng bán Javier Hernandez


Theo những thông tin mới nhất từ bộ phận chuyển nhượng của MU thì HLV Alex Ferguson sẵn sàng chấp nhận để Chicharito ra đi và sớm nhất có thể là ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Tiền đạo nhỏ con người Mexico đang trải qua những tháng ngày hết sức khó khăn tại Old Trafford và có dấu hiệu bị thui chột tài năng sau một mùa giải 2010/2011 bùng nổ với 20 bàn thắng cho MU.

messi-khong-xung-dang-lam-cau-thu-xuat-sac-nhat-the-gioi

Với sự xuất hiện của Robin Van Persie như là sự lựa chọn số một cho vị trí tiền đạo cắm và sự tiến bộ không ngừng của Danny Welbeck, vai trò của Chicharito Javier Hernandez đang bị đặt một dấu hỏi rất lớn khi anh mới chỉ có hai lần được đá chính ở mùa giải năm nay. Một vụ chuyển nhượng xảy ra trong tháng một để "Hạt đậu nhỏ" có thể có được thời gian chơi bóng nhiều hơn là điều nên xảy ra.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày