Aguero: "Tôi chẳng biết Messi là ai"

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:10 06/10/2012
Chia sẻ

Tiền đạo của Man City không hề biết Messi nổi như cồn khi anh cùng El Pugna giành HCV giải trẻ U20

Aguero: Trước đây tôi chẳng biết Messi là ai


Tiền đạo người Argentina vừa chia sẻ với báo chí về kỉ niệm mà anh và Messi có được tại giải U20 thế giới tổ chức ở Hà Lan. Ở vào thời điểm đó, tiền đạo của CLB Manchester City đã không hề nhận ra được rằng anh đang nói chuyện với Lionel Messi, cầu thủ đang trên đường trở thành một hiện tượng của làng bóng đá thế giới.

aguero-toi-chang-biet-messi-la-ai

"Tôi hỏi cậu ta về tên gọi và sau đó là tên họ. Tôi không hề nhận ra đó là Messi. Chỉ đến khi tôi đọc báo và biết được họ đánh giá cậu ấy cao đến như thế nào thì lúc đó tôi mới biết Messi là ai", Aguero chia sẻ. "Cho đến mãi tận bây giờ, mỗi khi có dịp là Messi lại nhắc lại chuyện đó và chúng tôi đều cười rất sảng khoái khi nghĩ về nó. Một kỉ niệm không thể nào quên", cầu thủ đã từng ở chung phòng với El Pugna hồi tưởng lại khi lần đầu anh gặp Messi.

Agger ở lại Liverpool


Trung vệ trụ cột người Đan Mạch của Liverpool, Daniel Agger đã đồng ý kí vào bản hợp đồng mới và qua đó chấm dứt những tin đồn anh sẽ rời khỏi sân Anfield để sang chơi cho Manchester City. Agger được cựu HLV Rafa Benitez đưa về năm 2006 và kể từ đó anh trở thành một trụ cột không thể thiếu ở hàng phòng ngự của Quỷ đỏ vùng Merseyside với lối chơi nhiệt tình và tinh quái.

aguero-toi-chang-biet-messi-la-ai

Cầu thủ đã có 177 lần ra sân cho Liverpool chia sẻ sau cuộc thương lượng gia hạn hợp đồng: "Tôi đang rất hạnh phúc vì được chơi bóng ở Livepool và vì đội bóng vẫn còn cần đến tôi. Tôi sẽ không bao giờ đi đâu cả vì tôi coi Anfield là ngôi nhà thứ hai của mình rồi".

MU muốn có Thiago Alcantara


BLĐ Manchester United vừa lên tiếng xác nhận họ muốn có trong đội hình tiền vệ trẻ của CLB Barcelona, Thiago Alcantara. Sir Alex Ferguson đang rất muốn gia cố lại hàng tiền vệ của MU, vốn là một vấn đề cố hữu từ rất nhiều năm nay và tiền vệ trẻ kiến thiết lối chơi của Barca được xem là một phương án hợp lí với chính sách chuyển nhượng của MU.

aguero-toi-chang-biet-messi-la-ai

Thiago đang sống trong những ngày tháng không tươi đẹp chút nào tại Barca khi cơ hội được ra sân đá chính của anh là rất hạn chế vì sự ổn định của Xavi cũng như Iniesta Fabregas. Vậy nên một vụ chuyển nhượng tới MU được coi là một phương án khả thi trong bối cảnh nếu cập bến Old Trafford, chắc chắn Thiago sẽ được chơi bóng nhiều hơn và xa hơn nữa là trở thành trung tâm trong việc phát triển lối chơi của MU.

Adam Johnson: Đừng bao giờ tới Man City


Tiền vệ cánh trái của CLB Sunderland vừa lên tiếng khuyên nhủ các tài năng của bóng đá Anh hãy quên chuyện tới Man City đi nếu như họ không muốn chôn vùi sự nghiệp của mình ở nửa xanh thành Manchester. Adam Johnson chuyển tới Man City từ Middlesbrough, tuy nhiên anh lại không được HLV Mancini trọng dụng và phải tới Sunderland mặc dù mỗi lần ra sân Johnson đều để lại dấu ấn của mình và có những bàn thắng cứu nguy cho Man xanh.

aguero-toi-chang-biet-messi-la-ai

"Nếu tôi là một cầu thủ trẻ, tôi sẽ không dại gì mà tới Man City. Vấn đề không phải ở chỗ bạn không có tài năng mà là vì những ngôi sao như Yaya Toure sẽ giành quyền đá chính cho dù bạn có gây ấn tượng đến đâu. Tôi khuyên các tài năng trẻ của bóng đá Anh đừng có tới Etihad vì bạn sẽ chẳng bao giờ có được nhiều cơ hội thể hiện mình" Johnson lên tiếng khuyên các cầu thủ trẻ về điểm đến tồi cho tương lai ở sân Etihad

Sir Alex muốn Rooney và Van Persie ghi được 40 bàn


Chiến lược gia người Scotland tin tưởng rằng nếu như bộ đôi tiền đạo Robin Van PersieWayne Rooney ghi được tổng công 40 bàn thắng thì cơ hội vô địch của Manchester United sẽ là rất lớn. Ở mùa giải trước, Van Persie có được 37 bàn thắng cho Arsenal trên mọi mặt trận trong khi con số đó của Rooney là 27. HLV Alex Ferguson hy vọng ở mùa giải này cặp đôi trên sẽ ghi được ít nhất là 20 bàn cho mỗi một cá nhân.

aguero-toi-chang-biet-messi-la-ai

"Theo quan điểm của tôi, với vị trí của MU hiện tại thì chúng tôi cần những tiền đạo có thể ghi được 20 bàn thắng mỗi mùa. Tôi đã từng rất lo lắng về khả năng hòa nhập của Van Persie vì cậu ấy chỉ đến với MU vào những ngày cuối của kì chuyển nhượng và bỏ lỡ tour du đấu hè nhưng Van Persie đang hòa nhập một cách tuyệt vời với 7 bàn thắng sau 6 trận. Nếu cậu ấy và Rooney có phong độ tốt, chúng tôi sẽ vô địch", Sir Alex chia sẻ
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày