Ronaldo bị fan “chê” về khả năng sút phạt

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 13:06 19/11/2012

Thật bất ngờ khi các fan Real lại không muốn CR7 thực hiện những quả sút phạt bằng Ozil.

Ronaldo bị fan “chê” về khả năng sút phát


Trong một cuộc khảo sát tại Tây Ban Nha về người sút phạt tốt nhất ở Real Madrid, Ronaldo chi về thứ 3. Theo kết quả này, Ozil về nhất với 44,5% phiếu bầu, Sergio Ramos có 32,9% xếp thứ 2, còn CR7 chỉ có được 22,6% số người ủng hộ.
Ronaldo bị fan “chê” về khả năng sút phạt 1
Có thể đây chỉ là một cuộc khảo sát mang tính tham khảo nhưng nếu nhìn vào hiệu suất thành công của những quả đá phạt từ đầu mùa, thật sự có lẽ Real nên giao quyền đá phạt cho tiền vệ người Đức, Ozil thay cho Ronaldo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã 18 lần được trao cơ hội nhưng chưa thành công bất kỳ lần nào trong khi đó Ozil trong lần ít ỏi được thực hiện quả sút phạt trực tiếp đã ghi bàn đẹp mắt trong trận gặp Dortmund tại Champions League.

MU muốn có sao trẻ của tuyển Anh

Quỷ đỏ vừa tuyên bố sẵn sàng cạnh tranh với bất kỳ đội bóng nào để có được ngôi sao trẻ Wilfried Zaha. Hiện tại, ngoài MU còn có Arsenal và Tottenham đang liên hệ với cầu thủ 20 tuổi này. Hiện nay, nhiều chuyên gia phân tích cho rằng với cái giá 20 triệu bảng (660 tỷ đồng), các đội bóng sẽ nhận được sự chấp thuận của CLB hạng nhất Crystal Palace.

Ronaldo bị fan “chê” về khả năng sút phạt 2

Số tiền này không phải là lớn với một đội bóng như MU nhất là khi Sir Alex đang khát khao tìm kiếm người thay thế cho Nani đang sa sút phong độ. Viễn cảnh được thi đấu cho một đội bóng hàng đầu của Anh có lẽ cũng sẽ khiến Zaha nhanh chóng gật đầu đồng ý chuyển về MU.

Arsenal thà mất trắng chứ không bán Walcott

HLV Arsene Wenger đã khẳng định ông sẽ giữ lại cầu thủ chạy cánh người Anh ở lại CLB cho  tới khi mùa giải kết thúc bất chấp việc Walcott có ký hợp đồng mới với Arsenal hay không. Đây là một quyết định có phần mạo hiểm vì nếu không bán Walcott ngay trong mùa đông, Pháo thủ sẽ mất trắng cầu thủ 23 tuổi này vào tháng 6.

Ronaldo bị fan “chê” về khả năng sút phạt 3

Walcott hiện chỉ còn 6 tháng hợp đồng với đội chủ sân Emirates và quá trình đàm phán vẫn đang gặp bế tắc khi Arsenal không muốn phá bỏ quy định lương của mình và chỉ chấp nhận trả cho cầu thủ này 75.000 bảng/1 tuần (khoảng  2,5 tỷ đồng).

Torres hết cơ hội ở Chelsea

Torres đang có phong độ rất tệ hại trong màu áo của Chelsea và điều này có thể khiến anh bị đầy ải trên băng ghế dự bị trong thời gian sắp tới. Đích thân HLV Di Matteo đã lên tiếng về phong độ tệ hại này của tiền đạo người Tây Ban Nha, “Torres đã chơi không tốt trong giai đoạn gần đây và việc loại cậu ấy ra khỏi đội hình chính thức có lẽ là điều nên làm lúc này. Trước mắt, Torres sẽ ngồi ngoài trong trận gặp Juventus ở Champions League đêm thứ 3 tới”.

Ronaldo bị fan “chê” về khả năng sút phạt 4

HLV người Ý mới chỉ chuẩn bị sẵn phương án thay thế tạm thời cho Torres có thể là Sturridge hoặc thậm chí sẽ đẩy Hazard lên đá cắm. Tuy nhiên, trong tháng 1 chắc chắn Chelsea sẽ có thêm ít nhất một tiền đạo mới.

Chelsea “một mình một ngựa” trong cuộc đua giành Falcao

Thời gian vừa qua, báo chí thế giới nói rất nhiều về sự cạnh tranh giữa Chelsea và Man City để có được Falcao. Tuy nhiên, hôm thứ 7 vừa rồi, đích thân tổng giám đốc kỹ thuật Txiki Begiristan của Man City đã tuyên bố sẽ không đưa ra lời đề nghị nào với Falcao do nửa xanh thành Manchester đang “bùng nổ dân số” ở vị trí tiền đạo.

Ronaldo bị fan “chê” về khả năng sút phạt 5

Thông tin này khiến Chelsea mừng thầm trong bụng vì hiện giờ chỉ còn đội bóng này trên đường đua giành chữ ký của Falcao. Cầu thủ người Colombia chắc chắn sẽ là sự thay thế hợp lý cho Torres trên hàng công của Chelsea.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày