Bà Beck một mực lên tiếng bênh chồng

Trang Funny, Theo 14:03 25/09/2010

Trái ngược hoàn toàn với thái độ của các bà vợ trong các vụ ăn bánh trả tiền của các tuyển thủ Anh trước đây, Victoria đã có cách cư xử khiến nhiều wags phải thán phục!

Mặc dù thông tin động trời về việc Beckham “ăn bánh trả tiền” vào năm 2007 đã được công bố rộng rãi từ hôm thứ 4 nhưng tới hôm qua, việc kinh doanh của Victoria vẫn diễn ra hết sức bình thường. Cô vẫn dồn tâm sức cho bộ sưu tập thời trang mùa xuân 2011 và một số hợp đồng khác.
 
Cũng giống như bà xã, David Beckham không hề nao núng trước hung tin mà vẫn thực hiện lần lượt các kế hoạch của tuần này bao gồm tới Trinidad và Tobago để góp sức cùng đội tuyển Anh, bên cạnh đó là công bố chiến dịch quảng cáo cho Giáng sinh của anh. Có vẻ cuộc sống của hai vợ chồng chẳng hề bị đảo lộn sau những phát ngôn của gái gọi Irma Nici.
 

Vợ chồng Beckham vẫn rất mặn nồng bên nhau.
 
Vì sao lại có chuyện kì lạ như vậy?
 
Có một sự thật là Victoria không hề tin bất kì một từ nào trong lời nói của ả gái gọi 26 tuổi. Một người bạn của cô cho biết: “Cô ấy nói sẽ luôn ủng hộ Beckham 100% và phủ nhận hoàn toàn những thông tin làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình họ.”
 
Khi David nghe được nguồn tin trên tờ In Touch, anh ấy đã rất tức giận nhưng không hề hoang mang. Cầu thủ 35 tuổi lập tức gọi điện ngay cho vợ và cuộc nói chuyện của họ diễn ra rất lâu. Không hề nổi nóng, cũng không cần hỏi Beckham về câu chuyện lố bịch đã được đăng trên báo chí, Posh còn dặn chồng phải cười, sẽ không ai tin chuyện đó và cả hai sẽ cùng tìm một nhà tư vấn pháp luật để giải quyết. Chính sự bình tĩnh của bà Beck đã khiến câu chuyện không đi theo hướng mà Irma mong muốn.
 

Victoria hoàn toàn tin tưởng ông xã.
 
Theo như thông tin từ phía Beckham thì đã rất nhiều tình tiết từ lời nói của Irma khá vô lí. Các chi tiết về mái tóc cầu thủ Anh năm 2007, về khách sạn anh ở khi tới New York đều không phải là sự thật. Thậm chí David còn khẳng định anh chưa bao giờ gặp cô gái tự xưng đã từng qua đêm với anh. Như để minh chứng cho những tin đồn vô căn cứ chẳng thể lay chuyển được tình cảm đang ngày càng mặn nồng của vợ chồng Beckham, họ đã đi ăn tối cùng nhau ở một nhà hàng ở LA chỉ vài tiếng sau khi những tin tức đó lan tràn trên internet. Người ta cũng bắt gặp những cử chỉ rất thân mật của họ khi dùng bữa ở đây.
 
Chưa thể nói trước ai nói đúng, ai nói sai trong vụ “ăn bánh trả tiền” này nhưng trước những phản ứng rất bình thản của những người trong cuộc, ta có thể dự đoán một kết cục không mấy khả quan cho gái gọi Irma. Bởi ngay việc công khai có quan hệ qua đêm với một người đàn ông đã có vợ con nhằm phá hoại hạnh phúc gia đình người ta đã chẳng là điều hay ho đối với một cô gái trẻ.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày