David Beckham chơi đùa với các con

MinhMinh, Theo 00:02 12/08/2010

Rời xa sân cỏ để tập trung điều trị chấn thương, nhìn Beckham hiện nay đã rất sẵn sàng để trở lại thi đấu… với sự trợ giúp của ba cậu con trai.

Sau chương trình Teen Choice Awards, tiền vệ 35 tuổi được phát hiện đang thích thú chơi bóng cùng 3 nhóc tì tại công viên Los Angeles. Beckham đã thể hiện mình là một người cha tuyệt vời khi ân cần để các con thoải mái chơi với bóng, nhìn chàng tiền vệ điển trai có thể thấy chấn thương của anh đang hồi phục tốt trước khi trở lại LA Galaxy tháng tới.
 
 
Becks tiết lộ anh đang cân nhắc việc trở lại LA Galaxy vào tháng 9 tới sau khi nhận được lời khuyên từ bác sĩ. Khi đề cập đến việc tháng 10 trở lại, anh nói: “Hai hay ba tuần trước đó. Nó chỉ là vấn đề lấy lại sức mạnh cho đôi chân của tôi.” Beckham đã rất buồn khi không thể tham dự WC 2010 vì bị rách gân hồi tháng 3 khi đang thi đấu cho AC Milan. Các fan đang hi vọng anh sẽ kịp trở lại LA Galaxy trước trận tiếp đón New York Red Bulls, đội bóng mùa này có sự phục vụ của Thierry Henry, vào ngày 24/9.
 
Tán gẫu cùng "cậu cả" Brooklyn.
 
Nhưng trong khi chờ đợi, Beckham có vẻ hài lòng với việc vui đùa cùng 3 “công tử” Brooklyn 11 tuổi, Romeo 7 tuổi và Cruz 5 tuổi. Romeo đã mặc một chiếc áo của LA Galaxy có tên cha cậu và số áo 23 quen thuộc. Beck cũng thổ lộ sự ngưỡng mộ với cô vợ Victoria trong chương tình Teen Choice Awards vừa rồi. Anh nói: “Cô ấy là một người mẹ tuyệt vời! Tôi nghĩ khi bạn thấy một người phụ nữ sẵn sàng bận rộn với những đứa trẻ và trở thành một người thú vị với những đứa trẻ, đó là điều hấp dẫn nhất của Victoria hay bất cứ ai.”
 
"Dự bị" cùng Romeo.
 
Gia đình Beckham sẽ trở lại California tháng này sau khi dành phần lớn kì nghỉ hè ở quê nhà. Gia đình ngôi sao này cũng đã có một kì nghỉ thú vị đến miền Nam nước Pháp sau khi David trở về từ Nam Phi, nơi anh giúp đỡ đội tuyển Anh trong kì WC thất vọng của họ.
 
Chăm sóc chu đáo cho các con trong lúc nghỉ ngơi.
 
Abbey dứt áo ra đi
 
Chàng tiền đạo buồn thiu trông càng gầy gò, lủi thủi bước từ trong ô tô đi ra sau khi vị hôn thê Abbey Clancy đã ném bỏ chiếc nhẫn đính hôn do chuyện tình một đêm của anh với một cô gái mại dâm bị bại lộ!
 
Abbey đã tìm đến Toni.
 
Hôm qua, các paparazy đã bắt gặp “kiều nữ” Abbey tức tốc đến gặp Toni - người đẹp cũng đã từng bị chồng cô John Terry “cắm sừng”. Hai cô nàng đã ôm nhau an ủi, khóc lóc, chia sẻ và xoa dịu nỗi đau cùng với nhau tại một trường đua ngựa.
 
Và quan trọng hơn là Abbey đã không còn đeo nhẫn nữa!
 
Ngày hôm nay, cô người mẫu tuyệt đẹp này đã rời nước Anh “chạy” về bên mẹ mình đang đi nghỉ ở Marjoca (Tây Ban Nha) để tạm thời quên đi mối quan hệ đang trên bờ vực sụp đổ của mình với Peter Crouch.
 
Trước đó, cô đã “nói thẳng vào mặt” chàng ngôi sao bóng đá Anh tại ngôi nhà Weybridge ở Surrey của họ: “Tôi không thể chịu được khi ở bên cạnh anh nữa! Cứ lúc nào tôi nhìn thấy mặt anh là tôi lại ‘điên tiết’, nhớ lại những gì anh đã phản bội tôi. Tôi phải đi, phải đi thật xa để xoá bỏ anh khỏi tâm trí!” Cô đã bỏ đi, cùng với việc huỷ lịch xuất hiện trên kênh thời trang ITV1 sáng hôm qua.
 
Crouch trông thực sự tiều tụy.
 
Một người bạn thân đã kể lại: Abbey trông thật tội nghiệp. Cô suy sụp hoàn toàn. Nhưng mà cô vẫn chưa chính thức nói lời chia tay với Peter hay không, cô ấy vẫn chưa quyết định về mối quan hệ. Chuyến đi đến Tây Ban Nha để thăm mẹ mình cũng sẽ là thời gian để Abbey quyết định sẽ “đi” hay “ở” lại với Crouch.”
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày