Sau sân khấu Giáng sinh ấn tượng của BTS, ARMY tặng quà lại giúp thần tượng giật ngôi vương BLACKPINK trên YouTube

Nguyên Phạm, Theo Helino 19:32 26/12/2019

Sau một thời gian dài, BTS đã chính thức vươn lên trước BLACKPINK ở cột mốc lượt xem này trên YouTube.

Khoảng 9 giờ sáng ngày 26/12 (giờ địa phương), MV "MIC Drop (Steve Aoki Remix)" của BTS đã chính thức vượt ngưỡng 600 triệu lượt xem trên YouTube sau 2 năm 28 ngày phát hành. Đây như một món quà ARMY dành tặng thần tượng sau khi nhóm có sân khấu Giáng sinh ấn tượng tại SBS Gayo Daejun 2019 phát sóng 1 ngày trước.

Sau sân khấu Giáng sinh ấn tượng của BTS, ARMY tặng quà lại giúp thần tượng giật ngôi vương BLACKPINK trên YouTube - Ảnh 1.

MV "MIC Drop (Steve Aoki Remix)" của BTS chính thức vượt ngưỡng 600 triệu lượt xem trên YouTube.

Đây là MV thứ 5 của boygroup nhà Bighit làm được điều này sau "DNA", "Boy With Luv" "FIRE" và "FAKE LOVE". Như vậy, họ vừa vươn lên trở thành nghệ sĩ Kpop có số MV trên 600 triệu lượt xem nhiều nhất vì đối thủ BLACKPINK chỉ có 4 MV như vậy tính đến thời điểm này.

MV "MIC Drop (Steve Aoki Remix)" – BTS

Khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, MV ca khúc chủ đề "Boy With Luv" nằm trong mini album thứ 6 "MAP OF THE SOUL : PERSONA" của BTS đã đạt ngưỡng 650 triệu lượt xem trên YouTube sau gần 258 ngày đăng tải.

Sau sân khấu Giáng sinh ấn tượng của BTS, ARMY tặng quà lại giúp thần tượng giật ngôi vương BLACKPINK trên YouTube - Ảnh 3.

MV "Boy With Luv" của BTS đạt ngưỡng 650 triệu lượt xem trên YouTube.


Như vậy, "Boy With Luv" vừa soán ngôi của "DNA" (gần 523 ngày) để trở thành MV nhóm nhạc nam chạm mức này nhanh nhất. Tuy nhiên, ca khúc này vẫn chưa phải MV của một nhóm nhạc làm được điều này nhanh nhất vì "nắm ngôi hậu" đang là "Kill This Love" của BLACKPINK (gần 225 ngày).

MV "Boy With Luv" – BTS (ft. Halsey)

Nguồn tham khảo: SP