Nhiều người dùng không sử dụng những sản phẩm mới nhất của Apple, không phải vì họ không còn yêu thích nhãn hiệu này, mà bởi đôi lúc những sản phẩm đó không khiến họ cảm thấy hứng thú - hay đôi lúc, họ không có đủ ngân sách cần thiết để chạy theo trào lưu, đặc biệt khi nhiều hãng khác với những công nghệ tương tự, đôi khi còn tốt hơn, nay cũng đã xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên, tai nghe AirPods thế hệ hai mà Apple vừa tung ra hồi đầu năm lại là một câu chuyện khác, vượt trên mọi đối thủ, ít nhất là về khoản hỗ trợ Bluetooth 5.
Với người dùng công nghệ nói chung, ai cũng muốn thiết bị mình đang cầm trên tay nổi bật hơn, cá nhân hóa hơn, và những chiếc vỏ hộp AirPods là món phụ kiện mới nhất trong bộ sưu tập của họ. Hầu hết các mẫu vỏ hộp trên thị trường hiện nay đều đến từ các hãng thứ ba, và một vài trong số đó đã được đưa vào đoạn quảng cáo mới của AirPods tại Hàn Quốc. Những linh vật như Kakao Friends và các nhân vật BT21 Line của BTS xuất hiện bên cạnh những vỏ hộp hình món ăn và các con thú (đáng buồn là chiếc vỏ hộp kết hợp fidget spinner đang gây bão mạng lại không xuất hiện).
Một số vỏ hộp thậm chí có cả lỗ móc chìa khóa để gắn thêm phụ kiện vào - một chi tiết thú vị từng có trên các điện thoại nắp gập xưa kia, được rất nhiều người yêu thích, nhưng nay không còn nữa.
Quảng cáo AirPods đẹp mắt đầy thuyết phục của Hàn Quốc
Dù đây đơn thuần là nỗ lực của Apple nhằm kêu gọi các nhà sáng tạo vỏ hộp bên thứ ba, hay là một hình thức "nhá hàng" về việc công ty này sắp bán các vỏ hộp trên cửa hàng của mình, chẳng ai biết được. Có lẽ đó là dấu hiệu cho thấy Apple dự định tham gia vào thị trường vỏ hộp AirPods nhỏ nhắn dễ thương chăng?
Ở thời điểm hiện tại, nếu bạn ở Mỹ hay châu Âu và muốn đựng AirPods vào những chiếc vỏ hộp đủ hình thù đặc sắc, bạn sẽ phải tìm tại các chợ trực tuyến như Amazon hay Etsy - nhưng chi phí ship có lẽ sẽ khá cao.
Tham khảo: Gizmodo