Coleen Rooney suy sụp khi em gái qua đời

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 10:38 06/01/2013
Chia sẻ

Cô vợ đang mang bầu của Wayne Rooney vừa đón nhận một thông tin không thể tồi tệ hơn về em gái của mình...

Mẹ của bé Kai, Coleen Rooney, vừa phải đón nhận một thông tin rất buồn khi cô em gái nuôi của gia đình McLoughlinRosie đã qua đời vào sáng ngày hôm qua sau một thời gian dài chống chọi lại với căn bệnh rối loạn chức năng não.

Coleen Rooney suy sụp khi em gái qua đời 1

Rosie được gia đình McLoughlin nhận nuôi năm 2 tuổi bởi mẹ của Coleen, bà Colette, một nữ y tá và cho tới khi mất, cô bé không thể đi lại bình thường và chịu ảnh hưởng cực kì nặng nề của căn bệnh về não, khiến cho cơ thể không phát triển được.

Coleen Rooney suy sụp khi em gái qua đời 2

"Rosie tới với gia đình chúng tôi khi tôi vào khoảng 14 tuổi. Bố mẹ tôi mang Rosie về để chăm sóc khi thấy cô bé quá ốm yếu trước khi chính thức nhận nuôi Rosie nhưng gia đình chúng tôi không nhận thức được điều gì thực sự xảy ra với cô bé cho tới khi mẹ tôi linh cảm rằng có điều gì đó không ổn và Rosie không chỉ là ốm đơn thuần", Coleen chia sẻ.

Coleen Rooney suy sụp khi em gái qua đời 3

"Rosie đã mang lại cho chúng tôi rất nhiều niềm vui và hạnh phúc. Em ấy còn là nguồn động viên giúp tôi và Wayne cố gắng xây dựng các quỹ từ thiện để giúp các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Tôi thật sự rất suy sụp lúc này", mẹ của bé Kai nói về Rosie trong xúc động.

Coleen Rooney suy sụp khi em gái qua đời 4

Gia đình McLoughlin đã cho đăng một thông báo về sự qua đời của Rosie và gửi lời cảm ơn tới tất cả những người đã ủng hộ và động viên cô bé trong suốt thời gian đấu tranh với bệnh tật vừa qua. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào về ngày giờ và địa điểm tổ chức đám tang cho cô bé Rosie.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày