Sau màn ra mắt không ai biết, lịch tái xuất của nhóm nữ mới nhà CUBE khiến fan (G)I-DLE phẫn nộ

Nguyên Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 26/02/2019
Chia sẻ

Ý định quảng bá cho nhóm nữ mới bằng độ nổi tiếng của (G)I-DLE không được lòng người hâm mộ.

CUBE Entertainment – ngôi nhà chung của BTOB, CLC,... – từ lâu đã nổi tiếng với dàn nghệ sĩ tài năng. Công ty cũng được cho là khá khôn ngoan khi thường xuyên để các nghệ sĩ lâu năm quảng bá cho hậu bối, tiêu biểu là nhóm nhỏ Triple H gồm "biểu tượng sexy" HyunA, Hui (PENTAGON) và E'Dawn .

Sau màn ra mắt không ai biết, lịch tái xuất của nhóm nữ mới nhà CUBE khiến fan (G)I-DLE phẫn nộ - Ảnh 1.

Triple H

Tuy nhiên, cách làm này không phải lúc nào cũng được người hâm mộ ủng hộ hoàn toàn. Trường hợp mới nhất vừa rơi vào nhóm nhạc nữ chuyên trị ballad mang tên A train to autumn.

A train to autumn gồm 4 thành viên Subin, Jihyeon, Ahyoung và Somi ra mắt công chúng hồi tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên ở thời điểm đó, CUBE chỉ cho nhóm phát hành single "That Season You Were In" và quảng bá trên show âm nhạc mà không hề giới thiệu các thành viên khiến màn ra mắt này vô cùng mờ nhạt.

MV "That Season You Were In" – A train to autumn

Đến ngày 25/2, A train to autumn có màn tái xuất đầu tiên trong sự nghiệp với single "Farewell Again". Lần này, CUBE đã mạnh tay quảng bá nhóm, giới thiệu các thành viên đến truyền thông. Tuy nhiên, thời điểm nhóm comeback lại ngay sát (G)I-DLE (26/2) khiến fan phẫn nộ.

MV "Farewell Again" – A train to autumn

Sự khó chịu của người hâm mộ (G)I-DLE cũng là một điều dễ hiểu vì thông thường, các nghệ sĩ chung công ty sẽ quảng bá cách nhau tối thiểu 1 tuần để tránh đụng độ trên BXH. Sự việc này khiến fan (G)I-DLE cho rằng công ty đang tận dụng nhóm để lôi kéo sự chú ý cho đàn em.

Sau màn ra mắt không ai biết, lịch tái xuất của nhóm nữ mới nhà CUBE khiến fan (G)I-DLE phẫn nộ - Ảnh 4.

Việc CUBE để nhóm nữ mới tái xuất sát với (G)I-DLE khiến fan phẫn nộ

Tuy nhiên, cũng có ý kiến thông cảm cho cách làm này của CUBE. Thứ nhất, (G)I-DLE và A train to autumn theo đuổi 2 dòng nhạc trái ngược nên họ không thể làm lu mờ nhau hay khó có thể so sánh với nhau. Thứ hai, việc tương trợ giữa các nghệ sĩ cùng nhà sẽ giúp sự gắn kết giữa họ tăng lên, công ty cũng được lợi vì fandom đỡ xảy ra xích mích và phát triển có phần thuận lợi hơn. Ví dụ dễ thấy nhất là vừa qua, ca khúc chủ đề "No" do thủ lĩnh (G)I-DLE – Soyeon – sáng tác giúp CLC có chiếc cúp đầu tiên sau 4 năm ra mắt.

Sau màn ra mắt không ai biết, lịch tái xuất của nhóm nữ mới nhà CUBE khiến fan (G)I-DLE phẫn nộ - Ảnh 5.

Nhờ công đóng góp một phần của hậu bối mà CLC đã giành được chiếc cúp đầu tiên vô cùng ý nghĩa

Ở một diễn biến khác, tân binh hot nhất nhì năm 2018 là (G)I-DLE đã sẵn sàng trở lại sàn đấu với mini album thứ 2 "I MADE" cùng ca khúc chủ đề "Senorita" phát hành ngày 26/2. Sau khi tung Teaser MV, nhóm rất được trông đợi sẽ thành công hơn nữa trong tương lai gần.

Sau màn ra mắt không ai biết, lịch tái xuất của nhóm nữ mới nhà CUBE khiến fan (G)I-DLE phẫn nộ - Ảnh 6.

(G)I-DLE sẵn sàng trở lại sàn đấu bằng sản phẩm âm nhạc mới

Teaser MV "Senorita" – (G)I-DLE

Nguồn tham khảo: Naver, YouTube

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày