Bản tin sáng 11/3: Mourinho đòi treo giò... Van Persie

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 09:28 11/02/2015

Trước báo giới, HLV Mourinho bất ngờ kêu gọi FA phải có án phạt treo giò đối với Van Persie.



Van Persie xứng đáng bị treo giò

Trong trận hòa 1-1 của Man United trước West Ham hôm 8/2, Van Persie đã có tình huống thúc cùi chỏ vào mặt hậu vệ James Tomkins nhưng lại được trọng tài Mark Clattenburg bỏ qua. “Cũng với những người đã treo giò cầu thủ của tôi (Diego Costa) lại không hề muốn đình chỉ một cầu thủ khác (Van Persie) vào cuối tuần rồi"- Mourinho ám chỉ trọng tài và FA đã nương tay với Van Persie. “Một cầu thủ đã vung cùi chỏ vào mặt đối phương nhưng lại không có chuyện gì xảy ra. Nếu đó là người của tôi, mọi chuyện chắc sẽ khác. Điều tương tự đã xảy ra ở mùa giải trước và Ramires bị treo giò. Một tuần sau đó, một cầu thủ của Man City đá cầu thủ của Norwich, người đang nằm ở trên sân và không bị phạt. Tôi đã quen với điều này"- nhà cầm quân người Bồ tiếp tục bày tỏ bức xúc. Mới nhất, Mourinho đã bị FA phạt 25.000 bảng vì chỉ trích trọng tài và sau đó đến lượt Diego Costa dính án phạt nguội treo giò 3 trận vì chơi xấu ở trận gặp Liverpool ở bán kết Capital One Cup.

Arsenal trả giá đắt 

Chiến thắng 2-1 trước Leicester khiến Arsenal phải trả giá bằng chấn thương của Ramsey. Vào sân thay Walcott được 9 phút, Ramsey chấn thương gân khoeo và có khả năng phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần.

Blanc làm lành với Cavani

HLV Blanc khẳng định vẫn tin tưởng Cavani bất chấp phong độ không tốt của tiền đạo này cũng như mối quan hệ căng thẳng giữa 2 người. Có tin đồn Cavani muốn rời PSG, trong khi HLV Blanc đang đối mặt áp lực bị sa thải.

Figo bảo vệ Ronaldo

Theo huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha, bất cứ ai nghi ngờ tính chuyên nghiệp và niềm đam mê của Ronaldo đều không biết tí gì về CR7. Ronaldo đang bị “ném đá” vì tổ chức tiệc sinh nhật ngay sau khi Real Madrid nhận thất bại 0-4 trước Atletico.

Barcelona không hoàn hảo

Với 9 chiến thắng liên tiếp, Barcelona được thổi rằng đang đạt tới ngưỡng hoàn hảo. Trước báo giới, HLV Enrique phủ nhận điều này và tuyên bố Barcelona vẫn chưa đạt được bất cứ điều gì.

Man United trói Mc Nair

Man United đã đạt thỏa thuận gia hạn với McNair tới tháng 6/2017. "Cuối cùng thì giấc mơ của tôi cũng trở thành hiện thực. Tôi vui mừng sau khi ký một hợp đồng mới"- ngôi sao trẻ người Bắc Ireland nói trong lễ ký hợp đồng gia hạn.

Raonic suýt bị loại 

Bất ngờ đã suýt xảy ra ngay ở vòng 1 Rotterdam Open (ABN AMRO World Tennis Tournament) khi Raonic, một trong số các hạt giống của giải đã vất vả mới vượt qua được tay vợt vô danh Kuznetsov với các tỷ số 6-7 (5-7), 6-1 và 7-5.

Lee Chong Wei mệt mỏi 

Liên đoàn cầu lông thế giới BWF tiếp tục hoãn phiên điều trần của Lee Chong Wei sang tháng 3. Phải chờ đợi quá lâu khiến tay vợt số 1 thế giới này cảm thấy mỏi mệt và nếu án treo vợt 2 năm vẫn giữ nguyên, Lee Chong Wei sẽ giải nghệ.

Hà Nội T&T thắng đậm ĐKVĐ Indonesia

Trên sân Mỹ Đình, Hà Nội T&T đã dễ dàng đánh bại nhà ĐKVĐ Indonesia Persib Bandung với tỉ số 4-0, với 2 cú đúp của Gonzalo và Samson trong trận ra quân ở AFC Champions League. Hà Nội T&T lọt tiếp vào vòng loại thứ 2 và sẽ làm khách trước FC Seoul vào ngày 17/2 tới.