Messi, Ronaldo và Neymar giỏi nhất thế giới

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 01:29 12/11/2012

Huyền thoại bóng đá Hà Lan cho rằng 3 cầu thủ này là những ngôi sao sáng nhất...

Gullit: "Messi, Ronaldo và Neymar là 3 ngôi sao sáng nhất"


Danh thủ kì cựu Ruud Gullit vừa lên tiếng chia sẻ với báo chí về những ngôi sao của bóng đá đương đại. Tiền vệ lừng danh của Hà Lan một thời cho rằng, chỉ có Ronaldo, MessiNeymar là 3 ngôi sao bóng đá sáng giá nhất hiện nay và chưa có một cầu thủ nào khác đạt đến tầm của họ.

Messi, Ronaldo và Neymar giỏi nhất thế giới 1

"Bạn có thể thấy Neymar, RonaldoMessi có phong cách chơi bóng và kỹ thuật thuộc vào loại xuất chúng. Những cầu thủ khác như Van Persie, Robben cũng đều rất giỏi nhưng họ chưa khi nào đạt được đến tầm của một siêu sao như 3 cầu thủ trên", Gullit cho biết.

Juventus quyết tâm có Llorente


BLĐ Juventus vừa khẳng định họ sẽ chi đậm để có được tiền đạo đang chơi cho Athletic Bilbao, Fernando Llorente ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đây. Hiện tại Juventus đang gặp một số vấn đề khi hàng công của họ không thể có được một hiệu suất ghi bàn mong muốn vì lực lượng quá mỏng và ngoài Matri ra thì không một chân sút nào đảm bảo về mặt chuyên môn.

Messi, Ronaldo và Neymar giỏi nhất thế giới 2

Trong khi đó Llorente hiện đã rất chán ngán cuộc sống tại xứ Basque sau khi anh có những mâu thuẫn với HLV Bielsa về chuyện đi hay ở của mình. Juventus dự kiến sẽ đặt lên bàn đàm phán 5 triệu euro (130 tỷ đồng) để thuyết phục Bilbao nhả tiền đạo cao kều này. Nếu Llorente cập bến Juventus, anh sẽ nhận được mức lương là 5 triệu euro/ mùa (130 tỷ đồng) và kéo dài trong 5 năm.

MU lên kế hoạch cho sao trẻ đi tu nghiệp


HLV Alex Ferguson cho biết ông đang nghiên cứu kĩ về tình hình của các đội bóng tại Championship để qua đó có thể gửi gắm tài năng trẻ Angelo Henriquez đi tu nghiệp. "Ông già gân" cho rằng, việc cầu thủ người Chile này phải thi đấu ở đội dự bị của MU sẽ không thể làm anh tích lũy được các kinh nghiệm quý báu như khi cạnh tranh trong môi trường Championship.

Messi, Ronaldo và Neymar giỏi nhất thế giới 3

Henriquez gia nhập MU hồi mùa hè và chưa một lần được ra mắt đội hình 1. Việc tiền đạo 18 tuổi này được gửi đi tu nghiệp sẽ giúp anh có thêm kinh nghiệm về bóng đá Anh và kì vọng sẽ thành công như những Welbeck hay Cleverley, những người cũng đã phải trôi dạt bằng những hợp đồng cho mượn trước khi tỏa sáng tại Old Trafford như bây giờ.

Benzema từ chối PSG


Tiền đạo đang thuộc biên chế của Real Madrid, Karim Benzema vừa lên tiếng từ chối một cách thẳng thừng sự quan tâm của đội bóng nhà giàu PSG. Benzema hiện đang gặp khó khăn khi không cạnh tranh được một suất đá chính với Ronaldo cũng như Higuain. Mới đây anh còn cãi cọ với HLV Jose Mourinho vì ông thầy người Bồ Đào Nha không tạo cơ hội cho "số 9".

Messi, Ronaldo và Neymar giỏi nhất thế giới 4

Thế nhưng trước sự quan tâm của PSG, Benzema cho rằng đội bóng mới nổi của nước Pháp mặc dù có túi tiền không đáy nhờ sự hậu thuẫn của các ông chủ Ả Rập nhưng vẫn không thể sánh ngang với Real Madrid về mặt danh tiếng. Chính vì vậy, Benzema thà ở lại Bernabeu để chiến đấu cho vị trí của mình còn hơn là trở về Pháp thi đấu trong màu áo của PSG.

Jerome Boateng nghỉ thi đấu 2 tuần


Bayern Munich vừa phải đón nhận một tin không vui khi hậu vệ Jerome Boateng của họ sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 2 tuần sau khi gặp phải chấn thương háng trong trận thắng Frankfurt của Bayern Munich. Cầu thủ gốc Ghana này đã phải nhường chỗ cho Daniel Van Buyten chỉ sau 32 phút thi đấu.

Messi, Ronaldo và Neymar giỏi nhất thế giới 5

Với chấn thương vừa gặp phải, Boateng sẽ chắc chắn phải ngồi ngoài trong trận thư hùng giữa đội tuyển Đức và Hà Lan tới đây. Hơn nữa anh cũng sẽ không thể góp mặt trong các cuộc đối đầu của Bayern với Nurmberg, Valencia và Hannover 96. Đây quả thực là một mất mát không nhỏ với "Hùm xám" khi họ cũng đã không thể có được sự phục vụ của trung vệ Holger Badstuber cũng vì lí do chấn thương.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày