Cảnh sát dừng điều tra trọng tài Clattenburg

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 13:46 14/11/2012

Do không đủ bằng chứng nên cảnh sát đã tạm dừng cuộc điều tra về trọng tài Clattenburg...

Cảnh sát London ngừng điều tra trọng tài Clattenburg

Cảnh sát của thành phố London đã chính thức ngừng điều tra vụ Chelsea cáo buộc trọng tài Mark Clattenburg phân biệt chủng tộc với tiền vệ John Obi Mikel vì không đủ bằng chứng. Được biết, trọng tài Clattenburg đã bị đình chỉ cầm còi tại giải ngoại hạng Anh kể từ sau trận đấu đầy tranh cãi giữa Chelsea và MU để phục vụ cho quá trình điều tra, mặc dù vị vua áo đen này đã lên tiếng bác bỏ việc mình có những lời lẽ kì thị với tiền vệ Mikel trong bản báo cáo sau trận đấu gửi cho FA.

Cảnh sát dừng điều tra trọng tài Clattenburg 1

Việc cảnh sát công bố ngừng điều tra sẽ thực sự là một gánh nặng được trút bỏ cho ông Clattenburg bởi những áp lực kinh khủng mà vị vua áo đen này phải chịu đựng trong thời gian qua.

Falcao úp mở khả năng rời La Liga


Tiền đạo được mênh danh là "mãnh hổ", Radamel Falcao vừa lên tiếng úp mở về khả năng rời khỏi La Liga trong tương lai gần. Điều này vô tình thắp lại tia hy vọng cho Man City và Chelsea, những đội đang tích cực theo đuổi tiền đạo người Colombia.

Cảnh sát dừng điều tra trọng tài Clattenburg 2

Cụ thể, Falcao cho rằng anh không hề phản đối việc chuyển tới CLB khác cho dù đang có những ngày tháng hạnh phúc tại La Liga với Atletico Madrid. "Cơ hội chơi bóng ở một giải đấu khác và cho một câu lạc bộ khác sẽ đến vào một thời điểm thích hợp. Tôi là người không ngừng mơ ước, và tôi biết đến một lúc nào đó tôi có thể sẽ muốn chuyển tới một câu lạc bộ khác. Hiện tại tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng với Atletico và tôi phải tôn trọng điều đó", Falcao cho biết.

Khedira trở lại giúp Mou giải bài toán tiền vệ

Real Madrid vừa đón một tin không thể vui hơn khi tiền vệ người Đức, Sami Khedira đã trở lại tập luyện sau chấn thương nặng anh gặp phải khi về làm nghĩa vụ quốc gia cùng đội tuyển Đức và sau đó là tái phát chấn thương gân kheo trong chuyến làm khách tới Dortmund ở Champions League.

Cảnh sát dừng điều tra trọng tài Clattenburg 3

Sự vắng mặt của "số 6" đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng cầm nhịp và phòng ngự từ xa của Real Madrid và họ thường xuyên bị đối phương hạ gục dễ dàng bởi những pha phản công. Với đà bình phục này, Khedira có thể sẽ trở lại ngay trong trận derby với Atletico thứ bảy tuần tới.

Van Nistelrooy úp mở về khả năng trở thành HLV


Cựu tiền đạo của MU, Real Madrid, Hamburg và Malaga mới đây đã lên tiếng chia sẻ về kế hoạch tương lai của anh sau khi tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu hồi tháng 5 vừa qua. Cụ thể, Ruud Van Nistelrooy cho biết anh cảm thấy rất hứng thú với nghiệp HLV và hiện đang từng bước theo đuổi công việc này.

Cảnh sát dừng điều tra trọng tài Clattenburg 4

"Tôi rất thích thú với những gì mà Kluivert đang làm được. Anh ấy cho thấy sự đam mê của mình với nghiệp huấn luyện. Tôi đang suy nghĩ về điều đó và sẽ quyết định trong vài ngày tới", Nistelrooy chia sẻ. Trước khi giải nghệ, tiền đạo người Hà Lan đã có một sự nghiệp lẫy lừng với 135 bàn thắng sau 203 lần ra sân cho MU.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày