Mourinho "ca ngợi" đôi giày loang lổ máu của Ivanovic

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 00:06 29/01/2015

Mourinho cho biết ông muốn đôi giày rướm máu của cầu thủ người Serbia nên được "đưa thẳng tới học viện đào tạo trẻ".

Ở trận bán kết lượt về Capital One Cup 2014/15 đêm qua, Ivanovic trở thành người hùng của Chelsea với pha lập công duy nhất mang về chiến thắng tối thiểu cho đội nhà. Không chỉ "lên công về thủ" nhịp nhàng, Ivanovic còn khiến các fan và cả HLV Mourinho cảm phục bởi tinh thần thi đấu kiên cường, khi anh kết thúc trận đấu với đôi giày loang lổ máu. 

Mourinho "ca ngợi" đôi giày loang lổ máu của Ivanovic 1
Cú đánh đầu hiểm hóc của Ivanovic đã đem về chiến thắng tối thiểu cho đội chủ nhà.

Mourinho "ca ngợi" đôi giày loang lổ máu của Ivanovic 2
Ấn tượng hơn cả là việc Ivanovic đã thi đấu trong tình trạng máu chảy đầm đìa ở cổ chân.

Trước đó, cầu thủ người Seriba đã bị dính chấn thương khá nặng sau pha tranh chấp bóng quyết liệt với một cầu thủ áo đỏ. Cho dù được đội ngũ y tế tiến hành băng bó kĩ càng, nhưng do vết thương nằm ở cổ chân nên hậu vệ kỳ cựu của The Blues đã không thể ngăn được máu chảy thấm đẫm đôi giày.

"Ivanovic đã chảy rất nhiều máu, nó thấm đẫm bên trong đôi giày của cậu ấy. Tôi nghĩ đôi giày của Ivanovic cần được đưa thẳng tới học viện đào tạo trẻ của Chelsea", Mourinho ca ngợi cậu học trò sau chiến thắng nghẹt thở trước Liverpool. "Cậu ấy có bản lĩnh của một nhà vô địch và điều này rất có ích với các cầu thủ trẻ. Đôi giày sẽ giúp các cầu thủ trẻ biết được cái giá phải trả của một trận thắng lớn đến nhường nào".

Mourinho "ca ngợi" đôi giày loang lổ máu của Ivanovic 3
Theo HLV Mourinho, Ivanovic có bản lĩnh của một nhà vô địch.

Trận bán kết Capital One Cup đêm qua diễn ra rất căng thẳng. Ngoài pha bóng dẫn tới chấn thương của Ivanovic, trận đấu còn bị gián đoạn khá nhiều với những tình huống va chạm giữa cầu thủ 2 bên. Diego Costa là nhân vật chính với 2 pha chơi xấu với Martin Skrtel và Emre Can. May cho Diego Costa là trọng tài chính đã không phát hiện ra được tiểu xảo của anh, bằng không một chiếc thẻ đỏ là điều mà cầu thủ người Brazil khó có thể tránh khỏi.

Mourinho "ca ngợi" đôi giày loang lổ máu của Ivanovic 4
Trận đấu giữa Chelsea và Liverpool luôn diễn ra rất căng thẳng trong thời gian gần đây.

Mourinho "ca ngợi" đôi giày loang lổ máu của Ivanovic 5

Mourinho "ca ngợi" đôi giày loang lổ máu của Ivanovic 6