"Balotelli tài năng như Messi và Ronaldo"

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 23:56 20/11/2012

HLV Mancini vừa có dịp "nổ" về cậu học trò nổi tiếng ngỗ ngược...

Mancini: "Balotelli sánh ngang với Messi và Ronaldo"


HLV Roberto Mancini vừa lên tiếng khẳng định rằng tài năng của cậu học trò cưng Mario Balotelli có thể được so sánh với MessiRonaldo ở thời điểm hiện tại. Mặc dù bên ngoài sân cỏ là một cậu bé ngỗ ngược theo đúng nghĩa, nhưng người ta cũng không thể phủ nhận tài năng của Balotelli trên sân đấu, rằng anh sẽ là một cầu thủ giỏi nếu như biết gạt cái tôi của mình sang một bên.

"Balotelli tài năng như Messi và Ronaldo" 1

"Balotelli có thể sánh ngang với Ronaldo hay Messi nếu cậu ấy biết chăm chỉ tập luyện. Mario năm nay mới 22 tuổi nhưng cậu ấy cần phải biết là thời gian trôi rất nhanh và nếu chúng ta không nắm bắt lấy cơ hội hay thậm chí là siêng năng tập luyện để có được cơ hội thể hiện mình, thì chúng ta sẽ chẳng đi đến đâu cả", Mancini chia sẻ về cậu học trò "siêu quậy" của mình.

"Đá tảng" của Dortmund muốn tới MU


Trung vệ trụ cột của Borussia Dortmund, Mats Hummels vừa lên tiếng xác nhận rằng nếu như rời khỏi Bundesliga thì anh chỉ muốn tới đầu quân cho MU. Quỷ đỏ đã theo đuổi Hummels trong suốt một thời gian dài vừa qua nhưng với việc Dortmund kiên quyết giữ người nên Sir Alex Ferguson cũng đã dần quên đi mục tiêu này.

"Balotelli tài năng như Messi và Ronaldo" 2

Tuy nhiên, với việc Hummels chính thức bày tỏ ước muốn được đầu quân cho United, Sir Alex chắc chắn sẽ có lợi thế trong việc đàm phán với Dortmund để có thể mang trung vệ này về gia cố cho hàng phòng ngự vốn đã sứt mẻ quá nhiều.
 

Ramos ngạc nhiên về sự kém cỏi của Man City tại Champions League


Trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid vừa châm ngòi cho một cuộc khẩu chiến trước cuộc chạm trán giữa Real và Man City tại Champions League khi lên tiếng bày tỏ sự ngạc nhiên về phong độ kém cỏi của các nhà ĐKVĐ giải ngoại hạng Anh. Theo Ramos, lẽ ra với sự đầu tư tiền của một cách ồ ạt của các ông chủ A Rập thì Man City phải có được sự ổn định cần thiết của một thế lực tại Champions League nhưng hiện tại thì The Citizens lại đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi đấu trường này nếu để thua Real trong trận đấu đêm mai.

"Balotelli tài năng như Messi và Ronaldo" 3

"Tôi rất ngạc nhiên với việc họ đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League mùa giải năm nay. Tôi đã từng nghĩ rằng họ sẽ là đối trọng số 1 của Real tại bảng đấu này. Man City là tập hợp của những ngôi sao lớn nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ chơi tốt tại Champions League", Ramos cho biết.

Henry có thể trở lại Arsenal


BLĐ Arsenal vừa cho biết, họ đang xem xét để đề nghị CLB New York Red Bulls cho phép tiền đạo Thierry Henry trở về thi đấu cho The Gunners theo một bản hợp đồng cho mượn. Giải nhà nghề Mỹ MLS sẽ kết thúc vào tháng 12 này và trở lại vào tháng 3 năm sau, vậy nên trong khoảng thời gian 3 tháng đó, Henry vẫn cần phải tập luyện để giữ phong độ cũng như thể trạng của mình.

"Balotelli tài năng như Messi và Ronaldo" 4

Tiền đạo huyền thoại 1 thời của các Pháo Thủ đã từng trở về Emirates hồi tháng 3 năm ngoái cũng theo một bản hợp đồng cho mượn và anh đã có những đóng góp đáng kể cho Arsenal cho dù không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ. Việc Gervinho sẽ trở về thi đấu tại CAN 2013 trong khi GiroudPodolski vẫn chưa có được sự nhạy cảm cần thiết trước khung thành thì việc bổ sung Henry sẽ là một phương án không tồi cho Arsenal.

Downing được Everton liên hệ

BLĐ Everton vừa đưa ra một quyết định gây sốc khi chính thức đặt vấn đề hỏi mua tiền vệ đang thất sủng của đại kình địch Liverpool, Stewart Downing. Hiện cựu tiền vệ của Aston Villa không còn nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Brendan Rogers và sự ra đi của anh chỉ còn là vấn đề thời gian.

"Balotelli tài năng như Messi và Ronaldo" 5

Everton đã đặt lên bàn đàm phán số tiền là 10 triệu bảng (330 tỷ đồng) cho Downing và đây được xem là một mức giá hợp lí với Liverpool vì giá trị của Downing đã sụt giảm rất nhiều sau khi thi đấu kém ấn tượng tại Anfield. HLV David Moyes của Everton nổi tiếng là một người biết khơi dậy tiềm năng của các cầu thủ bị thất sủng tại các CLB khác. Vậy nên việc Downing đồng ý chuyển tới sân Goodison Parks sẽ không phải là điều gì bất ngờ.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày