Bé Harper Seven tự tay thiết kế khiến Victoria kinh ngạc

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 19:13 19/06/2014

Victoria Beckham đã rất bất ngờ trước bức hình thiết kế của cô con gái Harper Seven.

Từ lâu nay, ai cũng biết đến tài năng thiết kế của cựu thành viên ban nhạc Spice Girls, Victoria Beckham trong lĩnh vực thời trang. Và mới đây, mọi người đã không khỏi bất ngờ khi chứng kiến 1 mẫu thiết kế của con gái cô, Harper Seven, dù năm nay cô út của gia đình Beckham chỉ mới hơn 2 tuổi.

Tác phẩm đầu tay của Harper mang phong cách cắt dính, cô bé tinh nghịch kết hợp mẫu quần Jean yếm và áo sơ mi hoa trông khá phá cách.

Ngay đến bà xã của Beckham cũng cảm thấy vô cùng kinh ngạc khi chứng kiến bức vẽ thiết kế của con gái mình. Bằng chứng là ngay sau đó cô đã chia sẻ tấm hình lên mạng xã hội twitter với lời chú thích đầy phấn khích: "Hãy chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật của Harper, tôi đang rất tự hào".

Việc cô bé Harper chỉ mới 2 tuổi nhưng đã có 1 khiếu thời trang ấn tượng thực ra cũng không quá ngạc nhiên. Là con gái của 1 trong những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, Harper thường xuyên được mẹ thiết kế cho những trang phục hợp thời nhất. Bên cạnh đó, cô bé cũng luôn được tiếp xúc với những nhà thiết kế tên tuổi trên thế giới ở những sự kiện thời trang mà mẹ Victoria tham dự.

Cô bé kế thừa tư duy thời trang từ mẹ mình.


Harper cũng luôn được tham gia các sự kiện thời trang lớn trên thế giới.

Trong khi các quý tử nhà Becks đều giành tình cảm cho môn túc cầu giống bố thì Harper Seven lại cho thấy năng khiếu nghệ thuật từ rất sớm. Không ngạc nhiên nếu tương lai cô bé sẽ kế thừa mẹ, trở thành 1 tên tuổi lớn của làng thời trang thế giới.

Cô út nhà Beckham luôn xuất hiện với những bộ trang phục xinh xắn, đáng yêu do chính mẹ mình thiết kế.


Mặc dù vậy, theo như Vic chia sẻ thì mỗi lần ra ngoài, Harper đều tự tay chọn đồ cho mình.


Liệu cô công chúa này sẽ lại trở thành một "Victoria Beckham" khác trong tương lai?