Gia đình Beckham thể hiện phong cách ở Mỹ

haonv, Theo 12:02 11/08/2010
Chia sẻ

Trong một chương trình dành cho tuổi teen ở Mỹ, sự hiện diện của David Beckham cùng 3 cậu con trai của đã gây cơn sốt thực sự.


Ba quý tử nhà Beckham.
 
Đó là chương trình Teen Choice Awards, một sự kiện khá đình đám dành cho tuổi teen. Sự xuất hiện của CruzRomeo Beckham trên sân khấu khiến rất nhiều người phải bất ngờ về phong cách thời trang của những cậu bé này. Chắc hẳn chúng đều bị ảnh hưởng rất lớn về gu thẩm mỹ từ mẹ Victoria và bố Beckham, hai trong số những người được coi là ăn mặc sành điệu nhất thế giới hiện nay.
 

Phút ngẫu hứng của ngôi sao người Anh.
 
Sau khi cùng ba người con trai của mình đi thu thập những lựa chọn về giải cho các diễn viên Nam, cầu thủ nổi tiếng nước Anh đã có những màn trình diễn với trái bóng cùng những người con của mình, khán giả trong chương trình rất phấn khích với tiết mục này. Sau đó mọi người rất muốn cậu con trai út của Beckham Cruz thể hiện những màn trình diễn break-dancing tuyệt vời như trong lần lên sân khấu cùng mẹ trong năm 2008, tuy nhiên yêu cầu trên đã không được thực hiện bởi Cruz bị ngượng trước sự hò reo nồng nhiệt từ khán giả bên dưới.
 

Beckham cùng người con trai út của mình.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày