Sở hữu smartphone mới nhất OPPO Reno6 series, bạn còn “thu hoạch” vô số những lợi ích độc quyền hấp dẫn!

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 27/10/2021
Chia sẻ

My OPPO App là nền tảng dịch vụ với nhiều ưu đãi, đặc quyền, hỗ trợ dành riêng cho người dùng OPPO Việt Nam. Hiện ứng dụng đã có sẵn trên dòng smartphone mới nhất của hãng - Reno6 series.

Phát triển sản phẩm xoay quanh khách hàng thường được các hãng công nghệ theo đuổi. Đây là điều ai cũng biết nhưng không phải ai cũng làm được, hoặc ít nhất như cách OPPO đặt người dùng vào trung tâm trong triết lý kinh doanh của mình.

"Công nghệ vì con người - Tử tế vì thế giới"

Triết lý "Công nghệ vì con người - Tử tế vì thế giới" được OPPO lấy làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Các sản phẩm của công ty thường đặt người tiêu dùng làm trọng tâm cho thiết kế, công nghệ, tính năng đến dịch vụ đi kèm. Hãng cũng thường xuyên nâng cấp thiết bị, bổ sung tính năng, điều chỉnh dựa theo phản hồi của người dùng.

Kể từ khi ra mắt chiếc smartphone đầu tiên vào năm 2008, gã khổng lồ công nghệ này luôn theo đuổi sức mạnh tổng hợp của sự hài hòa thẩm mỹ và công nghệ tiên tiến. Theo công bố của Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) vào ngày 19/3/2019, OPPO là hãng duy nhất chỉ sản xuất smartphone có số lượng bằng sáng chế nằm trong top 20 thế giới.

Sở hữu smartphone mới nhất OPPO Reno6 series, bạn còn “thu hoạch” vô số những lợi ích độc quyền hấp dẫn! - Ảnh 1.

Smartphone OPPO thu hút người dùng trẻ nhờ kiểu dáng thời trang, hiện đại

Khi thị trường di động khan hiếm những thiết bị mang luồng gió mới, OPPO luôn xuất hiện và điền vào khoảng trống còn thiếu. Trong mọi phân khúc thiết bị, người dùng dễ dàng nhận diện thương hiệu này bởi các dòng Find, Reno, A cùng với các đặc trưng như hệ điều hành ColorOS, dịch vụ OPPO Cloud và OPPO+.

Hãng cũng không ngại thử nghiệm những ý tưởng mới lạ, táo bạo trong cả phần cứng lẫn mềm. Trọng tâm sự đổi mới gần đây nhất của OPPO là hướng tới nâng tầm trải nghiệm người dùng trong suốt vòng đời sản phẩm.

Ứng dụng chăm sóc khách hàng My OPPO App

Để minh chứng cho những nỗ lực của mình, ngày 21/7, OPPO ra mắt Reno6 series với bộ đôi Reno6 Z 5G và Reno6 5G nhận được đông đảo sự quan tâm từ người dùng. Dòng sản phẩm mang nhiều thay đổi về thiết kế, cấu hình và tính năng, tạo sức hấp dẫn lớn ở phân khúc giá tầm trung và cận cao cấp.

Với người dùng Reno6 5G, bên cạnh một sản phẩm có chất lượng, họ còn được hỗ trợ dịch vụ và bảo hành tại cửa hàng OPPO và OPPO Service Club. Chưa hết, OPPO tuyên bố người dùng Reno6 5G sẽ còn nhận thêm nhiều lợi ích với ứng dụng My OPPO App.

Sở hữu smartphone mới nhất OPPO Reno6 series, bạn còn “thu hoạch” vô số những lợi ích độc quyền hấp dẫn! - Ảnh 2.

My OPPO App mang đến nhiều voucher giá trị cho người dùng

Được giới thiệu lần đầu hồi tháng 8/2021, My OPPO App là nền tảng chăm sóc với nhiều ưu đãi, dịch vụ hỗ trợ dành riêng cho người dùng OPPO Việt Nam.

Ứng dụng đã có sẵn trên dòng Reno6 5G. Ngoài ra, người dùng có thể tải trên CH Play để đăng ký thành viên và đổi điểm. Có hai hệ thống điểm: Điểm thưởng có thể được sử dụng để đổi các phần thưởng khác nhau; điểm kinh nghiệm để tăng cấp bậc thành viên và mở khóa các lợi ích.

Thành viên có thể tích lũy thêm điểm thưởng theo 4 cách: mua sản phẩm OPPO, check-in ứng dụng mỗi ngày, tham gia rút thăm may mắn và hoàn thành các khảo sát nghiên cứu trong My OPPO App. Điểm thưởng có thể được sử dụng để đổi thành quà tặng và phiếu giảm giá từ các thương hiệu nổi tiếng như voucher trị giá 100.000 đồng khi mua hàng trên Shopee, Vascara hay Marc.

Người dùng cũng có thể đổi lấy ưu đãi khi mua phụ kiện, các sản phẩm IoT của OPPO và chi phí sửa chữa. Bên cạnh đó, thành viên có thể được ưu tiên đăng ký tham gia các sự kiện, hoạt động hấp dẫn từ hãng.

Sở hữu smartphone mới nhất OPPO Reno6 series, bạn còn “thu hoạch” vô số những lợi ích độc quyền hấp dẫn! - Ảnh 3.

Với My OPPO App, người dùng OPPO có thể được vệ sinh và bảo trì điện thoại miễn phí

Ứng dụng còn mang đến cho thành viên sử dụng các tính năng và dịch vụ hỗ trợ khách hàng độc quyền. Các thành viên có thể trò chuyện trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của OPPO, kiểm tra thời hạn bảo hành hoặc tra cứu giá linh kiện smartphone. Nếu không thể giải quyết trực tuyến, thành viên có thể đặt lịch hẹn sửa chữa thiết bị tại các trung tâm bảo hành và theo dõi tình trạng sửa chữa thông qua ứng dụng.

Thị trường di động Việt Nam luôn là chiến trường cạnh tranh đầy gay gắt. Là tên tuổi gia nhập thị trường về sau, OPPO chọn cho mình những bước đi chậm rãi nhưng chất lượng. Từng bước, công ty chăm chút cho các dịch vụ hậu mãi, bảo hành, chăm sóc khách hàng... nhằm giành lấy lòng tin từ người dùng một cách hiệu quả. Và My OPPO App chính là bước quan trọng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm những ưu đãi và dịch vụ hậu tuyệt vời nhất.

OPPO Reno6 5G có màn hình 6,43 inch, tốc độ làm mới 90 Hz và độ phân giải Full HD+. Bộ 3 camera sau trên OPPO Reno6 5G gồm ống kính góc rộng 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và ống kính macro 2 MP, với nhiều chế độ chụp ảnh đa dạng như chân dung Bokeh Flare, làm đẹp chân dung AI... Máy trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 900, RAM 8 GB, ROM 128 GB và công nghệ siêu sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65 W.

OPPO Reno6 5G mở bán trên toàn quốc với giá 12,99 triệu đồng. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày