Messi chính thức cho Vua bóng đá Pele “ngửi khói”

Feu Luck, Theo Trí Thức Trẻ 15:07 12/11/2012

Messi phá kỷ lục ghi bàn của Pele, Di Matteo bức xúc với BTC Premier League, Terry thoát nghi án chấn thương nghiêm trọng… là những tin tức đáng chú ý nhất trong ngày.

Messi chính thức cho Vua bóng đá Pele “ngửi khói”

 
2 bàn thắng trong chuyến làm khách tới sân Mallorca đã giúp Messi có 76 bàn thắng trên mọi mặt trận, qua đó chính thức xô đổ kỷ lục ghi 75 bàn trong một năm của Pele.

Messi chính thức cho Vua bóng đá Pele “ngửi khói” 1
Messi đã phá kỷ lục của Pele

Hiện giờ Messi vẫn còn một cột mốc để chinh phục, đó là kỷ lục 85 bàn trong một năm của huyền thoại người Đức Gerd Muller. Ông lập kỷ lục này cho ĐT Đức và Bayern Munich chỉ với 60 trận đấu trong năm 1972. 

Di Matteo bức xúc với BTC Premier League

 
Quyết định không cho Chelsea được nghỉ trận gặp Sunderland trước thềm World Cup các CLB vào giữa tháng 12 của BTC Premier League đã khiến HLV Roberto Di Mattei vô cùng bức xúc. “Quyết  định của BTC Premier League thật khó hiểu. Nếu phải đá với Sunderland thì sau khi di chuyển, các cầu thủ chỉ còn ba ngày chuẩn bị cho trận đấu tại Nhật Bản”.

Messi chính thức cho Vua bóng đá Pele “ngửi khói” 2
Di Matteo không hài lòng với quyết định của BTC Premier League

Terry thoát nghi án chấn thương nghiêm trọng

 
Những hình ảnh Terry lăn lộn trên sân làm dấy lên nghi ngờ Terry đã bị dính một chấn thương đầu gối nghiêm trọng và nguy cơ sẽ phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải.

Tuy nhiên, tờ Daily Mail cho hay, trung vệ Chelsea có vẻ đã thoát khỏi một chiến thương nặng. Ở cuối trận đấu, Terry được nẹp bảo vệ chân và đi quanh đường pitch với gương mặt rất thư thái và không còn cảm thấy đau đớn. 

Messi chính thức cho Vua bóng đá Pele “ngửi khói” 3
Terry đã có thể tự đi lại

Ở thời điểm này chúng tôi không thể nói thêm điều gì cả. Chúng ta sẽ phải chờ đợi kết quả chụp phim MRI. Chỉ có nó mới có thể cung cấp chính xác thông tin và thời hạn dưỡng thương của anh ấy”, HLV Chelsea Di Matteo cho biết.
 

Mourinho hài lòng với chiến thắng của Real Madrid

 
Trái với phong cách hủy diệt thường thấy, Kền kền trắng chỉ vượt qua Levante nhờ pha làm bàn muộn màng của tài năng trẻ Morata. Mặc dù vậy, Người đặc biệt Mourinho tỏ ra rất hài lòng với chiến thắng của đội nhà. “Chúng tôi xứng đáng chiến thắng, dù cho Levante đã gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi như cách mà họ vẫn thường làm”.

Messi chính thức cho Vua bóng đá Pele “ngửi khói” 4

HLV Inter quan tâm tới Balotelli

 
Chiến lược gia trẻ tuổi của Inter, ông Stramaccioni mới đây đã tiết lộ rằng, việc Balotelli trở về mái nhà xưa là điều hoàn toàn có thể xảy ra. “Cậu ấy là một cầu thủ giàu tiềm năng. Màn trình diễn ở EURO 2012 đã chứng tỏ rằng anh ấy rất quan trọng với ĐT Italia. Trình độ thực sự của Balotelli cũng được thể hiện ở giải đấu đó. Có lẽ vẫn là quá sớm nêu tôi nói đến chuyện mua sắm ở thời điểm này và mọi việc sẽ chỉ được làm rõ trong tháng Một tới”.

Messi chính thức cho Vua bóng đá Pele “ngửi khói” 5
Balotelli từng có những năm tháng hạnh phúc tại Inter
 
Dzeko: “Bàn thắng của tôi là lời nhắn đến Mancini”
 
Siêu dự bị Dzeko lại một lần nữa cứu rỗi Man Xanh với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 trong trận đấu với Tottenham tối qua. "Bàn thắng của tôi là thông điệp duy nhất mà tôi muốn gửi đến HLV Mancini", Dzeko trả lời Sky Sports.

Messi chính thức cho Vua bóng đá Pele “ngửi khói” 6

Cầu thủ người Bosnia cũng khẳng định rằng giữa 2 người không hề có mâu thuẫn và công việc mà Dzeko quan tâm ở thời điểm này là chiếm được một suất đá chính trên hàng công của đội bóng chủ sân City Of Manchester.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày