Pique có thể xuất trận

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 16:06 07/10/2012
Chia sẻ

Tổng hợp những tin tức hot nhất trước trận Real gặp Barca.

Pique đã tập luyện cùng toàn đội


Barcelona vừa nhận một tin rất vui ngay trước thềm trận El Clasico với Real Madrid khi trung vệ Gerard Pique đã có thể góp mặt ở buổi tập kín cùng toàn đội trên sân Camp Nou để chuẩn bị cho trận "Siêu Kinh Điển" diễn ra vào đêm nay (theo giờ VN). Pique đã phải tập luyện riêng với cường độ cao để lấy lại thể lực, Pique đã có thể tham gia tập đối kháng trong bài chiến thuật mới mà HLV Tito Vilanova đề ra để đối phó với Real.

pique-co-the-xuat-tran

Việc Pique có thể ra sân từ đầu trong trận đấu với Real đêm nay sẽ mang lại sự an tâm rất lớn cho Barca trong bối cảnh Puyol chấn thương nặng còn cặp đôi đóng thế MascheranoAlex Song chưa bao giờ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình ở vị trí trung vệ.

Zidane mong may mắn đứng về phía Real Madrid


Huyền thoại của bóng đá Pháp và là cựu cầu thủ của Real Madrid, Zinedine Zidane ngày hôm qua đã có chuyến thăm buổi tập của các cầu thủ Real để động viên họ trước cuộc đối đầu khó khăn với Barcelona. "Chúc mọi người may mắn và thi đấu thật tốt", tờ Marca dẫn lời Zidane.

pique-co-the-xuat-tran

Đáp lại thịnh tình của Zidane, HLV Mourinho cũng cho biết: "Zidane tới để chúc các cầu thủ may mắn. Anh ấy không nói nhiều nhưng sự hiện diện của một huyền thoại chắc chắn đã làm cho tinh thần của các cầu thủ Real lên rất cao". Real Madrid hiện đang bị Barcelona bỏ xa tới 8 điểm trên bảng xếp hạng và họ sẽ buộc phải giành được một kết quả khả quan trong trận "Siêu Kinh Điển" nếu không muốn bị tụt lại phía sau quá xa.

Tito Vilanova: "Siêu Kinh Điển" đơn thuần chỉ là một trận đấu bóng đá


HLV Tito Vilanova đã có những chia sẻ của cá nhân ông về việc có hay không hơi hướng xung đột chính trị mỗi khi có một trận El Clasico giữa Barcelona và Real Madrid diễn ra. Cựu trợ lí của Pep Guardiola cho biết: "Đây đơn thuần chỉ là một trận đấu bóng đá. Tất cả những gì mà báo chí thêu dệt về mối xung đột chính trị là không có thực và nó cũng không hề liên quan gì đến trận đấu này."

pique-co-the-xuat-tran

" Tôi nghĩ trận đấu sẽ được quyết định bởi sự tỏa sáng của một cá nhân nào đó hoặc là những sai lầm chết người. Đừng đánh giá chúng tôi quá cao vì các bạn nên nhớ rằng Real Madrid có một đội hình đắt giá hơn chúng tôi rất nhiều. Tôi mong muốn các học trò của mình sẽ tự tin triển khai lối đá quen thuộc. Khi khoảng cách đã là 11 điểm thì những áp lực sẽ không còn nữa", ông Vilanova chia sẻ quan điểm của mình về trận đấu đêm nay với Real

Mourinho tán dương các học trò trước thềm "Kinh Điển"


Chiến lược gia người Bồ Đào Nha vừa lên tiếng khen ngợi các học trò của mình sau khi các cầu thủ Real Madrid đã cải thiện phong độ một cách đáng kể để vượt qua được chuỗi trận đáng thất vọng hồi đầu mùa bóng. "Các cầu thủ đã nhận ra được những yếu điểm họ cần phải khắc phục và cần phải tập trung hơn nữa. Tôi tin tưởng đội bóng của mình sẽ gặt hái được nhiều thành công trong những lịch thi đấu sắp tới", Mourinho chia sẻ.

pique-co-the-xuat-tran

"Người đặc biệt" cũng cho biết thêm về quan điểm của mình với vấn đề trọng tài và mối quan hệ với tiền vệ Mesut Ozil: "Vấn đề trọng tài ư, tôi nghĩ tất cả mọi người đều biết rằng Barca được hưởng lợi từ các quyết định của ông vua sân cỏ nhưng không một ai lên tiếng và dĩ nhiên tôi không dại gì mà lại làm điều đó cả. Còn về Ozil, cậu ấy cần được nghỉ ngơi nên tôi để cậu ấy ngồi dự bị. Kaka, ModricOzil là những cầu thủ xuất sắc nhưng tôi phải lựa chọn giữa bọn họ để phù hợp với chiến thuật của mình nữa chứ".
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày