Đánh cùi chỏ lộ liễu, Marouane Fellaini vẫn thoát thẻ đỏ

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 04:53 26/03/2014

Ngôi sao người Bỉ <a href="http://kenh14.vn/sport/xem-cu-dap-nguoi-tho-bao-cua-fellaini-trong-lan-gap-lai-doi-bong-cu-20131205094727756.chn" target="_blank">Marouane Fellaini</a> là một trong những cầu thủ Manchester United thi đấu thất vọng nhất ở trận thua 0-3 trước "kình địch" Man City.

27,5 triệu bảng (~ 920 tỷ VNĐ) là cái giá mà Manchester United đã phải bỏ ra để có được Marouane Fellaini từ CLB Everton. Dù vậy, cầu thủ "tóc xù" đã đáp lại niềm tin của BLĐ Quỷ đỏ bằng những màn trình diễn không thể thất vọng hơn.

Ở trận derby thành Manchester vừa kết thúc cách đây ít phút, Fellaini suýt chút nữa đã giúp cho Man xanh kết thúc trận đấu ngay từ phút thứ 30 với tình huống đánh cùi chỏ lộ liệu với hậu vệ Zabaleta bên phía Man City. Dù đứng khá gần nhưng trọng tài chính M.Oliver lại tỏ ra khá nhẹ tay khi chỉ rút 1 chiếc thẻ vàng để cảnh cáo tiền vệ người Bỉ.

Tình huống xấu chơi của Fellaini




Quay trở lại với trận đấu, những tưởng loạt trận đấu khởi sắc trong thời gian gần đây sẽ giúp Manchester United có một trận đấu sòng phẳng với người láng giềng khó chịu, tuy nhiên chiến thuật xoay tua của HLV David Moyes đã tiếp tục hại Quỷ đỏ khi những cái tên được đá chính ngay từ đầu Cleverley Fellaini đều thi đấu tệ hại và gián tiếp khiến đội bóng chủ sân Old Trafford thua bạc nhược 0-3.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày