Man City bại trận, Mancini đổ lỗi lung tung

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:18 26/09/2012

Dù đã tuyên bố thắng cũng được thua cũng không sao nhưng Mancini vẫn có vẻ rất cay cú sau trận thu hôm qua.

Man City bại trận, Mancini đổ lỗi lung tung


“Gã nhà giàu” thành Manchester đêm hôm qua đã có một trận thua bẽ mặt trước Aston Villa với tỷ số 2-4 và cho dù đây chỉ là trận đấu ở League Cup, một chiếc cúp không được đánh giá cao thế nhưng màn trình diễn của các cầu thủ Man City là không thể chấp nhận được. “Hàng phòng ngự đã có một đêm tồi tệ. Chúng tôi sẽ phải tăng cường luyện tập phòng ngự hơn nữa, như thế này là không thể chấp nhận được. Họ chơi cứ như thể là đang mơ ngủ vậy”, Mancini chỉ trích hàng phòng ngự của mình.

man-city-bai-tran-mancini-do-loi-lung-tung

Bên cạnh đó, HLV người Italia cũng “chửi xéo” người đồng nghiệp Paul Lambert bên phía Aston Villa sau khi hai người đã có lời qua tiếng lại bên ngoài đường biên: “Tôi cảm thấy rất mệt mỏi với Paul Lambert, ông ta to tiếng với tôi trong khi tôi chẳng làm gì cả. Tôi thậm chí còn không ra hiệu cho trọng tài bàn về số thẻ vàng mà đáng ra họ phải nhận thế nhưng Paul lại hét vào mặt tôi một cách rất khó chịu”.

Man United và Liverpool tranh giành Nicolas Gaitan


Theo thông tin từ tờ CalcioMercato của Italia thì Man United và Liverpool đã khởi động lại chiến dịch kí hợp đồng với tiền vệ dẫn dắt lối chơi người Argentina, Nicolas Gaitan. Man United là đội tỏ ra nhiệt tình hơn và tưởng chừng như đã có lúc Gaitan về với sân Old Trafford vào kì chuyển nhượng mùa hè nhưng việc Benfica để Axel Witsel ra đi khiến đội bóng này không muốn mất ồ ạt các trụ cột. Tuy nhiên hy vọng có được Gaitan một lần nữa lại đến với hai đội bóng của nước Anh khi Benfica cho biết sẽ để Gaitan ra đi nếu nhận đượcmức giá hợp lí.

man-city-bai-tran-mancini-do-loi-lung-tung

Gaitan đã có 2 mùa bóng tại sân Estadio Da Luz, ghi được 13 bàn thắng và có 25 đường kiến tạo thành bàn. Giá trị của cầu thủ này ước tính vào khoảng 29 triệu bảng (957 tỷ VND).

Malaga lên kế hoạch giữ chân Isco


Chỉ vài ngày sau khi báo chí liên tục đưa tin Isco đang được rất nhiều CLB lớn quan tâm, Malaga đã lên kế hoạch giữ chân cầu thủ trẻ này bằng một bản hợp đồng mới có giá trị khủng hơn rất nhiều. Cụ thể, Malaga dự kiến sẽ tăng lương cho Isco đồng thời nâng số tiền giải phóng hợp đồng của anh lên cao hơn vì họ lo sợ 16 triệu bảng (528 tỷ VND) là một con số quá thấp và đội bóng có thể mất anh cho bất cứ đối thủ nào.

man-city-bai-tran-mancini-do-loi-lung-tung

“Chúng tôi không nhận được bất kì một cuộc gọi nào từ nước Nga. Tottenham đã cố gắng kí hợp đồng với Isco vào ngày cuối của kì chuyển nhượng nhưng cậu ấy muốn ở lại với Malaga. Tôi tin rằng đây là nơi tốt nhất để Isco chơi bóng cũng như phát triển sự nghiệp của mình” Giám đốc thể thao của Malaga, ông Mario Husillos cho biết.

Mourinho muốn làm HLV đến 70 tuổi


Jose Mourinho mới đây đã bày tỏ sự ngưỡng mộ tuyệt đối của mình với Sir Alex Ferguson về nhiệt huyết của ông khi vị HLV gạo cội này vẫn đang làm tốt công việc của mình tại Manchester United ở tuổi 70. “Tôi hiểu tại sao Sir Alex vẫn muốn làm công việc của một HLV ở tuổi 70 và tôi nghĩ bản thân mình cũng sẽ làm như vậy. Tôi yêu bóng đá và yêu nghiệp HLV”, Mourinho nói trong bài phỏng vấn với kênh SkySports.

man-city-bai-tran-mancini-do-loi-lung-tung

“Đối với tôi, đạt được đến dấu mốc 50 tuổi trong nghiệp HLV là một điều quan trọng. Đôi khi bạn nhận ra rằng thế giới thay đổi rất nhanh và cuộc sống của con người sẽ ngắn đi nhiều. Tôi đang có được mọi thứ nhưng đây mới chỉ là sự khởi đầu mà thôi”, Mourinho nói về tương lai của mình.

Rooney, Fletcher trở lại, Valencia và Vidic ngồi ngoài

Một tin vui với Manchester United rằng tiền đạo Wayne Rooney sẽ có màn trở lại vào đêm nay sau khi dính chấn thương khá nặng ở vùng đùi và phải nghỉ thi đấu 1 tháng nay. Darren Fletcher cũng sẽ được đá chính sau khi anh cho thấy những dấu hiệu tiến bộ hơn về thể lực cũng như thể trạng trong các buổi tập gần đây. Cầu thủ người Scotland đã không đá cho MU một phút nào kể từ khi phát hiện bị một căn bệnh quái ác liên quan đến hệ thống tiêu hóa trong cơ thể.

man-city-bai-tran-mancini-do-loi-lung-tung

Tuy nhiên MU cũng không thể quá vui mừng vì họ vừa phải nhận hai tin rất xấu về tình hình chấn thương của đội bóng. Valencia đã phải di chuyển bằng nạng sau khi có một tình huống cố thực hiện động tác đỡ bóng. Còn đội trưởng Nemanja Vidic thì sẽ lên bàn mổ để giải quyết chấn thương đĩa đệm đầu gối, dự kiến anh sẽ vắng mặt khoảng 8 tuần.