Bản tin tối 12/2: Ronaldo tranh giải "VĐV của năm" với Djokovic

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 18:30 12/02/2015

Ngoài Ronaldo và Djokovic, trong danh sách tranh giải "VĐV của năm" còn có những cái tên đình đám khác như tay đua Lewis Hamilton hay gôn thủ Rory Mcllroy.

Ronaldo tranh giải "VĐV của năm" với Djokovic



Theo trang Goal, Ronaldo và 5 VĐV khác, bao gồm Novak Djokovic (tennis), Lewis Hamilton (F1), Renaud Lavillenie (điền kinh), Rory McIlroy (golf) và Marc Marquez (Moto GP), sẽ là 6 ứng viên cuối cùng cho danh hiệu "VĐV của năm". Đồng đội của Ronaldo, James Rodriguez cũng có tên trong danh sách tranh giải "Gương mặt mới của năm". 

Laureus World Sports được đánh giá là giải thưởng uy tín nhất và thường được gọi là giải Oscar của thể thao thế giới, với 10 giải khác nhau. Danh sách người thắng giải được quyết định bởi Viện Hàn Lâm thể thao thế giới Laureus vào ngày 15/4 tới đây ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Diego Maradona đi... gọt mặt để níu kéo bồ trẻ



Tờ Primicias Ya, Argentina vừa đăng tải thông tin khẳng định Diego Maradona đi thẩm mỹ mặt ở một bệnh viện ở Dubai. Điều này hoàn toàn có cơ sở bởi ở bức ảnh mới được "Cậu bé vàng" chia sẻ, trông ông trẻ ra khá nhiều. Đặc biệt những vết nhăn cũng như ngấn mỡ phúng phính trên mặt Diego Maradona đã biến mất. 

Cũng theo tờ báo này, lý do khiến Diego Maradona đi thẩm mỹ là bởi ông muốn mình trông thật xứng đôi với cô bồ Rocia Oliva.

Manchester United nhắm Carlo Ancelotti thay Van Gaal

Dù mới đánh bại Burnley để vươn lên chiếm vị trí thứ 3 của Southampton nhưng nhìn chung, lối chơi của Quỷ đỏ dưới thời Van Gaal đang có chiều hướng đi xuống. Chính vì lý do này, BLĐ Manchester United đã có "phương án 2", trong trường hợp chiến lược gia người Hà Lan không đáp ứng được yêu cầu. "Người được chọn" chính là Carlo Ancelotti, HLV của Real Madrid. Ở thời điểm hiện tại, uy tín của HLV người Italia cũng đang giảm sút nghiêm trọng sau chuỗi thành tích bết bát của Real Madrid từ đầu năm đến nay.

Nadal tới Brazil bảo vệ danh hiệu Rio Mở rộng

Thứ 2 tới, giải Rio Mở rộng sẽ chính thức khởi tranh và Nadal đã đáp chuyến bay tới Brazil từ hôm thứ Tư để bảo vệ chức vô địch. Năm ngoái, Nadal vượt qua Alexandr Dolgopolov với tỷ số 6-3, 7-6 sau 101 phút để lên ngôi vô địch một cách đầy xứng đáng.

Thủ môn Albania bị treo giò 6 tháng vì dàn xếp tỷ số


Alfred Osmani, thủ môn của CLB Teuta Durres, đã bị LĐBĐ nước này đưa ra án phạt cấm thi đấu 6 tháng, sau khi bị phát hiện dàn xếp tỷ số 3 trận đấu trong năm 2014. Một trong những trận đấu mà Osmani tham gia làm độ là màn đối đầu giữa CLB của anh và Flamurtari trong khuôn khổ giải VĐQG Albania. Ở trận đó, Osmani có nhiều pha bắt bóng lỗi khó hiểu. Thậm chí anh này còn cố tình sử dụng chân ở các pha cản phá không lấy gì làm nguy hiểm.

Van Gaal giải thích lý do để Rooney đá tiền vệ



Sau trận M.U đánh bại Burnley ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, HLV Van Gaal chia sẻ trên Daily Star: “Tôi cần tìm kiếm sự cân bằng trong đội hình. Lúc này, tôi vẫn nghĩ Wayne Rooney thích hợp khi chơi ở hàng tiền vệ. Tôi thực sự hài lòng khi cậu ấy thay thế tốt vai trò của Blind ở vị trí của cầu thủ số sáu”.

Messi, Neymar bị UEFA kiểm tra doping


Barcelona, dưới sự phục vụ của bộ 3 nguyên tử Neymar - Messi - Suarez đang băng băng trên mọi đấu trường với phong độ khủng khiếp. Chính vì lẽ đó, hàng loạt danh thủ của CLB này đã lọt vào diện kiểm tra doping đột xuất của liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA), để chuẩn bị cho vòng tứ kết Champions League sắp tới. Trong số những cái tên bị UEFA kiểm tra có Neymar và Messi, những cầu thủ đang thi đấu với phong độ cực cao.