Sân bay đón gần 1.000 chuyến bay mỗi ngày, là một trong những phi trường bận rộn nhất thế giới ở Việt Nam có thể sẽ có kết nối trực tiếp với sân bay Long Thành (Đồng Nai).
Đường ống ngầm cung cấp nhiên liệu cho Sân bay Long Thành dự kiến đi theo hành lang quốc lộ 51, đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu trước khi kết nối vào sân bay.
Trong tương lai, đô thị sân bay Long Thành sẽ là thành phố sân bay cửa ngõ quốc tế phát triển bền vững, có cơ sở hạ tầng hiện đại đáp ứng tiện nghi cuộc sống của người dân.
Sau khi hoàn thành giai đoạn 1 và đưa vào khai thác, Cảng hàng không quốc tế Long Thành sẽ là sân bay hiện đại hàng đầu trong khu vực với công suất phục vụ 25 triệu hành khách và 1,2 triệu tấn hàng hóa/năm.
Thứ trưởng Bộ GT-VT yêu cầu các nhà thầu tăng cường tưới nước, rà soát biện pháp thi công để giảm thiểu tối đa bụi phát sinh từ công trường sân bay Long Thành.
Sân bay Long Thành phải đưa vào sử dụng trong năm 2025. Tuy nhiên, đến nay dự án sân bay vẫn chưa giải phóng xong mặt bằng, nơi làm việc của ban quản lý dự án còn tạm bợ.
Từ những ngày cận Tết Nguyên đán đến nay, dòng người tấp nập đổ về các tỉnh giáp ranh TP.HCM để tìm hiểu thị trường và “săn đất nền”. Trong đó phải kể đến sức nóng của thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu.