"Bông hoa thể dục xứ Hàn" Son Yeon-Jae bỏ gần 200 triệu làm từ thiện

, Theo Trí Thức Trẻ 11:40 26/12/2014

Vinh dự được trao giải "MBN Women’s Sports Awards" của Hàn Quốc nhưng Son Yeon-Jae đã dùng toàn bộ số tiền thưởng này để làm từ thiện.

Cách đây ít ngày, bông hoa thể dục xứ Hàn, Son Yeon-Jae đã vinh dự được trao giải thưởng MBN Women’s Sports Awards bởi những đóng góp cho thể thao xứ Kim Chi suốt năm vừa qua. Đáng chú ý, số tiền thưởng 10 triệu Won (~ 200 triệu VNĐ) mà Son Yeon-Jae nhận, được cô dành toàn bộ cho các công tác từ thiện. Đây là 1 hành động đẩy ý nghĩa mà cô gái vàng của làng thể dục dụng cụ Hàn Quốc muốn gửi tặng những người có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Giáng sinh năm nay.

"Bông hoa thể dục xứ Hàn" Son Yeon-Jae bỏ gần 200 triệu làm từ thiện 1
Son Yeon-Jae trong lễ trao thưởng cách đây ít ngày.

"Tôi luôn muốn dành tặng những điều tốt đẹp nhất cho NHM và đặc biệt là những người có hoàn cảnh không may mắn. Tôi cảm ơn MBN đã cho tôi cơ hội để tôi thực hiện điều này. Hy vọng tất cả mọi người sẽ có 1 mùa Giáng sinh và năm mới ngập tràn hạnh phúc", Son Yeon-Jae phát biểu trong buổi lễ trao giải.

"Bông hoa thể dục xứ Hàn" Son Yeon-Jae bỏ gần 200 triệu làm từ thiện 2
Bông hoa thể dục xứ Hàn dùng toàn bộ phần thưởng làm từ thiện.

"Bông hoa thể dục xứ Hàn" Son Yeon-Jae bỏ gần 200 triệu làm từ thiện 3

Năm 2014 là 1 năm đầy rực rỡ với cá nhân Son Yeon-Jae. Tổng cộng cô đã giành 4 HCV tại các giải đấu quốc tế trong đó đáng chú ý nhất chính là ngôi vị cao nhất tại đấu trường ASIAD. HCV của Son Yeon-Jae tại kỳ Thế vận hội năm nay cũng đã giúp thể dục dụng cụ Hàn Quốc lần đầu bước lên đỉnh cao thế giới.

"Bông hoa thể dục xứ Hàn" Son Yeon-Jae bỏ gần 200 triệu làm từ thiện 4
Yeon-Jae có 1 năm khó quên.

Cũng trong buổi lễ trao giải, trả lời các phóng viên, Son Yeon-Jae đã phủ nhận tin đồn tình cảm với VĐV bơi lội Park Tae-Hwan. Trước đó, cả 2 từng là tâm điểm của báo chí ít tháng qua khi có nhiều nguồn tin cho rằng họ thân thiết trên mức bạn bè.

"Lần đầu tiên tôi gặp anh ấy là ở Asian Games tại Quảng Châu. Cho đến nay, Park vẫn là 1 trong những người bạn, người anh tốt nhất của tôi. Tôi tôn trọng mối quan hệ hiện nay với anh ấy còn ngoài ra thì không có gì khác", Yeon-Jae chia sẻ.

"Bông hoa thể dục xứ Hàn" Son Yeon-Jae bỏ gần 200 triệu làm từ thiện 5
Son Yeon-Jae phủ nhận tin đồn tình cảm với người đàn anh Park Tae-Hwan.

Nguồn: Koreatimes, Sports163