MU tính chi đậm cho Benzema

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 13:40 11/11/2012

MU đang rất quyết tâm có được tiền đạo người Pháp...

33 triệu bảng cho Benzema


Bộ phận chuyển nhượng của MU cho biết, họ đang rất quan tâm đến tiền đạo Karim Benzema và sẵn sàng chi ra 33 triệu bảng (1.089 tỷ đồng) để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ này. Benzema hiện đang không hạnh phúc tại Real sau khi HLV Jose Mourinho không tạo cho anh cơ hội thi đấu và cầu thủ người Pháp luôn phải xếp sau HiguainRonaldo cho một suất trên hàng công của Kền Kền Trắng.

MU tính chi đậm cho Benzema 1

Trong khi đó Sir Alex đã ngưỡng mộ tài năng của Benzema từ rất lâu và thậm chí "ông già gân" chỉ vuột mất cựu tiền đạo của Lyon khi mà Real bất chợt chen ngang vào vụ chuyển nhượng năm 2009. Nếu Benzema về với sân Old Trafford thì khả năng được đá chính của anh sẽ nhiều hơn, và điều đó cũng đồng nghĩa với việc, Wayne Rooney sẽ có thể chuyển hoàn toàn sang nhiệm vụ làm bóng.

Arsenal phá kỉ lục chuyển nhượng vì Cavani


HLV Arsene Wenger cho biết ông đã sẵn sàng phá két để lập kỷ lục chuyển nhượng khi Arsenal đang rất quyết tâm để có được tiền đạo Edison Cavani của Napoli. Phong độ hiện tại của các Pháo thủ là rất tồi tệ khi họ đang bị bỏ cách tới 11 điểm trong cuộc đua tới ngôi vô địch PL và sự kém cỏi của hàng công là một phần lí do.

MU tính chi đậm cho Benzema 2

Cavani mới chỉ 25 tuổi nhưng đã thể hiện một phong độ ghi bàn khủng khiếp trong màu áo của Napoli. Cầu thủ người Uruguay đã có được 79 bàn thắng sau 108 trận cho đội bóng xứ Naples. Mặc dù vậy, nếu muốn có được Cavani thì chắc chắn Arsenal sẽ phải chi ra một khoản tiền rất lớn vì tiền đạo này và Napoli mới gia hạn hợp đồng hồi tháng 5 năm nay.

Balotelli sẽ bị bán


HLV Roberto Mancini vừa lên tiếng cho biết ông sẽ để tiền đạo có biệt danh "Bad boy" Mario Balotelli ra đi hòng tăng thêm quỹ chuyển nhượng giúp Man City có thể tu bổ đội hình hiện tại của họ. Mặc dù vẫn nhận được sự hậu thuẫn từ túi tiền không đáy của các ông chủ A Rập, nhưng vì luật cân bằng tài chính nên Man City không còn có thể mua sắm bừa bãi nữa.

MU tính chi đậm cho Benzema 3

Trong khi đó tiền đạo 22 tuổi người Italia đang thể hiện một phong độ cực thất vọng và anh liên tục nổi tiếng với những chiêu trò bên lề của mình hơn là màn trình diễn trên sân cỏ. Sau nhiều lần bao dung cho Balotelli thì có vẻ như ông Mancini cũng đã rất mệt mỏi với "cục cưng" của mình.
 

Juventus quay lại với Sanchez


BLĐ Juventus vừa lên tiếng xác nhận rằng họ đã quay lại với thương vụ hỏi mua tiền vệ Alexis Sanchez của Barcelona sau khi cầu thủ này đang không chiếm được niềm tin của HLV Vilanova thời gian qua. Sanchez thường xuyên phải gắn bó với băng ghế dự bị kể từ sau khi gặp phải chấn thương và mất vị trí vào tay của Pedro cũng như cầu thủ trẻ Christian Tello.

MU tính chi đậm cho Benzema 4

Juventus hiện đang rất thiếu một mẫu tiền vệ vừa có thể gây đột biến và cũng biết cách ghi bàn để củng cố cho hàng công của mình. Sanchez là một mục tiêu cực kì phù hợp với "Bà đầm già" khi tài năng của anh đã được chứng tỏ với khoảng thời gian thi đấu cho Udinese tại Serie A.

Man City theo đuổi sao trẻ của Liverpool


Bộ phận tìm kiếm tài năng trẻ của Man City vừa lên tiếng xác nhận rằng HLV Roberto Mancini đang rất muốn có trong đội hình của ông tài năng trẻ Raheem Sterling, người đang thuộc biên chế của Liverpool. Sau khi Sterling lên tiếng từ chối bản hợp đồng mới từ phía Liverpool thì Man City đã rất nhanh chóng nhảy vào thương vụ này hòng lôi kéo tài năng mới nổi này của The Kop về với sân Etihad.

MU tính chi đậm cho Benzema 5

Raheem Sterling là cầu thủ gốc Jamaica. Hiện tài năng trẻ này đang thi đấu rất thành công trong màu áo The Kop và chính vì điều đó mà anh đòi hỏi mức lương 50.000 bảng/tuần (1 tỷ 650 triệu đồng) thay vì chấp nhận mức lương 20.000 bảng/tuần (660 triệu đồng) mà Liverpool đưa ra. Trong khi đó, Man City đang rất tích cực tìm kiếm các tài năng bóng đá hòng tăng cường cho lớp kế cận của họ và với những đình trệ tại sân Anfield thì đây thực sự là cơ hội rất tốt cho The Citizens săn thành công Sterling.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày