"Ashley Cole sẽ tới PSG"

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:30 13/11/2012

Mẫu thân của Ashley Cole mới đây đã đăng đàn khẳng định hậu vệ 31 tuổi sẽ chọn PSG.

"Cole sẽ tới PSG"


Theo lời của mẹ Ashley Cole, anh sẽ chuyển tới PSG sau khi hết hạn hợp đồng với The Blues. Hậu vệ trái này hiện không còn nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Di Matteo do chiến lược gia người Italia đang theo đuổi chính sách trẻ hóa đội hình và chỉ chấp nhận gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với các cầu thủ trên 30 tuổi.

"Ashley Cole sẽ tới PSG" 1

Trong khi đó, mặc dù đã 31 tuổi nhưng Cole vẫn đang giữ được một phong độ tốt và hơn cả là anh vẫn rất "có giá". Chính vì vậy mà đã có rất nhiều CLB nhảy vào cuộc đua tranh giành cầu thủ này và nổi bật phải kể đến MU hay PSG. Tuy nhiên có vẻ như PSG đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ kí của Cole khi người thân nhất với cầu thủ 31 tuổi là mẹ của Cole đã khẳng định rằng anh sẽ chọn PSG thay vì MU bởi những chế độ đãi ngộ tuyệt vời mà đội chủ sân Parc de Princes hứa hẹn.

Lampard chuyển tới Trung Quốc phụ thuộc vào... hôn thê


Giới thạo tin của nước Anh đang truyền tai nhau thông tin rằng tiền vệ kì cựu Frank Lampard của Chelsea đang xem xét về một vụ chuyển nhượng tới Trung Quốc để thi đấu cho CLB Guizhou Renhe. Lampard hiện cũng đang nằm trong danh sách cần thanh lí của The Blues vì anh đã 34 tuổi và không phù hợp với chính sách dùng người của HLV Di Matteo.

"Ashley Cole sẽ tới PSG" 2

Tuy nhiên, việc Lampard chuyển tới Trung Quốc không chỉ phụ thuộc vào vấn đề đàm phán giữa Guizhou Renhe mà còn phụ thuộc vào... hôn thê của cầu thủ này, Christine Bleakley. Ngôi sao của phim DayBreaker hiện đang phát triển sự nghiệp của mình tại Anh Quốc và nếu như cô đồng ý chuyển tới Trung Quốc theo Lampard thì sự nghiệp đó sẽ bị dang dở. Vậy nên tiền vệ 34 tuổi sẽ phải xem xét rất kĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng để hợp lí cho cả đôi bên.

Man City lo sốt vó với Nastasic


HLV Mancini đang tỏ ra rất căng thẳng với trường hợp chấn thương của trung vệ Nastasic khi cầu thủ này đã bị đau và phải chuyển tới bệnh viện trong trận thắng 2-1 trước Tottenham hôm chủ nhật vừa qua. Kết quả chụp chiếu ban đầu cho thấy, tài năng trẻ này bị chấn thương ở mắt cá chân tuy nhiên mức độ nặng nhẹ thế nào thì vẫn chưa được xác định rõ ràng.

"Ashley Cole sẽ tới PSG" 3

Nếu Nastasic chấn thương nặng và phải nghỉ dài hạn thì trong tay ông Mancini sẽ chỉ còn duy nhất 2 trung vệ đúng nghĩa đó là đội trưởng KompanyKolo Toure. The Citizens hiện đang phải trải qua cơn bão chấn thương rất nặng khi họ đã mất Micah Richards tới tận tháng 1 năm sau và còn những Jack Rodwell hay James Milner.

Arsenal tính hỏi mua tiền đạo trẻ của Real Madrid


Các thông tin từ Tây Ban Nha cho biết, BLĐ Arsenal đang tính tới phương án hỏi mua tiền đạo trẻ của Real Madrid, Morata sau khi chứng kiến cầu thủ này thi đấu ấn tượng và có bàn thắng giúp cho Real giành chiến thắng quan trọng 2-1 trước Levante cuối tuần qua. Morata hiện đang thuộc biên chế Real Madrid Castilla và anh được đôn lên đội 1 vì chấn thương của Higuain và sự sa sút của Benzema.

"Ashley Cole sẽ tới PSG" 4

Trong khi đó, Arsenal hiện đang không có được một lực lượng đầy đủ cho hàng công của mình khi Gervinho đang gặp chấn thương và sau đó sẽ trở về Châu Phi để tham gia CAN 2013. Chamakh thì đã từ lâu không còn là cái tên đáng tin cậy và cầu thủ người Ma rốc chỉ còn được trao cơ hội ở những giải đấu không quan trọng như Capital One Cup. Ông Wenger hiện tại chỉ còn Giroud Walcott là đáng tin cậy vậy nên sự xuất hiện của Morata sẽ làm tăng thêm độ "dày" ở hàng công của các Pháo Thủ.

Sergio Ramos khuyên cầu thủ Levante chuyển sang đấm bốc


Trung vệ của Real Madrid, Sergio Ramos vừa lên tiếng bày tỏ sự bức xúc của mình trước thái độ thi đấu mang tính triệt hạ của các cầu thủ Levante trong trận đấu mà Real đã giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Cụ thể, Ramos cho rằng cầu thủ Sergio Ballesteros của Levante nên từ bỏ bóng đá để chuyển sang thi đấu môn đấm bốc sau những va chạm trong đường hầm giữa cầu thủ hai đội.

"Ashley Cole sẽ tới PSG" 5

"Nếu anh ấy không thích bóng đá thì có lẽ nên chuyển sang chơi đấm bốc. Tốt nhất là Sergio Ballesteros nên tìm môn thể thao khác mà chơi. Bạn chỉ có thể cảm thấy mệt mỏi với loại người như anh ấy, một kẻ thua cuộc đáng ghê tởm. Hãy hỏi anh ấy xem chuyện gì đã xảy ra trong đường hầm", những lời cay nghiệt của Ramos nhắm vào người đồng nghiệp bên phía Levante.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày