Real Madrid trở lại mạch chiến thắng dù Ronaldo tiếp tục tịt ngòi

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 03:04 15/02/2015

Trận thắng với tỷ số 2-0 trước Deportivo La Coruna giúp thầy trò HLV Ancelotti tạm bỏ cách Barcelona 4 điểm trên BXH La Liga.

Real Madrid 2-0 Deportivo La Coruna

Ghi bàn: Isco (23'), Benzema (73')

Đội hình thi đấu: 

Real Madrid (4-3-3): Casillas; Arbeloa, Varane, Nacho, Marcelo; Kroos, Illarra, Isco; Bale, Benzema, Ronaldo.

Deportivo (4-2-3-1): Fabricio; Laure, Manuel Pablo, Lopo, Luisinho; Bergantinos, Borges; Cuenca, Lucas Perez, Cavaleiro; Oriol Riera.


Dù bị đánh giá kém hơn nhưng Deportivo mới là đội chơi tốt hơn ở những phút đầu tiên của trận đấu. Ngay ở phút thứ 5, đội khách đã khiến CĐV Real Madrid được một phen hú vía với pha tấn công chớp nhoáng bên cánh phải. Đáng tiếc là cú sút của Oriol Riera đã bị Casillas chặn đứng.

Sau những phút đầu chơi khá chuệch choạc, Real Madrid dần lấy lại thế trận và quay trở lại với hình ảnh đầy sức mạnh quen thuộc. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ đáng tiếc, cuối cùng Real Madrid cũng có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 23. Cầu thủ ghi bàn cho "kền kền trắng" là Isco với cú cứa lòng tuyệt đẹp, không cho Fabricio bất cứ cơ hội cản phá nào.

Isco mở tỷ số cho Real Madrid với một cú ra chân hoàn hảo



Sau bàn thắng của Isco, trận đấu trở nên vô cùng sôi động với liên tiếp các pha ăn miếng, trả miếng của cả 2 đội. Trong khi Real Madrid bỏ lỡ 3 cơ hội ngon ăn, đến từ những cú ra chân của Bale, Ronaldo và Benzema thì Deportivo cũng có lý do để tiếc nuối khi 2 pha dứt điểm của Oriol Riera và Borges đều không thể đưa bóng lăn qua vạch vôi.


Phút 73, Real Madrid có bàn thắng thứ 2 sau cú dứt điểm tinh tế của Benzema trong vòng cấm. Bàn thắng này cũng dập tắt mọi hi vọng có điểm của đội khách. 2-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.


Trận thắng với tỷ số 2-0 trước Deportivo La Coruna giúp thầy trò HLV Ancelotti tạm bỏ cách Barcelona 4 điểm trên BXH La Liga. Dù giành trọn vẹn 3 điểm nhưng HLV Ancelotti vẫn có lý do để mà không hài lòng, đó là việc Ronaldo vẫn chưa thể tìm lại chính mình. Có ít nhất 3 tình huống có thể thành bàn nhưng CR7 đều không thể tận dụng thành công dù chỉ là một cơ hội.

Ronaldo vẫn chưa thể quay lại với phong độ ấn tượng như hồi đầu mùa giải
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày