Vô cớ nghỉ tập, Messi đăng đàn xin lỗi để tránh án phạt

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 22:33 07/01/2015

Hành động bỏ tập mà không đưa ra lý do chính đáng của Messi đang khiến nội bộ Barcelona trở nên rối ren hơn bao giờ hết.

Ở Barcelona, buổi tập ngày thứ 2 đầu tiên của năm mới là dịp rất quan trọng. Lý do là bởi trong dịp này, Barcelona sẽ mở cửa để các CĐV vào sân gặp gỡ và xem các thần tượng.

Vô cớ nghỉ tập, Messi đăng đàn xin lỗi để tránh án phạt 1
Barcelona mở cửa sân tập cho các CĐV vào xem

Vô cớ nghỉ tập, Messi đăng đàn xin lỗi để tránh án phạt 2

Thật ngạc nhiên, Messi - cầu thủ mà các CĐV rất muốn gặp gỡ, lại là thành viên duy nhất của Barcelona vắng mặt trong buổi tập hôm thứ 2. Lý do được M.10 đưa ra là anh phải nhập viện vì bị đau dạ dày. Đây là lý do khá hài hước bởi tối hôm trước, M.10 vẫn còn chạy "phăm phăm" trên sân Anoeta của Real Sociedad. Bởi vậy, chẳng ai tin vào điều này, trong đó có cả HLV Luis Enrique.

Vô cớ nghỉ tập, Messi đăng đàn xin lỗi để tránh án phạt 3

Vô cớ nghỉ tập, Messi đăng đàn xin lỗi để tránh án phạt 4
Messi không có mặt trong buổi tập rất được các CĐV mong đợi.

Dường như hành động của Messi nhằm tỏ thái độ với HLV người TBN, sau khi anh bị ông thầy cho dự bị ở trận đấu với Real Sociedad. Trước đó, thông tin Messi tức "sôi máu" vì bị Luis Enrique cho ra rìa cũng xuất hiện trên các mặt báo Tây Ban Nha.

Có tin rằng, HLV Luis Enrique đã vô cùng tức giận, và dù Messi có là công thần thì ông cũng đã lên kế hoạch trừng phạt ngôi sao người Argentina sau khi tham khảo ý kiến giới chóp bu của đội bóng xứ Catalan.

Vô cớ nghỉ tập, Messi đăng đàn xin lỗi để tránh án phạt 5
Messi có thể bị trừng phạt dù anh đang là ngôi sao số 1 của Barcelona.

Dường như "đánh hơi" được điều này, Messi đã có động thái xoa dịu dư luận. Thông qua trang Twitter của mình, tiền đạo người Argentina đã gửi lời xin lỗi tới hơn 11.000 CĐV đã bỏ tiền mua vé vào thăm quan buổi tập hôm thứ 2 của Barcelona.

"Tôi rất tiếc vì đã không thể góp mặt ở buổi tập thường niên sau Giáng sinh của CLB. Tôi chưa bao giờ vắng mặt trong dịp này trước đây, nhưng rõ ràng là bạn không thể kiểm soát được những vấn đề về sức khỏe. Tôi hi vọng rằng những điều ước của lũ trẻ sẽ trở thành sự thực", Messi chia sẻ trên trang cá nhân.

Vô cớ nghỉ tập, Messi đăng đàn xin lỗi để tránh án phạt 6
Messi kịp thời xin lỗi để tránh một án phạt nặng từ HLV Enrique?

Dòng "tâm sự" của Messi đến đúng vào thời điểm quan hệ của anh và HLV Enrique đang đứng trên bờ vực của sự đổ vỡ. Theo dự kiến, vào sáng mai, HLV Luis Enrique, Messi và những cầu thủ có ảnh hưởng lớn tới CLB là Xavi, Iniesta sẽ cùng họp kín để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, với động thái mới nhất của ngôi sao người Argentina, rất có thể cuộc họp "thượng đỉnh" này sẽ không còn cần phải diễn ra nữa.

Vô cớ nghỉ tập, Messi đăng đàn xin lỗi để tránh án phạt 7
Mâu thuẫn giữa Luis Enrique và Messi đã được giải quyết?
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày