Ghi 50 bàn, bộ ba "BBC" được Real Madrid làm clip chúc mừng

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 16/02/2015

Với bàn thắng của Karim Benzema hôm thứ 7 vừa rồi, bộ ba BBC (Benzema - Bale - Ronaldo) đã ghi được tổng cộng 50 bàn trong mùa giải 2014/2015.

Vào đầu mùa giải 2014/2015, đã có nhiều tranh cãi nổ ra giữa các CĐV của Real và Barcelona về việc CLB nào đang sở hữu bộ ba tấn công đáng sợ nhất La Liga. Về phía Barcelona, họ có siêu sao Messi, tài năng trẻ Neymar và quái kiệt Suarez – người gia nhập đội bóng xứ Catalan vào mùa Hè 2014. Còn bên kia chiến tuyến, Real Madrid có được sự phục vụ của ngôi sao Cristiano Ronaldo, sát thủ Benzema và “vua nước rút” Gareth Bale. 

Bộ ba BBC của Real đang vượt lên trên bộ ba Messi-Neymar-Suarez của Barca.

Trong khi bộ 3 tấn công bên phía Barca vẫn đang gặp một số vấn đề khi Suarez chưa thực sự hòa nhập vào lối chơi chung thì bộ ba "BBC" bên phía Real đã đạt được cột mốc đầu tiên – 50 bàn thắng cho Real. Benzema là cầu thủ đã giúp bộ ba này chạm đến kỷ lục đầu tiên khi anh nã đạn vào lưới Deportivo La Coruna trong trận thắng 2-0 vào thứ 7. Để kỷ niệm cột mốc đầu tiên này cũng như một sự tri ân đến các cầu thủ, CLB Real Madrid đã tung một video clip dài hơn 3 phút để trình chiếu lại những bàn thắng đã được ghi bởi bộ ba sát thủ của mình.

Bàn thắng của Benzema ngày hôm qua đã giúp bộ ba BBC chạm tới cột mốc 50 bàn thắng đầu tiên cho Real. 


Cristiano gia nhập Real Madrid vào mùa Hè 2009 với số tiền chuyển nhượng kỷ lục thời điểm đó là 80 triệu euro. Tiền đạo Karim Benzema được Real Madrid chiêu mộ từ CLB Olympique Lyon vào cùng thời điểm với Ronaldo còn Gareth Bale khoác áo Kền kền trắng vào năm 2013 với số tiền chuyển nhượng kỷ lục thế giới – 97 triệu euro. Mùa giải năm ngoái, bộ ba BBC đã góp công rất lớn trong việc giúp Real Madrid giành được chiếc cúp vô địch châu Âu lần thứ 10 trong lịch sử CLB, trong đó, Ronaldo và Bale là những người đã lập công trong trận Chung kết năm 2014.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày