Bản tin tối 21/2: Real Madrid sẽ phát nổ “bom tấn” Hè 2015?

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 19:28 21/02/2015

Siêu cò Mino Raiola vừa tiết lộ thông tin khiến fan Real Madrid mừng ra mặt về thương vụ “bom tấn” Paul Pogba.



Pogba sẵn sàng gia nhập Real Madrid

“Real Madrid nên gọi điện cho tôi nếu muốn có sự phục vụ của Pogba. Tôi biết, khoác áo Real Madrid tiềm ẩn nhiều rủi ro bởi áp lực có thể làm hại sự nghiệp của cầu thủ nhưng Pogba đã sẵn sàng. Pogba ấn tượng với Zidane và Carlo Ancelotti, những người đang đảm nhiệm công tác huấn luyện ở Bernabeu. Tiền bạc không phải là một vấn đề lớn với đội bóng như Real Madrid, chi phí cho thương vụ Pogba khoảng 100 triệu euro” - Mino Raiola chia sẻ trước báo giới. Nếu như đây là thông tin vui với Real Madrid, thì nó lại là nỗi buồn với Chelsea, Man City hay Man United, những đội bóng cũng săn đón Pogba.

Barcelona vinh danh Vilanova

BLĐ Barcelona vừa chính thức đổi tên sân tập của họ thành Tito Vilanova, nhằm tôn vinh chiến lược gia qua đời hồi tháng 4/2014 vì ung thư tuyến nước bọt. Tito Vilanova từng là trợ lý của Pep Guardiola và dẫn dắt Barcelona trong quãng thời gian từ 2012 đến 2013.



Hazard kêu cứu

HLV Mourinho tiết lộ, tiền vệ ngôi sao Eden Hazard đã hỏi mua dụng cụ bảo vệ chân sau khi liên tục bị chặt chém. Trong trận hòa 1-1 giữa PSG và Chelsea ở Champions League mới đây, Hazard đã bị phạm lỗi tới 9 lần. Còn kể từ đầu mùa giải Premier League, số lần tuyển thủ Bỉ bị triệt hạ là 74.

Xác định tương lai John Terry

HLV Mourinho xác nhận, Chelsea sẽ gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa với đội trưởng John Terry. Trung vệ 34 tuổi đã chơi 34 trận ở mùa này cho The Blues trên mọi đấu trường, ghi 5 bàn thắng.

Ivanovic được thổi lên mây

Cựu trung vệ Martin Keown cho rằng Ivanovic xứng đáng với danh hiệu “Vua hậu vệ phải” ở Premier League. Không chỉ phòng ngự chắc chắn, tuyển thủ Serbia còn cực hiệu quả khi tham gia tấn công.

Atletico muốn trói Diego Simeone

Theo AS, Atletico đang thuyết phục HLV Diego Simeone kéo dài hợp đồng với đội chủ sân Vicencte Calderon. Nếu gật đầu đồng ý, nhà cầm quân người Argentina sẽ nhận được mức đãi ngộ cực “khủng” mặc dù con số không được tiết lộ.



Man United ngắm sao Lazio

Theo Mirror, Man United bất ngờ chuyển hướng sang Lucas Biglia, tiền vệ phòng ngự 29 tuổi hiện khoác áo Lazio. Phí chuyển nhượng của Biglia chỉ rơi vào khoảng 8 triệu bảng, con số quá mềm với những gì tuyển thủ Argentina đã chứng minh.

R.Nadal thẳng tiến vào bán kết giải Rio Open

Trong trận tứ kết giải Rio Open, Nadal đã bất ngờ để thua Pablo Cueva với tỷ số 4-6 ở set 1. Ở thế khó, tay vợt người Tây Ban Nha mới thể hiện được đẳng cấp của mình và thắng lại 7-5 và 6-0 ở 2 set đấu còn lại để giành quyền vào bán kết. Nadal sẽ gặp Fognini, tay vợt số 4 người Italia đã giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1 (6/4, 6/7, 7/6) trước Delbonis (Argentina). Cặp đấu bán kết khác là cuộc so tài giữa D.Ferrer (Tây Ban Nha) với A. Haider-Maurer (Áo).


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày