Betis – Barca: Messi phá kỷ lục

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 04:55 10/12/2012

Kỷ lục tồn tại suốt 40 năm của Muller đã bị Messi san bằng với 86 bàn thắng trong một năm dương lịch. Tiền đạo phía Barca đã có cú đúp giúp Barca giành chiến thắng trước Betis.

Trận đấu bắt đầu với sự điều tiết trận đấu chậm rãi, tuy nhiên nhịp độ trận đấu chỉ được đẩy lên cao khi Messi có bàn thắng ở phút 16 và 25 của trận đấu, với cú đúp này, Messi đã có bàn thắng thứ 86 trong năm nay qua đó chính thức phá kỷ lục tồn tại suốt 40 năm của huyền thoại Gerd Muller. Sau hai bàn thua, đội chủ nhà Betis đã cố gắng đẩy cao đội hình, nhưng tỷ lệ kiểm soát bóng vẫn nghiêng về phía đội khách. Những phút gần cuối trận, Betis tỏ ra nguy hiểm với những pha phản công nhanh và đội khách có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1 – 2 do công Castro ở phút 39. Đó cũng là những diễn biến cuối của hiệp một.

Betis – Barca: Messi phá kỷ lục 1

Bước vào đầu hiệp hai, đội chủ nhà Betis liên tiếp có những pha phản công gây khó chịu lên đội khách Barca. Dù hạ gục được thủ thành Valdes nhưng cột dọc lại từ chối bàn thắng của đội chủ nhà. Trận đấu càng trở nên kịch tính hơn ở những phút cuối, những pha bóng ăn miếng trả miếng vô cùng hấp dẫn giữa hai đội. Tuy nhiên, cho đến khi trọng tài chính nổi còi kết thúc thì vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Betis – Barca: Messi phá kỷ lục 2


Tỷ số: Betis 1 – 2 Barca
 
Cầu thủ ghi bàn: Messi (16’, 25’) - Castro (39’)
 
Đội hình ra sân:
Betis: Adrian, Chica, Dorado, Amaya, Perez, Canas, Benat, Campbell, Sevilla, Carlos, Castro.
Barca: Valdes, Adriano, Pique, Puyol, Alba,  Xavi, Busquets, Fabregas, Pedro, Messi, Iniesta.
 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày