Wayne Rooney đã bình phục chấn thương

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 16:06 25/09/2012

Wayne Rooney nhanh chóng bình phục chấn thương để trở lại dẫn dắt hàng công MU.

Wayne Rooney bình phục chấn thương


Wayne Rooney đã dính một trấn thương cực nặng khi ManU tiếp Fulham vào hồi cuối tháng 8. Nhiều chuyên gia cho rằng, Rooney sẽ phải mất hàng tháng mới có thể bình phục và trở lại sân cỏ nhưng thật ngạc nhiên là "gã Shrek" đã có một sự hồi phục đáng kinh ngạc. Tiền đạo người Anh đã bắt đầu trở lại tập nhẹ cùng MU vào ngày hôm qua.

wayne-rooney-da-binh-phuc-chan-thuong

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Rooney có thể ra sân trong trận đấu giữa MU và Newcastle trong khuôn khổ Carling Cup ngày 26/9. HLV Ferguson cho biết, nếu chưa hồi phục sức khỏe thì Rooney cũng sẽ trở lại ở trận đấu giữa MU và Tottenham ngày 29/9.

Moratti: "Inter và AC đã hết thời"


Chủ tịch Inter, Moratti đã phải thừa nhận rằng cả 2 đội bóng thành Milan đã không còn mạnh như xưa sau màn khởi đầu tệ hại tại Serie A. "Inter và Milan đã hết thời. Trận đấu ngày hôm qua thật tệ hại, lẽ ra chúng tôi phải thắng Siena, nhưng chúng tôi đã thất bại" - vị tỷ phú dầu mỏ này cho biết thêm. Inter hiện đang đứng thứ 7 trên BXH thua Juve 6 điểm, còn AC đứng thứ 15.

wayne-rooney-da-binh-phuc-chan-thuong

Arteta: "chúng tôi đủ mạnh để vô địch NHA"


Sau trận hòa vất vả trước đội đương kim vô địch ManC, đội trưởng Arsenal - Arteta tỏ ra hết sức tự tin vào thực lực của đội bóng. "Vào CN, chúng tôi đã chơi tốt hơn City, thật tiếc là chúng tôi không thể rời Manchester với 3 điểm trong tay".

wayne-rooney-da-binh-phuc-chan-thuong

Tuy nhiên tiền vệ 30 tuổi này cũng động viên các cầu thủ Arsenal tập luyện chăm chỉ và duy trì phong độ "Chúng tôi cần duy trì được phong độ, nếu cứ chơi bóng như thế này tới tháng 4, Arsenal sẽ có danh hiệu".

Kelly chấn thương dài hạn, Liverpool khốn khó


Cuộc đấu trí với đại kình địch MU đã đem lại cho Liverpool quá nhiều thiệt hại. Tiền vệ trẻ Shelvey bị truất quyền thi đấu, Liverpool trắng tay, tệ hơn nữa Kelly đứng trước nguy cơ phải nghỉ dưỡng đến cuối mùa giải.

wayne-rooney-da-binh-phuc-chan-thuong

Liverpool cho biết Kelly sẽ được đưa đi phẫu thuật đầu gối phải, và từ chối bình luận thêm về chấn thương của hậu vệ trẻ này. Ngoài Kelly, cả Agger lẫn Borini đều dính chấn thương trọng trận đấu với MU.

Capital One Cup sẽ không có thay đổi


Tập đoàn Capital One trở thành nhà tại trợ chính cho League Cup trong vòng 5 năm tới. Capital One là tập đoàn tài chính của Mỹ có tổng doanh thu lên đến 16 tỷ USD (336 tỷ VND) hàng năm. Tuy đổi tên thành Capital One Cup, nhưng thể thức thi đấu của cúp liên đoàn anh sẽ không hề có sự thay đổi.

wayne-rooney-da-binh-phuc-chan-thuong

Capital One Cup vẫn sẽ bao gồm 92 đội thi đấu tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Anh. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức đối đầu theo 7 vòng đấu. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết nhà tài trợ Capital One sẵn sàng thưởng hậu hĩnh hơn cho nhà vô địch của giải đấu này.