Beckham: “Nói thẳng vào mặt tôi này!”

MinhMinh, Theo 00:01 27/09/2010

Ngôi sao này bùng nổ cơn giận dữ của mình khi đối đầu trực tiếp với một fan hâm mộ khi anh ta chế giễu Becks vì vụ bê bối tình dục của anh.

David Beckham cuối cùng cũng đã cáu giận lên tiếng khi một người hâm mộ LA Galaxy hai lần hét to: “Hãy dừng lại việc quan hệ với gái mại dâm đi!” trong lúc cầu thủ này đã đi vào đường hầm dành cho cầu thủ sau trận thua 0-2 trước NY Red Bulls trong tối thứ sáu vừa qua. Trong đoạn phim, ta nhìn có thể nhìn thấy rõ cựu đội trưởng đội tuyển Anh đã bực tức xoay gót trở lại chỗ người vừa có phát ngôn như trên.
 
Sự tức giận thể hiện rõ rệt trên gương mặt Beckham.
 
Nhận ra sự tức giận rõ rệt trên khuôn mặt của Becks, anh ta hô vang: “Ôi, trông kìa, anh ta đang đến chỗ tôi kìa!” Vài giây sau, chàng cầu thủ với khuôn mặt nặng như chì lên tiếng: “Anh có muốn nói lại không? Anh có muốn nói lại lần nữa không?” Người hâm mộ kia “đột nhiên” trả lời một cách khá “hiền lành”: “Tôi có nói gì đâu.” Rồi sau đó, Beckham thốt lên với người đó: “Anh đang khoác chiếc áo của Galaxy đấy! Anh cổ vũ cho đội Galaxy đó!”
 
Người kia lại một lần nữa khẳng định: “Tôi không hề nói bất cứ điều gì!” khi Beckham quay lưng đi trở lại đường hầm. Nhưng do chắc vẫn chưa hết tức giận, David lại quay lại và chỉ vào mặt mình và nói: “Có gì thì cứ nói thẳng vào mặt tôi này!” Sự giận dữ bỗng nhiên bùng nổ ở một người bình tĩnh như Beckham chứng tỏ rằng anh đã bị tổn thương như thế nào khi đang bị những tin đồn độc địa với cô gái làng chơi Irma Nezirovic vây hãm.
 
"Nói thẳng vào mặt tôi này!"
 
Một fan hâm mộ đã chia sẻ với báo chí: “Thật “sốc” khi thấy David phản ứng như vậy. Thật sự là một cú sốc lớn. Cái gã đã hét lên những điều trên còn khá trẻ, trông anh ta chỉ khoảng 20 tuổi. Anh cao trên 1m80, tóc hoe vàng và mặc chiếc áo xanh của đội bóng Galaxy. Tôi vô cùng ngạc nhiên khi thấy David Beckham quyết định quay lại và tiến về phía anh ta. Anh là một ngôi sao nổi tiếng thế giới. Tôi đã nghĩ anh ấy sẽ bỏ qua và đi tiếp… Đội bóng đã thất bại, nhưng màn trình diễn của anh cũng khá thất vọng trong suốt trận đấu.”
 
 
Ngày hôm qua, Beckham đã bay tới vùng biển Caribbean trong cuộc vận động để Vương quốc Anh trở thành chủ nhà World Cup 2018. Thay vì thông lệ đón tiếp với các quan chức của FIFA và Chủ tịch của những khách sạn lớn tại lối vào, Becks đã đi lối nhỏ tại nhà bếp. Điều này đã khiến không ít các fan của anh thất vọng, họ đã chờ đợi từ rất lâu để được ngắm nhìn thần tượng của mình.
 
Một fan trẻ tuổi đã đứng đợi hơn một tiếng đồng hồ nói rằng: “Mọi người ở đây cực kỳ yêu quý David Beckham. Anh ấy là một anh hùng. Chúng tôi không hề quan tâm tới chuyện đời tư của anh ra sao.”
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày