Chelsea gây sốc khi duyệt chi 200 triệu bảng để "mua đứt" Messi

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 15:02 08/01/2015

Chỉ cần Messi đồng ý tới sân Stamford Bridge, Chelsea sẽ dùng 200 triệu bảng để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của siêu sao người Argentina.

Thông tin từ tờ Star Sport (Anh quốc) cho hay, Chelsea đang tính bỏ ra 200 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của siêu tiền đạo Messi. Động thái này diễn ra chỉ 1 ngày sau khi thông tin mối quan hệ giữa Messi và Barcelona đang trên bờ vực của sự đổ vỡ xuất hiện tràn lan trên các mặt báo.

Chelsea gây sốc khi duyệt chi 200 triệu bảng để "mua đứt" Messi 1
Thông tin Chelsea sẵn sàng giải phóng hợp đồng của Messi xuất hiện trên trang nhất tờ Star Sport.

Dù chủ tịch Bartomeu đã tổ chức họp báo để khẳng định Messi sẽ không đi đâu cả, nhưng rõ ràng nếu Chelsea thuyết phục thành công ngôi sao người Argentina, ông sẽ không thể ngăn cản. 

Chelsea gây sốc khi duyệt chi 200 triệu bảng để "mua đứt" Messi 2
Messi có thể trở thành người của Chelsea trong tương lai gần.

Cũng trong ngày hôm qua, Sport – tờ báo thân Barcelona dẫn nguồn tin của Rac 1 cho hay HLV Chelsea, Jose Mourinho đã chính thức có những cuộc tiếp xúc với ông Jorge Messi, cha đẻ đồng thời là người đại diện của Lionel Messi. Rac 1 khẳng định Jose Mourinho đã nói chuyện hàng tiếng đồng hồ với Jorge Messi ngay sau khi mâu thuẫn giữa Messi và HLV Enrique nổ ra.

Trước đó, Messi đã vắng mặt ở buổi tập hôm thứ 2 vừa qua với lý do bị đau dạ dày. Đây được coi là sự kiện không thể vắng mặt bởi nó là dịp để Barcelona tri ân các CĐV trung thành. Một nguồn tin thân cận với Barcelona cho hay HLV Enrique đã rất tức giận và dự định "trảm" M.10 trong các trận đấu sắp tới.

Chelsea gây sốc khi duyệt chi 200 triệu bảng để "mua đứt" Messi 3
HLV Luis Enrique có thể sẽ "trảm" Messi.

Theo suy đoán của giới truyền thông, sở dĩ Messi mượn cớ đau dạy dày để trốn tập là bởi anh muốn tỏ thái độ sau khi bị cho đá dự bị ở trận đấu với Real Sociedad. Trong trận đấu đó, khi được HLV Enrique tung vào sân, M.10 cũng chơi vô cùng hời hợt. Thậm chí các máy quay đã ghi lại được cảnh ngôi sao người Argentina chẳng thèm tham gia vào tình huống chống phản công, cho dù chính anh là người đã để mất bóng.

Cách chơi bóng hời hợt của Messi.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày