Messi hưởng lương khủng hơn Ronaldo rất nhiều

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 23:30 25/09/2012

Cùng là những cầu thủ xuất sắc bậc nhất thế giới nhưng số tiền lương thực tế của Messi gần gấp đôi của Ronaldo.

Messi hưởng lương khủng hơn Ronaldo rất nhiều


Theo một nghiên cứu mới nhất của tờ AS thì Messi không phải là người nhận lương cao thứ 9 thế giới mà cầu thủ này hiện chỉ xếp sau người đồng đội cũ của mình, Samuel Eto’o mà thôi. Cụ thể, trong giao kèo hợp đồng của tiền đạo người Argentina thì cứ mỗi lần Barca đoạt được một danh hiệu quan trọng thì Messi sẽ được hưởng thêm một khoản nhất định và cứ như thế, mức lương cũ được cộng thêm và trở thành lương mới. Điều đó khiến cho mức lương hiện tại của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới rơi vào khoảng 18 triệu euro/1 năm (468 tỷ VND) với điều khoản giải phóng hợp đồng là 250 triệu euro (6.500 tỷ VND).

messi-huong-luong-khung-hon-ronaldo-rat-nhieu

Messi mới chỉ 25 tuổi và nếu cứ theo đà này thì Messi chắc chắn sẽ vượt qua Eto’o để sở hữu mức lương khủng nhất trong thế giới bóng đá.

Man United đưa “tiểu Pharaoh” vào tầm ngắm


Theo các nguồn tin của báo chí Anh, HLV Alex Ferguson đang để mắt đến tiền đạo 19 tuổi của AC Milan, Stephan El Shaarawy và coi cầu thủ này như là một phần trong công cuộc trẻ hóa MU của ông. Quỷ Đỏ đang hy vọng những lục đục thời gian gần đây trong nội bộ AC Milan và nhất là nếu như HLV Allegri bị sa thải có thể khiến El Shaarawy tìm tới một bến đỗ mới.

messi-huong-luong-khung-hon-ronaldo-rat-nhieu

Hợp đồng của El Shaarawy với Milan có thời hạn tới 2017. Anh có thể chơi ở vị trí tiền đạo cắm hoặc hoạt động rộng như một tiền vệ công. Shaarawy đã có lần đầu tiên ra mắt trong màu áo thiên thanh của Italia ở trận đấu với đội tuyển Anh hồi đầu tháng 9 này.

Barcelona chuẩn bị kí hợp đồng mới với Xavi


Theo một số nguồn tin thân cận của tiền vệ 32 tuổi Xavi Hernandez, BLĐ Barcelona đang soạn thảo một bản hợp đồng mới hòng giữ chân tiền vệ này tại Camp Nou khi hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào năm 2014. “Barcelona cho biết họ muốn cùng Xavi ngồi lại để thương thảo một bản hợp đồng mới với những chế độ lương thưởng hậu hĩnh hơn. Cậu ấy cũng đã rất vui mừng khi biết tin này vì CLB vẫn đánh giá cao những đóng góp không biết mệt mỏi của Xavi”, người đại diện của Xavi cho biết.

messi-huong-luong-khung-hon-ronaldo-rat-nhieu

“Bộ não” của lối chơi Tiki-Taka đã có 600 lần ra sân trong màu áo Barcelona kể từ lần đầu tiên anh xuất hiện ở đội một tháng 8 năm 1998. Mới đây, Xavi đã có một bàn thắng rất đẹp mở tỉ số cho Barca trong trận gặp Granada qua đó bỏ xa đối thủ truyền kiếp Real Madrid trên bảng xếp hạng.

Patrice Evra thề sẽ chiến đấu để khẳng định mình


Hậu vệ cánh trái kì cựu của Manchester United đã cho biết, sự có mặt của Alexander Buttner làm cho anh cảm thấy bản thân phải cố gắng hơn bao giờ hết để có thể cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình của Quỷ Đỏ. “Tôi xem bóng đá như là một kim tự tháp và luôn muốn mình phải đứng trên ngọn của kim tự tháp đó. Tôi đã ra sân ở rất nhiều trận đấu của United và tôi vẫn muốn làm như vậy nhiều mùa giải nữa”, cầu thủ 31 tuổi cho biết.

messi-huong-luong-khung-hon-ronaldo-rat-nhieu

“Thử thách lớn nhất đối với tôi là vượt qua chính mình. Chỉ có như vậy bạn mới trở thành bất bại. Tôi sẽ chiến đấu tới cùng vì sự tôn trọng với Manchester United. Không có nhiều cơ hội cho bạn để có thể chơi ở một trong những CLB vĩ đại nhất của bóng đá thế giới”, Evra khẳng định quyết tâm của mình.

Gerrard: "Các trọng tài luôn nghĩ Suarez ăn vạ"


Đội trưởng của Liverpool cho rằng Suarez đang bị mang tiếng là “kẻ ăn vạ penalty” và các trọng tài đều hết sức cảnh giác mỗi khi cầu thủ này ngã trong vòng cấm.  Suarez đã bị từ chối một quả penalty khi anh va chạm với Jonny Evans ở trận gặp MU và trước đó cũng là một quả 11m ở trận gặp Sunderland.

messi-huong-luong-khung-hon-ronaldo-rat-nhieu

“Suarez đang phải chịu tiếng là hay ăn vạ. Chính vì thế mà cậu ấy đã không được đối xử công bằng cho dù đó có phải là một tình huống penalty mười mươi đi chăng nữa. Trọng tài đôi khi nên nhìn vào tình huống để bắt chứ họ không nên nhìn vào cầu thủ tham gia trong tình huống đó để thổi phạt”, Gerrard cho biết.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày