Chelsea thua sốc đội bóng hạng Hai dù dẫn trước 2 bàn

, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 25/01/2015

Chỉ phải gặp đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Hai nhưng Chelsea đã bất ngờ nhận trận thua khó tin ngay trên sân nhà dù dẫn trước 2 bàn.

Chelsea 2-4 Bradford

Ghi bàn: Cahill (20'), Ramires (37') - Stead (40'), Morais (70'), Halliday (81'), Yeates (90')

Đội hình ra sân:

Chelsea: Cech, Christensen, Zouma, Cahill, Azpilicueta, Ramires, Oscar, Mikel, Salah , Drogba, Remy.

Bradford: Williams, Darby, McArdle, Davies, Meredith, Knott, Liddle, Morais, Halliday, Hanson, Stead.


Chỉ phải gặp 1 đối thủ yếu như Bradford, Jose Mourinho đã thực hiện tới 9 sự thay đổi so với trận đấu gần nhất của họ tại Premier League. Dẫu vậy, những ngôi sao của Chelsea vẫn tỏ rõ sự vượt trội so với đối thủ. Chỉ sau 37 phút, đội bóng thành London đã vượt lên dẫn trước Bradford 2 bàn do công của Gary Cahill và Ramires. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội chủ sân Stamford Bridge làm được trong ngày hôm nay, còn Bradford đã có 1 trận đấu gây sốc cho người hâm mộ. Phút 40, Jon Stead rút ngắn tỷ số cho Bradford bằng cú sút chuẩn xác ở cự ly 18 mét. 

Chelsea thua sốc đội bóng hạng Hai dù dẫn trước 2 bàn 1
Chelsea nhanh chóng dẫn trước 2 bàn sau các pha lập công của Cahill và Ramires.

Sang đến hiệp 2, Chelsea vẫn là đội kiểm soát thế trận nhưng họ lại bất ngờ nhận bàn thua ở phút 74 sau pha lập công của Felipe Morais. Drogba và Zouma sau đó chắc chắn sẽ phải ân hận vì những pha bỏ lỡ đáng tiếc sau đó của mình bởi lẽ những phút còn lại, đội bóng thành London đã phải nhận tiếp 2 bàn thua ở phút 81 và 90. Những nỗ lực cuối cùng của Chelsea không thể giúp đội bóng này có thêm bàn thắng. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-4 nghiêng về đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Hai. Kết quả này chắc chắn sẽ là cú sốc lớn nhất cuối tuần này của bóng đá Anh.

Chelsea thua sốc đội bóng hạng Hai dù dẫn trước 2 bàn 2
Bradford tạo nên cú sốc ngay trên sân Stamford Bridge.