Villa không thèm ăn mừng bàn thắng cùng Messi

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 13:06 13/11/2012

Dư luận có lí khi nghi ngờ về mối quan hệ căng thẳng giữa hai cầu thủ này...

Villa không ăn mừng bàn thắng cùng Messi


Các ống kính máy quay truyền hình đã không bỏ qua một chi tiết cực kì thú vị đó là khi Lionel Messi ghi bàn mở tỉ số cho Barca trong chuyến làm khách của Real Mallorca thì tiền đạo David Villa đã lảng đi và không tới chia vui cùng người đồng đội.

Villa không thèm ăn mừng bàn thắng cùng Messi 1

Những hình ảnh này càng làm dấy lên thêm những nghi ngờ về mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" giữa hai cầu thủ này khi họ liên tiếp xảy ra tranh cãi trong thời gian gần đây. Bất chấp những mâu thuẫn trên sân cỏ của VillaMessi, các thành viên BHL cũng như cầu thủ Barca đều khẳng định rằng giữa "số 10" và "số 7" không có vấn đề gì xảy ra cả.

Ferdinand chưa muốn gia hạn hợp đồng với MU

BLĐ của MU cho biết, họ đang sẵn sàng chuẩn bị một bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm dành cho trung vệ Rio Ferdinand sau những đóng góp của anh trong thời gian gần đây cho hàng thủ của MU. Tuy nhiên trung vệ 34 tuổi này lại lên tiếng từ chối và cho biết anh cần phải suy nghĩ kĩ về điều này. Ở những mùa giải gần đây, Ferdinand thường xuyên gặp phải chấn thương và không thể có được nhiều đóng góp cho MU.

Villa không thèm ăn mừng bàn thắng cùng Messi 2

"Tôi rất vui khi nhận được những lời khen ngợi từ HLV nhưng tôi vẫn cần thêm thời gian để suy nghĩ về tương lai của mình. Đó rõ ràng là động lực để bạn cố gắng. Nhưng vào tháng 12 và tháng 1 sắp tới, các trận đấu sẽ diễn ra với mật độ nhanh và dày hơn. Vì vậy bạn phải làm việc chăm chỉ hơn và biết được những hạn chế của mình", Ferdinand chia sẻ về tương lai của mình.

Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Zaha


Bộ phận chuyển nhượng của Real Madrid vừa lên tiếng xác nhận họ đang muốn có trong đội hình tài năng trẻ Wilfred Zaha của Crystal Palace. Dự kiến HLV Jose Mourinho sẽ thuyết phục chủ tịch Perez chi ra 20 triệu bảng (660 tỷ đồng) để đổi lấy sự phục vụ của Zaha.

Villa không thèm ăn mừng bàn thắng cùng Messi 3

Hiện tại Zaha đang thi đấu rất nổi bật trong màu áo của Crystal Palace tại Championship và mới đây anh còn được HLV Roy Hodgson xem xét gọi vào đội tuyển Anh để thay thế cho LennonWalcott bị chấn thương. Ngoài Real thì MU, Arsenal và Tottenham cũng đang là những đội "xếp hàng" để chờ cái gật đầu từ Zaha.

Iniesta: "Tôi không ghét Pepe"


Tiền vệ của Barcelona, Andres Iniesta vừa lên tiếng cho biết anh không hề có ác cảm với trung vệ của Real, Pepe và chẳng có lí cho gì mà cả hai không thể trở thành bạn bè của nhau. IniestaPepe đã có những tranh cãi sau tình huống mà trung vệ người Bồ Đào Nha cho rằng "số 8" của Barca giả vờ ngã để kiếm 11m trong trận El Classico diễn ra hồi đầu tháng 10.

Villa không thèm ăn mừng bàn thắng cùng Messi 4

"Tôi và anh ấy có thể trở thành bạn hay không ư? Tại sao lại không nhỉ? Tất cả mọi tranh cãi đều nên chỉ diễn ra trên sân bóng, còn với cuộc sống bên ngoài thì tôi không có ác cảm với một người nào cụ thể. Tôi luôn muốn có nhiều bạn nhất có thể", Iniesta cho biết.

MU theo đuổi "máy quét" của Tottenham


BLĐ của Quỷ đỏ MU vừa tiết lộ, họ đang rất ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ 23 tuổi đang thi đấu cho Tottenham, Sandro và dự kiến sẽ xúc tiến hỏi mua tiền vệ người Brazil này trong kì chuyển nhượng mùa đông. Sandro đang chơi rất tốt trong màu áo của "Gà Trống" khi hoàn thành nhiệm vụ càn quét ở giữa sân một cách xuất sắc và không những thế anh đã có màn trình diễn nổi bật trong trận thắng trước chính MU trên sân Old Trafford.

Villa không thèm ăn mừng bàn thắng cùng Messi 5

Hàng tiền vệ của MU hiện tại đang rất thiếu một cầu thủ có khả năng làm máy quét như Roy Keane trước đây vì Carrick không phải là mẫu tiền vệ giỏi tranh chấp trong khi đó Cleverley thì lại rất "dễ vỡ". Tuy nhiên, để có được Sandro thì MU chắc chắn sẽ phải chi đậm vì trong quá khứ đã không ít lần Quỷ đỏ bị Tottenham làm giá như trường hợp của Carrick hay Berbatov.

Arsenal sẵn sàng chia tay Frimpong


Theo các nguồn tin từ xứ sương mù cho biết, BLĐ Arsenal đã sẵn sàng để chia tay tiền vệ Emmanuel Frimpong ngay trong kì chuyển nhượng tháng 1 này. Tiền vệ 20 tuổi này từng là một niềm hy vọng của Arsenal thế nhưng anh lại nổi tiếng bởi những vấn đề bên ngoài sân cỏ hơn là tài năng của mình. Chính vì vậy mà HLV Arsene Wenger đã không thể giữ được kiên nhẫn và chắc chắn sẽ bán cầu thủ này để tăng ngân quỹ chuyển nhượng.

Villa không thèm ăn mừng bàn thắng cùng Messi 6

Frimpong mới chỉ được ra sân tổng cộng 80 phút cho Arsenal nhưng đều là ở Capital One Cup. Mùa giải năm ngoái anh chơi cho CLB Wolves dưới dạng cho mượn nhưng không giúp gì được nhiều cho đội bóng này vì chấn thương nặng ở đầu gối
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày