MU tiếp tục “rút ruột” thị trường Bồ Đào Nha

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 23:43 13/12/2012

Sau CR7, Nani, Anderson... MU tiếp tục tìm đến thị trường Bồ Đào Nha trong kỳ chuyển nhượng tới.

MU tiếp tục “rút ruột” thị trường Bồ Đào Nha


Báo chí nước Anh cho biết MU đang rất quan tâm đến bộ đôi cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Porto hiện nay là James Rodriguez Alex Sandro. Được biết, Sir Alex sẽ cố gắng mang về cả hai cầu thủ này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

MU tiếp tục “rút ruột” thị trường Bồ Đào Nha 1

Rodriguez đã được MU để ý từ lâu, cầu thủ được mệnh danh là “Cristiano Ronaldo mới” đang được Porto đề nghị ký hợp đồng mới với điều khoản phá vỡ lên đến 36 triệu bảng. Còn đối với Sandro, tuy còn khá xa lạ nhưng hậu vệ trái này đang gây ấn tượng rất mạnh tại giải VĐQG Bồ Đào Nha trong thời gian gần đây và đây sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Evra đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.
 

Chelsea giành quyền vào CK FIFA Club World Cup


Trận bán kết 2 FIFA Club World Cup 2012 đã kết thúc với thắng lợi của đội bóng đến từ nước Anh. Chelsea đã không gặp quá nhiều khó khăn trước đại diện đến từ Mexico và tỷ số 3-1 đã thể hiện được đúng cục diện của trận đấu. 3 bàn thắng của Chelsea được ghi do công của Mata, Torres và một bàn thắng do Chavez bên phía Monterrey đá phản lưới nhà.

MU tiếp tục “rút ruột” thị trường Bồ Đào Nha 2

Dẫu biết đẳng cấp của Chelsea hơn hẳn so với Monterrey nhưng chiến thắng này cũng là vô cùng quý giá với Benitez và các học trò. Với chiến thắng này, Chelsea sẽ có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên dưới thời Benitez qua đó củng cố thêm niềm tin của ông chủ khó tính Abramovich.

Roma ngỏ ý mượn Nani


BLĐ AS Roma muốn có sự bổ sung cho hai bên cánh của mình và Nani sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho đội bóng màu áo bã trầu. Roma đang hy vọng có thể ký hợp đồng với Nani theo dạng cho mượn 6 tháng kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

MU tiếp tục “rút ruột” thị trường Bồ Đào Nha 3

Tuy nhiên, thương vụ này xem chừng sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi MU tuy không còn mặn mà với Nani nhưng cũng sẽ không để cầu thủ Bồ Đào Nha ra đi dễ dàng như vậy. Đội bóng nước Anh đang kỳ vọng sẽ thu đủ số tiền đã bỏ ra mua Nani 5 năm trước là 25,5 triệu Euro (663 tỷ đồng). Thêm vào đó, mức lương của Nani cũng là một rào cản của thương vụ này khi anh không chịu giảm lương thậm chí chấp nhận ở lại MU đến hết hợp đồng.

Benitez khẳng định sẽ theo đuổi Fellaini đến cùng


HLV của Chelsea tỏ ra rất tự tin trong thương vụ này, nhất là khi tiền vệ người Bỉ đã nhiều lần tuyên bố sẽ ra đi để tìm bến đỗ mới có thể giúp anh gặt hái các danh hiệu trong sự nghiệp. Nhận xét về tiền vệ tóc xù, Benitez cho biết: “Fellaini vừa có khả năng bao quát khu vực giữa sân vừa có thể thu hồi bóng và phát động tấn công, một cầu thủ tuyệt vời với Chelsea hiện nay”.

MU tiếp tục “rút ruột” thị trường Bồ Đào Nha 4

Thương vụ này của Chelsea có thể khiến Lampard lo lắng, khi phong độ của cầu thủ người Anh đang tuột dốc không phanh, anh cũng thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị dưới thời của Benitez.

Yaya Toure muốn kết thúc sự nghiệp tại Man City


Đội bóng của Toure đang gặp khó khăn trong việc bảo vệ chức vô địch của mình, nhất là sau thất bại 2-3 trước Manchester United. Trước đó họ cũng đã bị loại khỏi Champions League, tuy vậy, điều này gần như không tác động gì đến tương lai của cầu thủ người Bờ Biển Ngà tại sân Etihad.

MU tiếp tục “rút ruột” thị trường Bồ Đào Nha 5

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà cho biết, anh đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và vẫn muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho Man Ctiy, “Sẽ không có gì tuyệt vời hơn nếu như có thể kết thúc sự nghiệp tại đây”, Yaya Toure chia sẻ.

Tello chuẩn bị ký hợp đồng mới với Barca


Barcelona đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo trẻ Cristian Tello về việc sẽ gia hạn hợp đồng với cầu thủ này đến năm 2016. Hợp đồng trước đó của cầu thủ 21 tuổi này sẽ hết hạn cuối mùa bóng năm nay. Việc đàm phán hợp đồng được cả hai bên tiến hành rất thuận lợi. Theo đó, hợp đồng của anh với Barca sẽ được kéo dài thêm ba năm.

MU tiếp tục “rút ruột” thị trường Bồ Đào Nha 6

Tello là sản phẩm của lò đào tạo trẻ của Barcelona. Trước đó, anh cũng đã từng chơi cho Espaynol trước khi trở lại Barcelona vào năm 2010.