Coleen Rooney tổ chức sinh nhật cho em gái đã mất

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 04/02/2013

Thứ 7 vừa rồi là kỉ niệm sinh nhật lần thứ 15 của em gái Coleen Rooney, người vừa mất vào đầu tháng trước vì căn bệnh rối loạn chức năng não.

Cô em gái vợ của tiền đạo MU dù đã không còn trên đời nữa nhưng vẫn luôn nhận được những tình cảm yêu thương nồng ấm từ các thành viên trong gia đình, đặc biệt là từ người chị Coleen. Thứ 7 vừa rồi, cô vợ đang mang thai của "gã Shrek" đã tổ chức 1 bữa tiệc nho nhỏ cùng với những người bạn thân của mình để tưởng nhớ đến Rosie nhân ngày sinh nhật lần thứ 15 của cô bé xấu số này.

Coleen sau đó đã đăng 1 bức ảnh vào ngày cưới của mình với Rooney lên mạng xã hội Tweeter. Trong bức ảnh, cô mặc bộ váy cưới và đang cười rất hạnh phúc với em gái mình. Trên mạng Tweeter, cô cũng thể hiện tình cảm với Rosie bằng dòng tâm trạng: "Yêu và nhớ em gái rất nhiều".

Coleen Rooney tổ chức sinh nhật cho em gái đã mất 1
Bức ảnh thân thiết của 2 chị em chụp vào hôm đám cưới của Coleen

Coleen Rooney tổ chức sinh nhật cho em gái đã mất 2
Dòng tâm trạng Coleen chia sẻ trên Tweeter 

Hôm 6/1 vừa qua, cô em gái nuôi của ColeenRosie đã qua đời ở tuổi 14. Cô bé bị mắc chứng bệnh rối loạn chức năng não không thể đi lại, đồng thời khó khăn trong việc nghe và nói chuyện. Dù không phải em ruột nhưng Coleen cùng các thành viên trong gia đình trong đó có cả chồng cô, Wayne Rooney luôn dành cho Rosie những tình cảm nồng ấm nhất. 

Coleen Rooney tổ chức sinh nhật cho em gái đã mất 3
2 vợ chồng Rooney luôn dành cho Rosie những tình cảm đặc biệt

Coleen Rooney tổ chức sinh nhật cho em gái đã mất 4
Bàn thắng Rooney gửi tặng em vợ trong trận thắng 1-0 trước Westham tại cúp FA 10 ngày sau khi cô mất