Diễn viên phim "Game of Thrones" phá kỷ lục 1000 năm ở cuộc thi cơ bắp

, Theo Trí Thức Trẻ 16:16 04/02/2015

Trong suốt 1000 năm qua chưa ai phá được kỷ lục về nâng khúc gỗ cho đến khi Hafþór Júlíus Björnsson, nam diễn viên thủ vai "Ngọn Núi" trong phim "Game of Thrones" thử sức.

Cuộc thi sức mạnh vùng Bắc Âu, "World’s Strongest Viking" luôn thu hút rất nhiều những tay đô vật ở khắp mọi nơi tham dự. Dẫu vậy, dù có sức khỏe đến đâu đi chăng nữa thì cũng rất rất lâu rồi chưa có ai phá được kỷ lục được ghi nhận cách đây 1000 năm ở nội dung "gánh khúc gỗ". Và phải tới tận cuối tuần qua, kỷ lục này mới bị xô đổ.

Hafthór Júlíus Björnsson (phải) đã tạo nên 1 kỳ tích cuối tuần qua.

Hafthór Júlíus Björnsson là 1 cái tên chắc chắn sẽ rất quen đối với các fan của series phim truyền hình nổi tiếng "Game of Thrones - Trò chơi Vương quyền". Với thể hình vạm vỡ cùng sức khỏe phi thường, Björnsson thủ vai "Ngọn núi" trong phim và khiến khán giả ấn tượng với phong cách "đồ tể" của mình. Tuy vậy, ít ai biết rằng điện ảnh không phải niềm đam mê lớn nhất của anh chàng sinh năm 1988 này. Thứ mà anh đam mê chính là những cuộc thi sức mạnh trên khắp thế giới và ở cuộc thi "World’s Strongest Viking" (Người Viking khỏe nhất thế giới) cuối tuần qua, Björnsson đã tạo nên 1 điều phi thường.

Hafthór Júlíus Björnsson thủ vai Gregor Clegane (Ngọn núi) trong Game of Thrones.

Theo ghi nhận, Björnsson đã gánh khúc gỗ có chiều dài hơn 10 mét, nặng 640 kg di chuyển gần 5 bước chân. Trong khi đó, kỷ lục cũ cách đây 1000 năm tương đương với 600kg và di chuyển trong 3 bước chân. Dưới sự cổ vũ của rất nhiều người, "Ngọn núi" đã tạo nên 1 điều phi thường và từ nay, tên của anh sẽ được ghi vào "bảng vàng" của cuộc thi này. Với thành tích này, Hafthór Júlíus Björnsson cũng giành luôn danh hiệu Người Viking khỏe nhất lần thứ 2 liên tiếp.

Màn phá kỷ lục 1000 năm của Björnsson.

"Vâng, hôm nay tôi và bạn bè mình đã làm nên lịch sử. Tôi rất phấn khích với thành tích này. Sắp tới tôi sẽ hướng tới danh hiệu 'Người đàn ông khỏe nhất hành tinh'. Không gì có thể ngăn cản tôi! Không gì có thể cản bước tôi!", kỷ lục gia mới phấn khích phát biểu.

Hình ảnh Björnsson ăn mừng sau khi phá kỷ lục.

Trước đó, "Thần Thor" của Iceland (biệt danh của Björnsson) đã được cả thế giới biết tới với kỳ tích nâng thành công 6 chiếc lốp với tổng trọng lượng lên tới 994 pound, tương đương với 447kg. 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày