Bản tin sáng 8/2: Mourinho vẫn sợ Man City trong cuộc đua vô địch

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:36 08/02/2015

Chelsea đã hơn Man City tới 7 điểm sau vòng 24, nhưng HLV Mourinho không xem đó là lợi thế quá lớn của đội bóng London.



Mourinho vẫn dè chừng Man City

"Mọi trận đấu đều rất khó khăn và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. 7 điểm chỉ là 7 điểm trong khi mùa giải còn tới 14 trận. Chelsea còn phải chiến đấu để giành 42 điểm vì vậy tôi nghĩ khoảng cách 7 điểm chưa là gì"- Mourinho nói sau chiến thắng nhọc nhằn 2-1 của Chelsea trước Aston Villa, còn Man City bị Hull cầm hòa 1-1. Trong khi đó, HLV Pellegrini của Man City cũng tuyên bố không quan tâm đến điểm số mà chỉ nghĩ đến việc làm sao để sớm trở lại con đường chiến thắng.

Wenger chỉ trích trọng tài

Thừa nhận thất bại bởi hàng công yếu kém và tinh thần thi đấu không tốt của cầu thủ Arsenal, nhưng HLV Wenger cũng lên tiếng chỉ trích trọng tài Atkinson đã không hoàn thành nhiệm vụ khi bỏ qua rất nhiều pha bóng thô bạo của Tottenham. Sau trận thua 1-2 trước Spurs, Arsenal đã bị rơi xuống thứ 6 nhưng Giáo sư người Pháp vẫn tin Arsenal sẽ kết thúc mùa giải ở Top 4.

CHDC Congo giành hạng 3 CAN 2015

Khép lại 120 phút thi đấu với tỷ số hòa 0-0, CHDC Congo và chủ nhà Guinea Xích Đạo đã phải bước vào loạt sút luân lưu cân não. Đánh bại Guinea Xích Đạo với tỷ số 4-2 trên chấm 11m, CHDC Congo đã giành vị trí thứ 3 ở CAN 2015.

PSG trói Marquinhos

Trước sự ve vãn của Man United, PSG đã phải có động thái trói chân tài năng trẻ Marquinhos. Theo Le10Sport, đội bóng Paris sẽ nâng mức lương đáng kể nếu trung vệ người Brazil đồng ý gắn bó tương lai lâu dài với sân Parc des Princes.



Van Gaal bị chê

HLV Sam Alladyce cho rằng Van Gaal luôn miệng nói về chiến thuật, nhưng nhà cầm quân người Hà Lan lại không biết cách dùng người. Chiến lược gia của West Ham tỏ ra bất ngờ khi Van Gaal liên tục thay đổi sơ đồ của Man United.

Salah chán ngấy Chelsea

Gia nhập Fiorentina theo hợp đồng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng Đông vừa qua, Salah tuyên bố không muốn trở lại Chelsea. Ngôi sao được mệnh danh là “Messi Ai Cập” cũng công khai rằng anh đã nói thông tin này cho HLV Mourinhi trước khi lên đường sang Italia.

Hồ Tuấn Tài cảm ơn lãnh đạo VPF

Sau khi nhận được thư và quà động viên từ Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) - Võ Quốc Thắng, Hồ Tuấn Tài đã gửi lời cảm ơn lãnh đạo VPF và hứa sẽ tập luyện và thi đấu tốt. Hôm 1/2, sau khi ghi bàn góp công giúp SLNA thắng Thanh Hóa 4-0, Hồ Tuấn Tài đã có pha ăn mừng vô cùng ý nghĩa với dòng chữ “Yêu mẹ nhiều” trên ngực áo.



Lý Hoàng Nam quyết dự Roland Garros

Muốn có vé dự giải trẻ Rolland Garros, Lý Hoàng Nam cần phải vào tới bán kết của 2 giải đấu Chang Thailand (Thái Lan) và Sarawak Chief Minister’s Cup Junior (Malaysia) sẽ diễn ra từ tháng 3, một nhiệm vụ không đơn giản. Ở giải trẻ Australian Open 2015 vừa qua, tay vợt trẻ của Việt Nam đã gây ấn tượng khá tốt.

Sharapova sát cánh cùng Myskina

Ở giải Fed Cup năm nay, Myskina sẽ là đội trưởng ĐT quần vợt Nga và sẽ đánh chung với Maria Sharapova với mục tiêu giúp đội bóng xứ Bạch Dương vô địch. Trước đó, Myskina từng tuyên bố sẽ không đội trời chung với Sharapova.