Cầu thủ trẻ của Real Madrid qua đời

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 23:50 26/09/2012

Sự việc đang làm chấn động cả trung tâm đào tạo trẻ của Real.

Cầu thủ trẻ của Real Madrid qua đời


Một tin không vui vừa làm chấn động trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của Real Madrid. Benjamin Alonso Ezquerra, cầu thủ nhí đầy triển vọng của đội U10 Real Madrid đã qua đời hôm thứ hai vừa qua sau khi bị một chiếc xe tải tông phải khi đang cố gắng chạy qua đường để nhặt trái bóng của cậu.

cau-thu-tre-cua-real-madrid-qua-doi

BLĐ của Kền Kền Trắng đã đưa ra thông cáo ngay sau tai nạn này “CLB rất buồn khi mất đi một tài năng như Alonso Ezquerra, chúng tôi xin gửi lời chia buồn tới toàn thể gia đình của em”.

West Ham muốn chiêu mộ Rio Ferdinand


CLB có biệt danh “Búa tạ” đang lên kế hoạch đưa trung vệ kì cựu Rio Ferdinand trở về mái nhà xưa trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đây. HLV Sam Allardyce rất tự tin trước khả năng có được Ferdinand vì phía Manchester United vẫn chưa có động thái nào chứng tỏ họ muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ 33 tuổi này.

cau-thu-tre-cua-real-madrid-qua-doi

Ferdinand gia nhập lò đào tạo Westham vào năm 14 tuổi và đã có 146 lần ra quân trong màu áo của The Hammers trước khi chuyển tới chơi cho Leeds United vào năm 2000 với giá 18 triệu bảng (594 tỷ VND) và tới MU 1 năm sau đó với giá trị kỷ lục thời bấy giờ cho một hậu vệ, 30 triệu bảng (990 tỷ VND).

Mourinho đã chán Ozil?


Phong độ sa sút của tiền vệ Mesut Ozil là nguyên nhân dẫn tới những trận đấu tệ hại của Real Madrid thời gian gần đây. Ozil khác xa so với hình ảnh của chính anh thời gian trước đây. Nguyên nhân chính lí giải cho điều này là việc Ozil thường xuyên không có được thể lực sung mãn giúp anh có thể đá trọn vẹn 90 phút mà thay vào đó cầu thủ này thường xuyên đuối hơi kể từ phut 75 trở đi.

cau-thu-tre-cua-real-madrid-qua-doi

Cầu thủ người Croatia, Luka Modric đã được mang về sân Bernabeu như một sự dự phòng cho cầu thủ người Đức. Nhưng nếu cứ chơi phập phù như thế này thì khả năng cao Ozil sẽ bị Mourinho cất trên ghế dự bị, nhất là khi Modric đã hòa nhập cực tốt trong màu áo mới.

Liverpool theo đuổi tài năng Châu Á


Quỷ đỏ vùng Merseyside dự tính sẽ chi 8 triệu bảng (264 tỷ VND) để kí hợp đồng với tài năng trẻ người Hàn Quốc, Heung-Min Son. Liverpool đang gặp khủng hoảng ở hàng tiền đạo và người ta đã thấy các cộng sự của HLV Brendan Rogers có mặt trong một số trận đấu của Hamburg ở Bundesliga để theo dõi màn trình diễn của cầu thủ 20 tuổi này.

cau-thu-tre-cua-real-madrid-qua-doi

Heung-Min Son chuyển tới Hamburg vào năm 2008. Mùa giải này anh đã ghi được 3 bàn thắng trong 4 trận cho Hamburg và hứa hẹn sẽ còn bùng nổ trong tương lai gần.

 

Alex Song: "Thật khó để khước từ Barcelona"


Cựu tiền vệ của Arsenal, Alex Song đã có những trải lòng đầu tiên kể từ sau khi anh rời London đến gia nhập Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. “Khi Barca muốn bạn chơi cho họ, rất khó để bạn chối từ. Cơ hội lớn như vậy thường chỉ xảy ra với bạn 1 lần trong đời và bạn phải biết cách nắm lấy nó. Tôi đã rất khó khăn để nói lời chia tay với Arsenal nhưng tôi biết điều gì là tốt cho tương lai của mình”, Song cho biết.

cau-thu-tre-cua-real-madrid-qua-doi

Cầu thủ 25 tuổi hiện đang rất nóng lòng được tham gia trận cầu Siêu Kinh Điển đầu tiên của anh với Real Madrid vào tuần tới. “Tôi không biết liệu mình có được đá chính hay không nữa. Điều đó phụ thuộc vào sự sắp xếp của ông Vilanova nhưng tôi rất sẵn sàng nếu được tin tưởng”, Song tỏ ra háo hức trước El Classico.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày