Bà Becks mặc áo công nhân đến thăm cửa hàng mới

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 20:21 22/06/2014

Victoria đã đích thân đến xem xét quá trình xây dựng cửa hàng của mình.

Là một nhà thiết kế có tiếng tăm, Victoria Beckham sắp sửa khai trương cửa hàng đầu tiên của mình ở London. Thứ 6 tuần này, bà Becks đã đích thân đến quan sát quá trình xây dựng cửa hàng mới trên đường Dover. Khác với hình ảnh sành điệu và quý phái thường ngày, bà mẹ 4 con trông thật giản dị trong chiếc áo Hi Vis màu vàng và mũ bảo hộ của công nhân. 
 
Hình ảnh "bụi bặm" hiếm thấy của bà Becks.

Mặc dù đang ở nơi xây dựng đầy bụi và thậm chí là trơn trượt, nhà thiết kế 40 tuổi vẫn trung thành với giày cao gót và quần bó. Được biết, cửa hàng mới của Victoria sẽ bày bán những mẫu thiết kế của cô bao gồm cả đồ trang sức phụ tùng và quần jeans.
 
"Buổi sáng bận rộn ở cửa hàng Victoria Beckham trên đường Dover. Tôi bắt đầu thích chiếc áo dạ quang này rồi đấy." Victoria viết trên Twitter.

Trả lời tạp chí Women’s Wear Daily, bà xã Beckham cho biết cửa hàng mới sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về nhãn hiệu và quá trình thiết kế của mình. “Đây sẽ là lần đầu tiên mọi người thật sự nhìn thấy nhãn hiệu này qua cái nhìn của tôi,Victoria chia sẻ. 
 
Posh Spice khoe chai Coca-cola mang tên mình khi đến thăm chỗ xây dựng.

Nội thất của cửa hàng rộng 7.000 mét vuông sẽ được trang trí bởi kiến trúc sư Farshid Moussavi, người từng thiết kế Viện bảo tàng nghệ thuật đương đại ở Cleveland. “Moussavi cũng là một người rất yêu thời trang. Cô ấy có ánh mắt rất đặc sắc và tôi thích thế. Chúng tôi muốn làm cái gì đó khác biệt nhưng không quá mức phức tạp. Tôi chỉ muốn nó mang đến cảm giác chân thật,” Victoria thổ lộ.
 
Đây mới là hình ảnh lộng lẫy thường thấy của nhà thiết kế 40 tuổi.

Beckham và bà xã thường xuyên đi khắp nơi trên thế giới để tham gia các sự kiện tuy nhiên có vẻ như việc chăm lo cho cửa hàng mới đã khiến đôi vợ chồng nổi tiếng này có mặt thường xuyên hơn tại London. Ít ngày trước người ta cũng bắt gặp cựu danh thủ người Anh cùng vợ trong bộ trang phục giản dị, thong dong bước trên đường phố thủ đô nước Anh. Trong khi nhà thiết kế 40 tuổi vẫn giữ vóc dáng thanh mảnh thì thời gian gần đây David Beckham đã tăng cân lên thấy rõ.

Beckham cùng vợ xuất hiện trên đường phố London ít hôm trước.

Cựu danh thủ người Anh có vẻ như đang dư thừa về cân nặng.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày