Chelsea - Wolverhampton: Bữa tiệc bàn thắng

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 04:03 26/09/2012

Trận đấu thuộc vòng 3 League Cup đã có tới 6 bàn thắng được ghi và tất cả đều thuộc về Chelsea.

Vừa bắt đầu trận đấu, đội chủ nhà Chelsea đã thể hiện rõ đẳng cấp khi dồn ép đối thủ và ngay ở phút thứ 4 họ đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Cahill sau một pha đánh đầu hiểm học. Sau bàn mở tỷ số, thế trận các trở nên dễ dàng hơn với Chelsea khi họ liên tiếp ghi thêm 2 bàn thắng ở hiệp 1 do công của Ryan Bertrand (8') và Juan Mata (17').

chelsea-wolverhampton-bua-tiec-ban-thang

Hiệp 2 có kịch bản tương tự hiệp thi đấu đầu tiên mặc dù các cầu thủ đội khách đã rất cố gắng tấn công nhưng tất cả đều là những tình huống yếu ớt, không gây khó khăn cho hàng phòng ngự của Chelsea. Trước khi kết thúc trận đấu, đội chủ nhà còn ghi thêm được 3 bàn thắng nữa qua đó ấn định tỷ số 6-0, một bữa tiệc bàn thắng hoàn hảo cho đội chủ nhà.

chelsea-wolverhampton-bua-tiec-ban-thang


Tỷ số: Chelsea 6-0 Wolverhampton

Cầu thủ ghi bàn: Gary Cahill (4'), Ryan Bertrand (8'), Juan Mata (17'), Oriol Romeu (53'), Torres (58'), Victor Moses (71')

Đội hình xuất phát:
Chelsea: Ross Turnbull, John Terry, Gary Cahill,  Ryan Bertrand, Cesar Azpilicueta Tanco, Ramires, Oriol Romeu, Lucas Piazon, Victor Moses, Fernando Torres, Juan Mata
Wolverhampton: Dorus De Vries, Ronald Zubar, Richard Stearman, Georg Margreitter, Danny Batth, David Edwards, Abdoulrazak Boukari, Slawomir Peszko, Stephen Hunt, David Davis, Bjorn Sigurdarson
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày