Sau 24 giờ ra mắt, MV “Anh ơi ở lại” của Chi Pu đã cán mốc gần 4 triệu lượt xem

AN, Theo Trí Thức Trẻ 23:12 24/04/2019

Đây được xem là thành tích đáng mong đợi dành cho sản phẩm Ballad đầu tiên trong sự nghiệp của Chi Pu - MV “Anh ơi ở lại”.

MV "Anh ơi ở lại" của Chi Pu hiện đang là sản phẩm âm nhạc tạo được hiệu ứng lớn trên mạng xã hội. Không chỉ tạo được sự chú ý bởi nội dung khai thác ở góc nhìn hoàn toàn mới của truyện cổ Tấm Cám, MV "Anh ơi ở lại" còn nhận về nhiều quan tâm bởi đây là sản phẩm đầu tiên Chi Pu lựa chọn thử sức ở dòng nhạc Ballad, sau 6 sản phẩm mang phong cách EDM và Dance.

Tính đến 20h ngày 25/4, tức 1 ngày sau "Anh ơi ở lại" phát hành, MV đã đạt 3.880.702 lượt xem, 226.000 bình luận trên kênh Youtube chính thức. Đây là thành tích đáng mong đợi ở ngay sản phẩm ballad đầu tiên của Chi Pu. Đặc biệt, thành tích ban đầu này còn là tín hiệu đáng mừng cho Chi Pu và ê-kíp của cô trong sản phẩm mở màn năm 2019.

Sau 24 giờ ra mắt, MV “Anh ơi ở lại” của Chi Pu đã cán mốc gần 4 triệu lượt xem  - Ảnh 1.

MV "Anh ơi ở lại" của Chi Pu đã đạt gần 4 triệu lượt xem sau đúng 1 ngày ra mắt.

Sau 24 giờ ra mắt, MV “Anh ơi ở lại” của Chi Pu đã cán mốc gần 4 triệu lượt xem  - Ảnh 2.

Trước đó, chỉ sau 13 tiếng phát hành, MV đã đạt 2 triệu view và 146.000 lượt thích, 23.000 bình luận.

MV "Anh ơi ở lại" - Chi Pu